Tỏ tình:
Chanyeol:
- Người đầu tiên em thương là nó! Em chỉ hỏi nó nếu nói thương em nhất trên đời em sẽ cho nó ăn thịt ba chỉ bất cứ khi nào nó muốn. Tiền lương của em dùng có thể dùng toàn bộ để mua màn thầu cho nó luôn.
Cả đám: Baek bị dụ chỉ vì thịt nướng!!!
- Tại tao tình nguyện bị mày dụ thôi nha!Sehun:
- Là anh ấy thích em trước!
- Đâu có đâu!!
- Ủa chớ ai hun tui? Rồi ai đòi ngủ chung với tui? Còn nữa, ai đêm nào cũng "...nữa...nữa..."? Ai? Ai vậy?? Ai đòi massage hoài như vậy? Em nói cho anh biết, ván đã đóng thuyền nên em đành ngậm ngùi theo anh. Anh lại dám chối bỏ trách nhiệm của một người đàn ông trưởng thành ư?
- Anh...Baekhyun:
- Em đi theo nó ăn thịt!Chen:
- Em còn tưởng mình on top. Lúc cưa ảnh em ngầu vcl~~Em đẩy ảnh vô góc phòng tập tối thui. Rồi cái em bị ảnh đè!
- Ai kêu em ăn mặc mỏng tang làm anh râm ran trong người nên anh...làm tới luôn :)))Lay:
- Em bị nó ép. Thằng đó cứ la làng là em hại đời trai của nó! Mặc dù là nó đè em chớ bộ!!!Suho:
- Em rải hoa. Em mua nhẫn. Em đặt nhà hàng. Em chọn ngày sông Hàn bắn pháo hoa ngay bên cạnh. Em tính dắt nó ra đó tỏ tình rồi!! Xong cái, trước đêm đó...cái...cái nó...nó...hức...hức...
- Em nấu cơm cho ảnh xong hỏi ảnh có muốn làm người yêu em không?
- Đó!!! Nhờ nó mà em bể kế hoạch tanh bành!!D.O:
- Em thấy thương ảnh, nên em tỏ tình! Em đâu có biết cái kia. Ảnh nói với em là được rồi! Ai kêu giấu chi!Xiumin:
- Em chỉ là mém bị đè nhưng không đè được. Cũng không có gì to tát. Để đền bù em đã đè em ấy lại mà!
-...Kai:
- Muốn tỏ tình là phải có crush hoặc được người ta crush, chế nha!!
--------------------
HAPPY 6TH ANNIVERSARY!!!!! ♡♡♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÁN MÀY QUÁ!
Fanficexo couples sexing chanbeak sud.o xiuchen Kai is alone (vì t thích thế)