#3 : Tình cờ hay cố tình

368 24 23
                                    

Ngày hôm sau, Y/n lại đi làm bình thường.

*Time skip*

Hết giờ làm việc, Y/n xuống hầm lấy xe rồi vòng qua công viên chơi. Công viên mới mở thêm khu trò chơi rất hấp dẫn. Y/n quyết định sẽ trẻ hóa bản thân một chút. Cô thay bộ đồ "công sở" bằng một bộ áo váy nữ tính. Áo trễ vai trắng dài tay và váy jean. Y/n xách thêm một chiếc túi vải màu trắng ngà in chữ và đi một đôi sandal cao gót màu be. Well...đủ trẻ rồi đấy!

Bloody Painter vừa ngủ dậy. Cầm chiếc điện thoại đời mới trên tay, anh lướt nhẹ màn hình. Chẳng có gì hay ho trong điện thoại anh. Không game, không mạng xã hội, không cả nhạc. Đọc lại tin nhắn của mình và cô gái mới gặp hôm qua, anh có chút...thương nhớ. Suy nghĩ một chút, anh bật laptop lên và xác định vị trí của cô ấy. Chưa đầy 3' sau, trên bản đồ hiện lên một chấm đỏ. Anh để máy định vị tiếp, còn mình thì đi thay quần áo.

Bloody Painter POV
Có nên thay đổi phong cách không nhỉ? Nên để cô ấy thấy mình trẻ trung một chút ha!

Tôi đứng trước tủ quần áo. Chả có gì để mặc là sao!!!

Lục tung tủ lên, tôi kiếm được một cái denim jacket xanh, một cái t-shirt trắng và một cái quần skinny jean đen. Well.......với một gã lười ra ngoài mua đồ như tôi thì đây có vẻ là khá đủ rồi... Kiếm mãi, tôi tìm được thêm một đôi giày thể thao. Nhớ không nhầm thì là NMD R1, bản Triple White thì phải. Nhìn cũng hợp... Tôi mặc chúng vào và nhìn lại laptop. Công viên? Sao lưu nhanh vị trí sang điện thoại của mình, tôi nhìn lại outfit lần cuối. Nhìn cũng....ổn mà...

Bỏ ví và điện thoại vào túi quần, tôi tắt máy tính và khóa cửa cẩn thận. 

- Đi đâu đấy?

Tôi quay về phía tiếng động. Lại là hắn, cái tên Puppeteer đấy. 

- Đi việc

- Không phải là đi hẹn hò chứ?

- K-không

- Đúng thì nói luôn đê ông eh. Giấu diếm làm giề!

- Ừ thì đi hẹn hò.............

- Tao chống mắt lên xem chúng mày hạnh phúc bao lâu nhá! Haha

- Theo định nghĩa của Huy Cung thì mày là BẠN TỒI!

- Nói thế chứ...đi vui nhá! Nhớ đưa nàng về ra mắt đấy!

- Chỉ sợ Ngài không cho..........

Nụ cười trên mặt hắn biến mất, thay vào đó là khuôn mặt lo lắng. Phải! Ngài không thích con người......

Tôi gạt chuyện đó sang một bên và chạy thật nhanh ra cổng rừng. Bắt một chiếc taxi, tôi đưa địa chỉ cho người tài xế. Hi vọng cô ấy vẫn còn ở đấy...

End POV

Y/n bị tắt đường một chút. Cô ngán ngẩm nhìn đồng hồ. Đã 10' mà vẫn chưa đến được công viên. Cô cố gắng kiên nhẫn đợi. 

Bloody Painter bị tắc đường do một vụ tai nạn. Anh sốt ruột nhìn bản đồ. Cô ấy vẫn chưa di chuyển. Có lẽ cũng bị tắc đường rồi.

15' sau

Y/n thoát ra khỏi mớ lộn xộn đó và tới được công viên. Cô gửi xe rồi xách túi vào khu vui chơi. Mua một quả bóng bay, buộc nó vào cổ tay, giờ thì Y/n nhìn rất giống một đứa trẻ lớn xác.

Bloody Painter/Helen Otis X ReaderWhere stories live. Discover now