Mariel's POV.
.
.Gosh ang aga aga may inaway nanaman si ayu.
.
.oo nga eh grabe wala Na talaga syang pinapatawad pati anak ni sir Mike in away nya.. grabe Na talaga sya,sana naman bumalik Na yung ayumi natin .at mawala Na yang ayu Na yan!!!
.
...Yan yung madalas kng marinig sakanila .
kung inaakala nio Na Masama ang bes ko Its a big NO.
.mabaet ang ayumi ko
maalalahanin.mapagmahal.
.
.
.'Pero nag iba sya matapus ipahiya ni Allen sa buong school.
si Allen ang first b.f ni ayumi.
si Allen lng din ang nakakapag pasaya Kay ayumi kapag wala ang dad nia.
.
.kaya nung namatay ang mama ni ayumi nag- Iba talaga sya.
Hindi sya nakikipag usap sa dad nya kahit saakin, tanging si Allen LNG ang pinapayagan nyang makausap.
pero matapus ilibing si tita..
pinapunta ni Allen si ayumi sa school for a surprise..
.
.
Hindi ko alam kng ano ang nangyari pero nung araw Na yun tinawagan nya ako.. puro iyak lng ang naririnig ko sakanya . and that's the Day ayumi changed..
.Naging play girl sya.
.masama sa kapwa nyA.
.at wala ng paki sa nararamdaman ng iba..
.
.
.kaya kung nagtataka kayo kng baket Hindi ko sya inaway matapus nya ako sigawan kanina..
well Hindi ko talaga gagawin yun
dahil kahit nahihirapan akng makisama sa bes ko. gagawin ko parin lahat para LNG bumalik Na yung dating sya...
.
.
.hay nako...
Hindi papala ako
nagpapakilala.
.
.
.
hi my name is Mariel shin .
ang dakilang besy ni ayumi.
'RING.RING.RING'
'helow???
.
.
'hi Bhabe :)-Neo
.
.
'oh ikaw pala Neo,napatawag ka??-ako
.
.
'hmmm Bhabe pwede kaba ngayun??-masayang tanung nia.
.
.
'Hindi ko alam eh .. baka kasi may lakad kame ni ayumi...-sagut ko sakanya.
.
.
'hmmmm Bhabe wala ka bang ibang best Friend ???- may halung kalungkutan yung boses nya??
.
.
'huh baket may problema ba Kay ayumi? don't tell me pati ikaw masama narin ang tingin mo sa best friend ko??
-inis Na tanung ko.
.
.
'hmm kc Bhabe wala kana kasing time para sakin...
parang mas mahal muna sya sakin...-papa cute nia sakin.
.
.
'ay nako bhabe tigilan mo ako
alam mung ikaw LNG diba. pero syempre mahal ko din si ayumi...
short for mahal ko laying dalawa.-pag lalambing ko.
.
.
'ehhhh Bhabe sunduin kita mamaya ah .. nasan kaba??.
.
.
'hmmm nasa school Na ako.
sunduin mo ako ah ...
sige nah hahanapin ko pa si ayumi ,mainit ulo eh first day of school may inaway Na..- pag papaalam ko sakanya.
.
.
'ahh sige ingat ka ah baka awayin Karin ni ayumi hehehehe.. sige susunduin kta wag mo ako ipagpalit sa iba ah. Love you bhabe - Neo
.
.
'hahahaha syempre naman Hindi kita ibapag papalit.... sige nah una Na ako love you too-ako.
.
.
'bye.
..
.....
.
.sige Na po hahanapin ko LNG yung maldita kng best friend.. heehehe
BINABASA MO ANG
inlove with you.
Teen FictionSA pagiging play girl ba ?? masasagut kng marunung kang makuntento? Eh paano kng makikilala mo ang long time Prince mo? . na isang suplado at halatang "GIRl HATER??