chapter6

23 2 0
                                    

(Jaymar's pov)

.

.Habang nakikinig ako ng music sa iPod ko naisipan kung gumala muna dito sa bago kung school...

.pupunta sana ako ng parking lot ng may narinig akung sigawan sa harap ng school .

syempre bilang jaymar Hindi ko pinansin yun....

.

.naglakad nlng ulet ako ng marinig ko ang isang boses ng babae Na tila galet Na galet .

'tsk mga babae nga naman wala ng ibang ginawa. kundi sumigaw,mangaway,! daldal ko sa utak ko...

tsk nakakairita talaga yang mga babae wala ng ibang ginawa kundi maging maarte!!!

.

hay nako nakakairita naman dito sa school na to puro babaing nag papacute!!

.

pumunta Na ako sa kotse ko at kinuha ang dapat kunin...

.

pag tingin ko sa relo ko may time pa para bumalik sa tambayan ko.

he he he dun LNG kc tahimik at higit sa lahat walang mga babae...

.

ay oo nga pala Hindi nio pa ako kilala ang daldal kuna dito Hindi niyo naman ako kilala.

so habang maglalakad ako magpapakila ako OK.

.

.

So hi I'm Jaymar Fred Nuqui.

I'm half American, and Korean

syempre gwapo ako,at nung nagpaulan si lord ng katangkaran nasalo ko ata lahat.kaya I'm 6'2hehehehe

friendly ako pero Hindi sa mga babae .

nakakairita kc sila. I'm already 16

4thyr highschool..

.

.

so yun muna.

makikila nio rin ako.

.so andito Na tau sa fav place ko.

umakyat ako sa puno at humiga sa bandang baba malaki kc yung puno so safe naman dito...

habang lilalanghap ko yung hangin dito may bigla akong narandaman. para king may iba akong kasama ..

kaya hinanap ko nung tumingin ako sa baba may nakita akung babae Na umiiyak .. baliw ata to ?? nakahiga sya tas nakapikit Na kala mo may iniisip Na masakit Na pangyayari sa buhay niya..

Hindi nagtagal yung luha nya mas lumakas sa pag daloy sa kanyang pisngi.

problema into? tanung ko sasarili ko.

.Hindi ko napansin tumayo Na pala sya.

sandali parang may kamukha sya?? sino nga yun??

.

.( Wala bang nag mamahal sakin?

dahil masama Na ugali ko?? kc Hindi Na ako si ayumi??  kc ibang iba Na ako?? pwes kung ganun bahala kayo.

ayoko ng bumalik bilang ayumi niyo. ayoko ng maging mabaet,kc kahit mabaet ako wala namang nag mamahal sakin!!!.)- sigaw niya.

..

.sa subrang gulat ko muntikan Na akong malaglag sa puno buti nlng nakahawak ako dun sa puno.

.

.grabe iniisip ko kung sino yung kamukha mo tas bigla nlng sisigaw.!!

mga babae nga naman !!

.

pero nung marinig ko yung sigaw nya para akung naawa sa kanya..

ano kaya yung sinasabe nyang ayaw nya Na maging si ayumi??

nung ibalik ko ang tingin sakanya wala Na sya .

. San nagpunta yun??

.

.bumaba narin ako ng puno at hinanap sya. San nag punta yun??

.

.aalis Na sana ako ng may maapakan ako ..

kinuha ko yun at tiningnan.??

.

*THE REAL ME*??

ang nakalagay dun sa note book.??

sakanya siguro to.

.

sinimulan kung buksan ang first page at ang nakita ko larawan ng isang magandang babae.

..

alam kuna sya yung may inaway kanina.. hay nako NATAnDaan ko rin ..

.

.

sino kaya tung babaeng t0

??

.

baket parang gusto ko sya makilala??

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

inlove with you.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon