Im Inlove ❤😣

2.4K 65 32
                                    

Jaysie's POV:

Class dismiss!

Yes sa wakas break time na
gusto kung matulog ngayong na hindi ako nakatulog kaagad kagabi dahil na din sa gala namin ni Zyrus sa mga oras na yun alam kong tumitingin si Zyrus saken hindi ko lang talaga pinahalata sa kanya,alam niyo yung matutunaw kana na parang ice cream sa kakatitig niya sayo.
Kaya nga minabuti ko nang umuwi at isa pa nung kumakain kami sa bahay nahuhuli ko siyang nakatingin saken hindi ko na tuloy mapigilang mahiya dahil na din sa panunukso na mga magulang ko.Daig pa bata sa mga kalukohan.Mga isip bata kesa saken hays.ang hirap talaga mag alaga ng magulang.

"Jay!"

Nabaling ang tingin ko sa tumawag saken.

"Tara kain tayo"

Ah hindi na tinatamad ako isa pa kulang ako sa tulog.-ako

"Ha?bakit?bakit ka naman napuyat?"

Wala lang may iniisip lang ako kagabi.-ako
Hindi ko dapat sabihin na siya yung iniisip ko kagabi.

"Haha.parehas pala tayong hindi naka tulog.haha"

Parehas?hmm. Iniisip niya rin ba ako?tsk. Hindi naman ata siguro? At isa pa bakit niya ako iisipin?

Kaya nga hindi nga ako ngayon kakain dahil sa inaantok ako ngayon.-ako

Pero bago ka matulog kain muna tayo.-zyrus

Nakakatamad pumunta sa canteen wag nalang.-ako

Sayang naman tung dala kung mga pagkain ang dami pa naman nito sayang naman kung matatapon lang.-siya

Teka saan galing yan?-ako

Binili ko to sa canteen tinakbo ko pa to oh.sayang naman talaga kung hindi pa to kakainin sayang naman ang effort  ko.-siya( ng nakapoot pa.)

Nangongonsensya ba to?

Oo sige na nangonsensya pa.-ako

Haha!!-siya

Hinanda na niya ang mga binili niyang mga pagkain at umupo siya sa harapan ko at nagsimula na akong kumain at ganun din siya.

Tahimik lang akong kumakain ng mga binili niya binilisan ko nangang kumain para makatulog na ako agad at para hindi na siya tumingin saken.nakakailang lalo na't  malapit lang siya saken.

"Teka Jay wag kanggagalaw."

Ha aano bakit anong meron?-ako

Kumuha siya ng panyo at ipinangpunas niya sa gilid ng labi ko na siya nang ikina mula ko.

Okay na tuloy mo na ang pagkain mo.-siya (sabay ngiti)

Jay nasaan nga pala sila Alex at Timmy?bakit hindi ko nakita kanina sa klase?-zyrus

Ahh.may family reunion sila ngayon kaya nga hindi na hinanap pa ng adviser natin kase naka pag paalam na sila.-ako

Ahh.ganun ba?-zyrus

Natapos na ang pag kain naming dalawa grabe nabusog ako sa dami ng binili niya.

Zy,salamat pagkain ha sarap nabusog ako.-ako

Haha.wala yun,ikaw pa ba?sige na matulog kana para mabawi mo naman ang tulog mo.Gigisingin nalang kita pag nag time na.-zyrus

Sige salamat gusto ko na talagang matulog.hehe.-ako

"Bye class!"

"Bye ma'am!!!"

"By the way class ikaklaro ko lang ang binigay ko sa inyong activity, kailangang maayos dahil sa dalawang linggo ang binigay ko sa inyo.Walang magsasabi saken na kulang ang dalawang linggo para sa preparation ninyo.Hindi na kayo lugi sa binigay kong palugit.Alam kong magagaling kayo kaya gawin niyo ang best niyo and that is the last activity that i give.At wala akong nakikitang dahilan para hindi niyo magawa yung bagay na pinapagawa ko sa inyo.At isa pa may mga partner kayo para tulungan kayong gawin iyon.Nagkakaintindihan ba tayo class?"

One Month BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon