[BHTT] Tiên Thương Chi Luyến - Hiểu Bạo (Phần 1)

3.9K 32 0
                                    

Đệ nhất chương

Hiểu bạo là người tốt !

Tác giả có lời muốn nói: Bị khóa vô lực , đã muốn có độc giả phát ở trưởng bình lý, hy vọng mọi người duy trì hiểu bạo này hắc ám văn đi

Ôi chao...

1

“Ba ! ba !” Vang dội roi thanh ở trong phòng quanh quẩn , Nguyễn Ngô Sương nhìn đã muốn bị chính mình đánh tràn đầy huyết Nguyễn Đa, trong đầu dần dần bắt đầu sinh một loại thị huyết xúc động. Nhìn trong tay vẫn đang ở thảng huyết roi, đây là chính mình ở ra ngoại quốc thời điểm mua được thuần da trâu tiên.

Loại này roi, trừu ở mã trên người, đều đã da tróc thịt bong, càng đừng nói cái loại này tế da nộn thịt tiểu cô nương. Nguyễn Ngô Sương quỳ gối Nguyễn Đa bên cạnh, dùng móng tay nhẹ nhàng xẹt qua một cái điều vết roi. Này động tác, không thể nghi ngờ là họa vô đơn chí, làm cho vốn sẽ không đình ở tràn đầy huyết miệng vết thương, càng thêm nghiêm trọng.

“Ngô... Tỷ tỷ... Không cần.. Không cần..” Nguyễn Đa nhẹ giọng than nhẹ , bởi vì đau đau mà chảy ra nước mắt đã muốn mơ hồ của nàng hai mắt. Toàn thân trần trụi thân thể không ngừng run run , đầy người đều là xanh tím sắc ứ ngân hòa rậm rạp vết roi. Nhìn đến này đó thương nhân, nói vậy đều đã đổ hấp một hơi. Bọn họ nhất định nghĩ đến không đến, rốt cuộc là loại người nào, có thể đối một cái 16 tuổi cô gái hạ nặng như vậy thủ.

“Đừng sảo ! ngươi là tưởng đem lão ba đánh thức sao? Là nghĩ làm cho hắn nhìn đến ngươi này phó dâm đãng bộ dáng sao?” Nguyễn Ngô Sương nhìn vẻ mặt nước mắt muội muội, này nhân hòa chính mình có phần trăm chi 90 diện mạo, lại không phải chính mình thân sinh muội muội nhân. Này nhân, là cái kia bên thứ ba hài tử. Mà cái kia bên thứ ba, đúng là hại chết chính mình mẫu thân đắc tội khôi đầu sỏ !

Nguyễn Ngô Sương hận, nàng chưa từng có như thế hận quá một người, cho nên nhìn đến cái kia nữ nhân sinh hài tử, nàng liền nhịn không được muốn đi tra tấn nàng, muốn nhìn đến nhân nàng thống khổ mà cực độ vặn vẹo mặt. Không lưu tình chút nào lấy quá kia đem màu đen roi, Nguyễn Ngô Sương vừa lòng nhìn chính mình cùng cha khác mẹ muội muội lúc này biểu tình.

Dùng tiên bính ma sát Nguyễn Đa đã muốn sưng không chịu nổi hoa hạch, tay kia thì lại thân đến Nguyễn Đa miệng quấy .“Ngô... Ngô...” Bởi vì Nguyễn Ngô Sương thủ không ngừng đùa bỡn Nguyễn Đa lưỡi căn, làm cho nàng tự vị bộ dâng lên một cỗ buồn nôn cảm, đồng thời cũng có một tia bị ngược đãi khoái cảm. Nguyễn Đa nhẹ nhàng hàm chứa Nguyễn Ngô Sương thủ, đây là tỷ tỷ thủ, chỉ cần là tỷ tỷ hết thảy, nàng đều thích.

Nhìn đến Nguyễn Đa một bộ hưởng thụ biểu tình, Nguyễn Ngô Sương lửa giận như Tinh Hỏa Liệu Nguyên chi thế tản ra. Cầm tiên bính thủ dùng sức nhất cử, đem kia căn ước chừng có ba cái ngón tay khoan tiên bính ngạnh sinh sinh sáp nhập đến Nguyễn Đa trong thân thể.“A -- ! tỷ tỷ... Tỷ tỷ...”

Huyết chậm rãi từ dưới thể chảy ra, thậm chí dính thấp thảm, toàn bộ phòng đều tràn ngập huyết tinh hương vị. Nguyễn Đa thủ gắt gao khu thảm, dùng sức giương miệng hô hấp . Vừa rồi bị tiến vào kia một khắc, nàng thiếu chút nữa liền cắn tỷ tỷ thủ, nàng không dám, lại càng không muốn cắn thương tỷ tỷ.

[BHTT] Tiên Thương Chi Luyến - Hiểu Bạo (Chính Văn + Phiên ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ