《 Ta lão công rất có tiền [ sống lại ]》
Tác giả: Thời Tinh Thảo
Converter: Lorencee
Văn án:
So với tiền của hắn, so với mặt của hắn càng hấp dẫn của nàng là, hắn đối với mình giữ gìn.
Đáng yêu nam chủ, bên ngoài bá đạo tổng tài, ở nhà tiểu chó săn, hộ thê cuồng ma.
Tài chính trùm Chu Thịnh, anh tuấn tiêu sái, khí độ bất phàm.
Bị phần đông nữ nhân sở nhớ thương, đưa lên môn nữ nhân lại sổ bất thắng sổ.
Nhưng nghe đồn, hắn lại chỉ sủng một vị tiểu cô nương.
Mà vị tiểu cô nương này, chính vừa mới là hắn đau khổ cầu tới thê tử.
Đồng Bắc Bắc có hai cái thiền ngoài miệng: một là ta lão công rất có tiền, ; hai là ta lão công siêu cấp hảo.
Chu Thịnh thiền ngoài miệng chỉ có một: lão bà của ta nói, vô luận là cái gì đều là chính xác.
Văn ngọt sủng tô, hôn sau tiểu ngọt văn. Nam nữ chủ song xử! Văn án đều là giả, thỉnh xem chính văn nội dung!
Tác giả cho phép cất cánh mình chi tác, đã nghĩ viết loại này tiểu ngọt văn.
Nội dung nhãn: nhân duyên gặp gỡ bất ngờ xuyên qua thời không vòng giải trí thích văn
Nhân vật chính: Đồng Bắc Bắc ┃ phối hợp diễn: Chu Thịnh ┃ cái khác: sc
Đệ 1 chương một khối tiền
"Thành quý nhân, ngươi đại khái là quên, lúc trước hoàng thượng đối ta, cũng là như vậy thật là tốt." Dư phi nhìn trước mắt trang dung tinh xảo nữ nhân, gằn từng tiếng đánh trả.
Thành quý nhân mỉm cười cười, khóe môi dắt cười xoay người triều nàng tới gần: "Thì tính sao, ít nhất hiện tại, ngươi đã là tù nhân." Môi của nàng sừng giơ lên nhất mạt cười đắc ý, tiếng cười theo nhà giam lý bén nhọn truyền đi ra ngoài, có chút sấm nhân.
...
"Hảo, ca, trận này qua." Trương đạo ở một bên vô cùng vừa lòng nhìn màn hình lý thu nhận sử dụng hình ảnh, hắn cười tủm tỉm triều Đồng Bắc Bắc, cũng chính là sức diễn thành quý nhân nữ nhân vẫy vẫy tay: "Bắc Bắc tới đây một chút, cho ngươi nói hạ tiếp theo tràng diễn phân."
Đồng Bắc Bắc từ bên trong đi ra, hướng đạo diễn bên kia đi đến, vội vàng đáp lời: "Hảo."
Nàng nhất qua đi, đạo diễn liền thân thủ vỗ vỗ bả vai của nàng, tỏ vẻ an ủi: "Vừa mới biểu hiện không tồi."
Nghe vậy, Đồng Bắc Bắc tặng cái mỉm cười cấp đạo diễn, nàng biết mình biểu hiện cũng không tệ lắm, dù sao vừa mới vị kia dư phi liên biểu tình cũng chưa như thế nào nhiều hơn biến hóa, chớ nói chi là quên lời kịch.
Trương đạo cười cười: "Mặc kệ nàng, vừa mới trận này vừa lúc ngươi cấp che ở nàng, cũng không nhiều lắm ảnh hưởng."
Đồng Bắc Bắc khẽ ừ một tiếng, nàng ở kịch tổ sờ đi cổn đánh cũng đã muốn thất năm, Đồng Bắc Bắc không thượng quá đại học, nàng từ nhỏ liền là một đứa cô nhi, trung học tốt nghiệp chi hậu vì kiếm tiền, uốn éo đầu liền cắm rễ vào vòng giải trí nơi này, theo đàn diễn bắt đầu, một chút một chút cân nhắc chính mình hành động, thẳng cho tới hôm nay vị trí này.
YOU ARE READING
Ta lão công rất có tiền [ sống lại ]
RomanceVăn án: So với tiền của hắn, so với mặt của hắn càng hấp dẫn của nàng là, hắn đối với mình giữ gìn. Đáng yêu nam chủ, bên ngoài bá đạo tổng tài, ở nhà tiểu chó săn, hộ thê cuồng ma. Tài chính trùm Chu Thịnh, anh tuấn tiêu sái, khí độ bất phàm. Bị ph...