FAYE POV
Hello readers ako nga pala si Samantha Faye Manzano 20 years old 4th year college. Nag aaral ako sa Woodin University isa akong scholar. mahirap lang kasi kami pero kahit ganito kami masaya ako kasi completo naman kaming mag pamelya at nag tutulongan.
Naglalakad ako ngayun pa punta sa Woddin University malapit lang naman ang bahay namin. Papasok na sana ako nang may bumanga sakin kaya napa upo ako sa kalsada.
"ouch" sambit ko at agad na tumayo at pinag pagan ang pwet ko baka kasi may dumi. Nang matapos kong mag pagpag ay agad naman akong tumingala at nakita ko ang walangyang bumanga sakin.
"hoy lalaki pwedi ba tumingin ka naman sa dinadaanan mo" inis na Sambit ko sa lalaki naka talikod kasi siya sakin.
Hindi ako pinansin nang lalaki sa halip ay naglakad lang ito na tila hindi na rinig ang sinabi ko. "abat hoy mokong ka wag mokong talikoran" inis na saad ko at agad na hinubad ang sapatos ko at tinapun sa kanya at ayun sapol sa ulo ang gago.
Kaya agad na humarap sakin ang lalaki at makikita mo ang galit sa kanyang mukha sa ginawa ko. Hindi ko pinansin ang galit na mukha nang mokong sa halip ay pinuntahan ko ang pwesto niya kahit na wala sakin ang isang kapares nang sapatos ko.
"Hoy ikaw bakit hindi ka manlang nag Sorry huh!" inis na tanong ko at agad na yumoko upang kunin ang sapatos na tinapon ko sa kanya. At nang ma kuha ko naman ito ay agad naman akong tumingala at na gulat ako sa na kita ko.
"E-ethan?" utal na saad ko hindi ko kasi na pansin na si Ethan pala yun medyu malabo na kasi ang mata ko at naka limutan kong suotin ang salamin ko.
"tSsk" Saad niya at agad na naglakad palayu sakin.
.
.
.
.
A\N: Vote and comment
BINABASA MO ANG
Chasing Him ( on going )
Romance"Ethan crush kita" ~FAYE "Huh? who are you?" ~ETHAN " Im Faye remember?" ~FAYE "Huh Faye? i dont know you SORRY" ~ETHAN