Truyền thuyết kể lại rằng, bất cứ ai khi đặt chân đến Tranquilles, đều mải mê hoà mình vào cảnh vật yên bình đậm chất giản dị, để rồi quên đi dòng chảy thời gian đang lặng lẽ trôi, và gạt bỏ hết những lo âu phiền muộn nơi chốn phồn hoa đô thị...
Chào mừng đến với The Tranquilles - Nơi bình yên đong đầy!
Tại đây, chúng tôi đề cao những giá trị tinh thần. Tranquilles đem đến cho bạn cảm giác bình yên từ trong tâm hồn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ học được cách sống chậm lại, tận hưởng từng giây phút cuộc đời trong cảm giác thư thái dễ chịu đến mê hoặc lòng người.
Tranquilles là một đại gia đình, nơi các thành viên đều có quyền bình đẳng, được thoải mái bày tỏ ý kiến với nguyện vọng xây dựng một tập thể vững mạnh. Đã đặt chân đến Tranquilles, bạn chắc chắn không thể rời đi, vì sự gắn kết và tình yêu thương giữa các thành viên, cùng một bầu trời kiến thức rộng lớn chờ được khai sáng sẽ níu giữ chân bạn lại, khiến bạn hoà mình vào từng cung bậc cảm xúc đáng trân trọng nhất.
Là một tập thể hoạt động, tất nhiên sẽ có những nội quy cụ thể, hãy cùng xem bạn có đáp ứng được những yêu cầu đó không nào.
o Nội quy o
1. Là một thành viên của gia đình Tranquilles, bắt buộc mọi người phải biết tôn trọng và thấu hiểu lẫn nhau. Tất cả vì một mục đích xây dựng tập thể vững mạnh nhưng chan chứa tình thương.
2. Tranquilles không tiếp nhận những thành phần dựa dẫm, thiếu chính kiến và lập trường của riêng mình.
3. Thành viên của Tranquilles tạo dựng một hình tượng lịch sự, hoà nhã và thân thiện đối với khách hàng.
4. Lười biếng? Không quan tâm công việc? Đừng mong có cơ hội ở lại Tranquilles. Môi trường làm việc tốt luôn dành cho những thành viên giỏi.
5. Bắt buộc phải có Facebook để tiên liên lạc và giao công việc, cũng như chia sẻ cảm xúc và quan điểm của mình. Không có Facebook, chúng tôi tuyệt đối không nhận.
6. Không chia sẻ password của Tranquilles cho người ngoài. Không follow và vote tác phẩm bừa bãi. Chúng tôi đặt niềm tin tuyệt đối vào các thành viên.
7. Hăng hái đóng góp ý kiến, giới thiệu Team đến các cư dân Wattpad. Thân thiện và hoà đồng với mọi người, Tranquilles không phải là nơi dành cho các thành phần lạnh lùng vô cảm. Các thành viên đều có quyền bình đẳng, thoải mái nêu cảm nghĩ của mình.
8. Onl nick Tranquilles và Facebook cá nhân thường xuyên để cập nhật thông tin, tránh trường hợp giao việc nhưng không có mặt.
9. Không phân biệt tuổi tác. Các thành viên một khi đã được nhận vào Tranquilles đều là những người có tài. Tuy nhiên, bạn nhỏ tuổi hơn? Chắc chắn phải biết chuẩn mực lễ phép với người lớn.
10. Không tự tiện out team, out groupchat khi chưa có sự đồng ý của Boss. Mọi sự quyết định về members đều là do Boss duyệt.
11. Không tự tiện thay đổi profile Team, thay đổi các fic Team theo sở thích cá nhân. Hãy yên tâm rằng tất cả các fic được đăng lên đều đã qua ý kiến của tất cả thành viên.
12. Dành một khoảng thời gian nhỏ khi rảnh để check và rep noti của khách hàng. Hy vọng chúng không làm lãng phí quá nhiều thời gian của các bạn.
12. Vi phạm một trong những điều trên? Chúng tôi có thể thẳng tay loại bạn ra khỏi Tranquilles. Vì nếu có giữ lại, các thành viên cũng sẽ không đồng tình.
Bạn tự tin mình đáp ứng được những nội quy nghiêm khắc song có phần thoải mái của Tranquilles, hãy thử xem thành viên của Tranquilles sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt nào.
o Quyền lợi o
1. Được phép dùng nick của Tranquilles để follow và vote tác phẩm của chính mình.
2. Mỗi thành viên đều được tổ chức sinh nhật. Phần thưởng là những lời chúc và món quà tinh thần của các member còn lại trong Team. Tất nhiên, Tranquilles sẽ mở một fic riêng để chúc mừng sinh nhật thành viên Team.
3. Học tập và trao đổi kinh nghiệm viết lách cũng như review. Ngoài ra, Tranquilles cũng sẽ là nơi các bạn được tự do quậy phá và chia sẻ cảm xúc. Vì chúng ta là một gia đình.
Quyền lợi của thành viên sẽ còn cập nhật thêm. Song, quyền lợi luôn đi cùng với nhiệm vụ. Nhưng chúng tôi tin tưởng các bạn sẽ hoàn tất công việc được giao.
Nếu đã đọc đến đây rồi, tiếc gì cho Tranquilles 1 vote nhỉ, và hãy thử làm ứng cử viên trở thành một thành viên của Đại gia đình Tranquilles nào, chúng tôi luôn chào đón tất cả các bạn.
Chúc bạn một ngày tốt lành. <3
From
Người sáng lập The Tranquilles
ashleyriches [ Mine ]
Chỉnh sửa ngày: 17/07/2018
BẠN ĐANG ĐỌC
|| The Tranquilles || Tuyển thành viên
Non-FictionThe Tranquilles - Nơi ươm mầm những hạt giống tiềm năng hết mình cho công việc. Không quan trọng bạn có là dân chuyên hay không. Chỉ cần có đam mê, chúng tôi luôn chào đón bạn, chắc chắn sẽ cho bạn cơ hội phát triển tài năng của mình. Vào đây với ch...