• Test writer •

472 33 9
                                    

Sau khi nhận được lệnh duyệt bản đăng kí của The Tranquilles, đối với ứng cử viên mảng write, bạn có thể bắt đầu làm bài test dưới đây.

Đề bài. (Viết bài theo hai yêu cầu sau)

- Viết một bài giới thiệu bản thân, trong đó phải nêu được:

+ Thông tin chung của bạn

+ Đam mê/Kinh nghiệm đối với mảng write

+ Thể loại sở trường

+ Điểm mạnh, điểm yếu trong viết lách

+ Một vài điều khác cần thiết cho 1 writer (Vd: Bạn có hay đọc sách không? Tác giả yêu thích? Bạn viết vì điều gì? Bạn đối với công việc viết lách có ý nghĩa như thế nào?...)

+ Ngoài lề: Sở thích, sở ghét của bạn. Một vài điều mà bạn nghĩ mình làm được nhưng người khác thì không. Những thứ khiến bạn trở nên đặc biệt.

*Yêu cầu: Không viết rập khuôn. Khuyến khích giới thiệu bản thân theo kinh nghiệm của mình. Làm cách nào để khiến bạn trở nên khác biệt với những thí sinh khác, thuyết phục được chúng tôi nên chọn bạn.

- Viết một oneshot dài tối thiểu 3000 từ. Nhưng oneshot đó phải phô diễn toàn bộ tài năng và sở trường của bạn.

[*Đối với những thành viên làm test sau ngày 17/07/2018, bổ sung: Bạn có ấn tượng thế nào với TheTranquilles? Điều gì thôi thúc bạn tham gia Team?]

Cảm giác của bạn như thế nào khi đọc xong đề bài của chúng tôi? Khá dễ nhỉ? Và có vẻ thiếu một thứ gì đó đúng không?

Một trong những điều làm nên sự khác biệt của Tranquilles với những Team khác, đó chính là bài test đầu vào của chúng tôi không có phần Lý thuyết. The Tranquilles không phải là nơi dành cho những thành viên giỏi Lý thuyết nhưng thiếu tính thực tế và kinh nghiệm thực hành.

Song, không phải điều đó có nghĩa là bạn sẽ trở thành một phần của Tranquilles ngay sau khi hoàn thành hai yêu cầu trên. Làm xong hai bài test, chớ vội mừng, vì quyết định chấm điểm như thế nào, duyệt hay không là của thành viên Tranquilles.

.LƯU Ý. ( Cách nộp bài và quy chế chấm điểm )

Yêu cầu lập một fic riêng trả test gồm hai phần:

+ Giới thiệu bản thân (Chi tiết xem tại "Đề bài")

+ Oneshot đề tài tự do (Chi tiết xem tại "Đề bài")

Sau khi hoàn thành yêu cầu đề bài, tag -The_Tranquilles- và tất cả thành viên vào phần bình luận. Chúng tôi sẽ chấm điểm dựa trên tiêu chí công bằng cho tất cả các ứng cử viên. Đạt được sự đồng ý của 3/4 số thành viên The Tranquilles (*trong đó có Boss), bạn chính thức vượt qua bài test, trở thành 1 phần của Đại gia đình The Tranquilles.

.LƯU Ý.

(1) Tuyệt đối không sử dụng những oneshot đã được xuất bản trước đó, hoặc đã được dùng để tham gia team khác để làm test. Nghiêm cấm các hành vi đạo nhái, chuyển ver truyện.

(2) Test đầu vào của The Tranquilles không chỉ để xem bạn có phải là 1 writer tài năng hay không. Mà còn để xem con người bạn như thế nào. Vì vậy, bạn không cần phải tâng bốc bản thân trong phần giới thiệu. Hãy cứ là chính mình.

(3) Hạn nộp test: 10 ngày kể từ khi được duyệt bản đăng kí.

(4) Nếu có bất kì thắc mắc nào, inbox hỏi trực tiếp vào nick TheTranquilles hoặc ashleyriches [Mine] [Người sáng lập/Boss]

Chúc các bạn may mắn.

Chỉnh sửa ngày: 17/07/2018

|| The Tranquilles || Tuyển thành viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ