38

947 138 19
                                    

"m có cm thy ép buc con mình làm th nó không thích thì quá chán không?"

"là sao?"

"m biết con đang nói gì mà"

"rõ ràng doyeon cũng mun chia tay vi con"

"vy m hãy làm cô y chp nhn đi"

"nếu không th ph nhn thì hãy chp nhn"

"con đang c và con không th c thêm mt chút nào na"

"ai cũng làm được ngoi tr con"

"ai cũng mun con mình hnh phúc ngoi tr m"

"m đang làm con hnh phúc"

"con thy rt đau kh"

"vy thì hãy c sng như là hnh phúc đi"

"cô y gy lm m biết không"

"m không quan tâm"

"cô y hay đi làm thêm v mun lm m biết không"

"m không quan tâm"

"cô y lc đường khi đi giao chè đy m biết không"

"m vn không quan tâm"

"cô y thay đi con nhiu lm m biết không"

"thay đi cái gì?con ngang ngược hơn hay bướng bnh hơn?"

"đúng,là con ngang ngược hơn,nhưng bây gi ngang ngược là vì đòi li công bng cho cô y và ly li hnh phúc cho con"

ng nói na,m biết con không th sng thiếu cái nhà này"

"vy m nghĩ my tháng qua con đã sng thế nào?m hiu cm giác cui tháng cm nhng đng tin mình làm ra nó sướng thế nào không?cô y dy con biết cách trân trng nó,dy con cách hiu v tình yêu,con không còn chơi bi na"

"..."

"m,làm ơn,con không th chu đng được na,hãy giúp con đi"

"đi ng sm đi,mai nói sau"

"hãy giúp con"

"ngày mai 11h m s hn doyeon,ng đi"

"yas"

.
.
.
đúng sáng ngày hôm sau,doyeon bước thật nhẹ nhàng với gương mặt hồi hộp,tim đập thình thịch như đánh trống,đầu vẫn không ngừng thắc mắc "tại sao mẹ seongwoo lại hẹn cô đi coffee?"

đôi chân cứ thế bước đến tiệm coffee cũ,lấy một tinh thần sảng khoái,sau đó mới đẩy cửa đi vào thật,nói là tự tin nhưng trong lòng khi nhìn thấy mẹ của seongwoo lại nơm nớp lo sợ

"chào doyeon"

"cháu chào bác,bác chờ cháu có lâu không ạ?"

"không lâu lắm,bác gọi coffee cho cháu rồi,chút nữa sẽ ra"    

"dạ cháu cảm ơn"

"cháu có muốn quay lại với seongwoo không?"

"dạ?"

doyeon có vẻ không tin lắm nên đã hỏi lại thêm lần nữa với gương mặt bất ngờ

"bác bảo cháu hãy quay lại với seongwoo đi"

"vì sao ạ?"

"seongwoo cần cháu,nó không thể sống thiếu cháu"

"cháu có thể từ chối điều này không ạ?"

"từ chối?"

"dạ,vì bác cũng không thích cháu đâu,mà cháu lại rất thích seongwoo,chẳng phải như vậy seongwoo sẽ bị khó dễ hay sao?để kết thúc tốt đẹp,cháu sẽ không bao giờ quấy rối seongwoo,nhà ai về nhà nấy ạ,cháu tin sẽ có người yêu seongwoo và chăm lo cho seongwoo tốt hơn cả cháu nữa cơ"

"..."

"nếu không có điều gì,cháu xin phép đi trước"

nói xong doyeon cúi người chào mẹ seongwoo,sau đó cô đi một mạch mà chẳng thèm ngoái đầu lại thêm lần nào nữa,vì cô sợ ngoái lại thì mình sẽ mất kiểm soát mất

_______
còn 1 chap na thôi là hết,các cu đoán fic sau s viết v couple nào nh?=)))))

ongyeon $ trouble makerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ