Phần 1

1.1K 15 2
                                    

Toàn năng học bá [ trực tiếp ]

Tác giả: An nhiên nhất thế

Mỗ diễn đàn: Bái nhất bái cái kia bán học bá nhân thiết người nào đó, các ngươi cảm thấy nàng là thật là học bá sao?

1 lâu: Thiếp đồ [2008 niên f khu phố khảo Trạng Nguyên,2011 niên h thị lý khoa Trạng Nguyên ]

2 lâu: Thiếp đồ [2006 niên đạt được f khu phố học sinh viết văn thi đấu hạng nhất thưởng,2007 niên đạt được z tỉnh toàn khoa tri thức thi đua đệ nhất danh,2008 niên......]

3 lâu: Thiếp đồ [2011 niên đại biểu q đại tân sinh làm Đại Tân sinh biểu,2011 niên đại biểu q đại tham gia quốc gia thi đua, lấy đến kim thưởng,2012 niên......]

......

n lâu: Không phải bái người sao? Như thế nào biến thành khoa nhân, cái này xấu hổ !

Nội dung nhãn: Trùng sinh ngọt văn thích văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ninh Tiểu khê ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương 001

Mát mẻ gió thu thổi vào phòng học.

Lão sư đang ở giảng bài, kích tình phi dương, nước miếng bay thẳng, dưới các đều tại nhận chân địa làm đặt bút viết kí.

Ninh Tiểu Khê ngồi ở phía dưới, ánh mắt nhìn chằm chằm trần nhà, nhưng là nhìn kỹ lời của nàng, lại năng nhìn ra nàng hai mắt vô thần, suy nghĩ đã sớm không biết bay tới nơi đâu đi.

Mà lúc này, Ninh Tiểu Khê đang ở trong lòng vị thán không thôi.

Nàng rõ ràng là ở bệnh viện nổi tại giữa không trung nhìn chính mình hoả táng thi thể, ngay sau đó, nàng lại biến thành một cái nàng.

Này nàng, cũng khiếu Ninh Tiểu Khê, diện mạo, cha mẹ đều giống nhau, nhưng vị trí hoàn cảnh cũng không giống nhau .

Đời trước, ba ba là phòng khám thầy thuốc, mụ mụ là gia đình bà chủ, nàng tại tiểu học thời điểm chỉ là một phổ bình thường thông học sinh, nhưng đời này, ba ba là bệnh viện viện trưởng, mụ mụ là nữ cường nhân, nàng là tiểu học bá một quả, tiểu học toàn thị liên khảo Trạng Nguyên.

Tình huống như vậy đã muốn đủ đặc biệt , khả càng làm cho nàng cảm thấy quỷ dị là, của nàng trong óc hoàn hơn một trí não tồn tại.

Mà này trí não, chính là nàng "Trùng sinh" mấu chốt.

Dựa theo nó lời nói nói, nó đến từ mấy ngàn năm hậu tinh tế thế giới, là lúc ấy bị sáng tạo đi ra học tập hình trí não, mục đích vì xúc tiến nhân học tập, nhưng nó muốn vận dụng tại nhân thân thượng lời nói, nhất định phải dựa theo tinh tế pháp luật thông qua thực nghiệm, cho nên nó mới tại quảng đại tinh tế tìm kiếm phù hợp nó sóng điện não nhân, sau lại phát hiện mẫu tinh thượng hữu thích hợp nó nhân, liền thiên lý xa xôi địa đi trước mẫu tinh, xứng đôi trong quá trình lại phát hiện nó xuyên qua trùng động đi tới mấy ngàn năm tiền mẫu tinh.

Dùng đặc thù phương thức cùng công ty người phụ trách liên hệ qua đi, công ty đề nghị nó ngay tại nơi này hoàn thành thực nghiệm, nói cách khác, nó cần ở trong này giúp nàng trở thành một danh công nhận học bá hậu tài năng trở về.

(Trực bá) Toàn năng học pháchWhere stories live. Discover now