Đệ 118 chương 118
Bên kia, Ninh Tiểu Khê nhìn biên tập nói cho của nàng số liệu khi, xác thực cử vui vẻ , nhưng là y theo nàng hiện tại tính tình, cho dù vui vẻ cũng sẽ không có thái hưng phấn biểu hiện, cho nên mới sẽ cho biên tập đơn giản một "Ân" Tự.
Bất quá tại phát hoàn sau, nàng mới cảm thấy chính mình ngữ khí có thể hay không có chút thái lãnh đạm .
Còn muốn muốn nói chút cái gì thời điểm, biên tập đã muốn thay đổi đề tài, nàng cũng chỉ hảo theo biên tập hướng một cái đề tài tiếp tục nói tiếp.
Tán gẫu hoàn sau, Ninh Tiểu Khê nhìn biên tập cấp chính mình phát đến số liệu, chính mình nhất đổi, ánh mắt lập tức sáng đứng lên.
Bởi vì dự thụ thành tích, lần này tam bản tiểu thư thủ ấn phân biệt là 5w, 6w, 6w, gia đứng lên chính là 17w, hơn nữa phía trước nàng cự tuyệt bán đứt, lấy đến là tân nhân 6% nhuận bút, tiền nhuận bút cầm đầu ấn sổ x6%x sách báo định giá, coi hắn biết một quyển đại khái 30 đến 40 định giá, như vậy lúc này đây có thể thủ đại khái còn có hai mươi đến vạn, còn không nói đến tiếp sau .
Thật là kiếm phiên , của nàng tiểu kim khố lập tức lại phong phú không ít.
Nghĩ tiền nhuận bút mặt sau vô số linh, Ninh Tiểu Khê trong lòng đối tiểu thuyết lập tức lại tới nữa hứng thú.
Không vi văn đàn đại thần nhiệm vụ, cho dù là vì của nàng tốt đẹp "Tiền" Đồ, nàng cũng sẽ dùng nhiều điểm tâm tư , càng đừng nói chính nàng thân mình liền đối cấu tạo một cố sự cử cảm thấy hứng thú , cho nên kế tiếp nàng nên dùng nhiều điểm thời gian tại tiểu thuyết thượng .
Nghĩ, Ninh Tiểu Khê nhìn thoáng qua trực tiếp gian, như vậy vừa thấy, trực tiếp gian như trước tại nghị luận tiểu thuyết xuất bản sự.
"Hắc hắc, chủ bá rốt cục yếu bắt đầu phát triển nghề phụ ."
"Đúng vậy ! gần nhất luôn khán thi đua, tuy rằng cũng cử mang cảm , nhưng là sinh hoạt trung vẫn là cần một ít điều hòa ."
"Chủ bá thi đấu cố gắng a ! nhưng là văn đàn đại thần nhiệm vụ cũng đừng đã quên."
"Tân nhân, tiến vào vài ngày vẫn nhìn đến là học bá, vẫn không hiểu được vì cái gì sẽ hữu toàn năng, hiện tại cuối cùng là hiểu được , chủ bá cố gắng, của ngươi trực tiếp rất hảo xem, mặt khác, hy vọng đa một ít này hắn nội dung."
"......"
Rất lớn nhất bộ phân đạn mạc đều là duy trì Ninh Tiểu Khê tốn đa viết tiểu thuyết .
Nhìn này đó nghị luận, Ninh Tiểu Khê ở trong lòng bất đắc dĩ địa lắc đầu, xem ra gần nhất đều là thi đấu sinh hoạt làm cho bọn họ cảm thấy thái không hữu kích tình .
Ngay tại Ninh Tiểu Khê đang chuẩn bị trả lời này đó độc giả thời điểm, một bên một nam sinh khán Ninh Tiểu Khê tại ngẩn người, quan tâm hỏi,"Ninh Tiểu Khê, có việc sao?"
Nghe nói như thế, Ninh Tiểu Khê lực chú ý lập tức theo trực tiếp gian thu trở về, sau đó thu hồi di động đạo,"Hữu bằng hữu theo ta nói một sự kiện, ta suy nghĩ nàng nói sự."