Đệ 63 chương 063
Tiến vào phòng học thời điểm, Ninh Tiểu Khê đầu óc liền lập tức vận chuyển đứng lên, bắt đầu đem chính mình nhận đến tin tức nhanh chóng tại chính mình ký ức cung điện lý mở rộng.
Hữu tất yếu thời điểm, Ninh Tiểu Khê còn có thể tại chính mình ký ức cung điện một cung điện lý mở lại tích xuất này hắn phòng nhỏ.
Tỷ như nói trường học nội dung, nàng chuyên môn tăng thêm một nhà cung điện, mà đi vào này cung điện lý thời điểm, cảnh tượng liền biến thành trường học bộ dáng, bên trong trữ tồn nàng về này trong trường học mọi người sự vật ký ức.
Ký ức đứng ở này cung điện lý, nghe được nhìn đến sở hữu nội dung đều bị nàng dẫn đường vào này cung điện lý, nàng lúc này đau đầu cảm giác đã muốn triệt để giảm bớt .
"Tiểu Khê, ngươi không có việc gì đi?" Hữu đồng học nhìn đến Ninh Tiểu Khê tiến vào, quan tâm hỏi.
Ninh Tiểu Khê lắc lắc đầu, "Ta đã muốn không có việc gì , cám ơn các ngươi quan tâm."
"Đều là đồng học thôi ! không cần khách khí như vậy." Các học sinh đều mở miệng đạo.
Đối với Ninh Tiểu Khê, bọn họ hoàn man thích , đối với bọn họ thỉnh cầu, chỉ cần nàng có thể làm được , nàng đều đã hỗ trợ, tỷ như nói giải đề, hơn nữa tại giải đề trong quá trình, của nàng mỗi một quá trình đều thập phần cẩn thận, gắng đạt tới làm cho bọn họ mỗi một đều biết.
Cẩn thận đều ẩn hàm tại một ít chi tiết nhỏ giữa, như vậy Ninh Tiểu Khê, bọn họ như thế nào có thể không thích?
Ninh Tiểu Khê đối với bọn họ cười cười, theo sau về tới vị trí thượng.
Tiếng chuông vang lên, muốn lên khóa .
Ninh Tiểu Khê thuận thế mở trực tiếp.
Bởi vì não vực khai phá khiến cho đau đầu một chuyện, nàng hôm nay buổi sáng lên thời điểm vốn không có khai trực tiếp, lúc này giải quyết sau tự nhiên là có thể lái được .
Trực tiếp khai hậu, rất nhanh còn có người xem dũng mãnh vào tiến vào, sau đó đều hỏi Ninh Tiểu Khê hôm nay vì cái gì không hữu khai trực tiếp.
Gần nhất Ninh Tiểu Khê trực tiếp thời gian thật vất vả biến dài quá, bọn họ đều thói quen , kết quả lập tức lại đã không có.
"Buổi sáng có chút việc, cho nên không khai." Ninh Tiểu Khê tại màn hình lần trước đạo.
"Được rồi, nhất định lại là ngươi bí mật !"
"Chúng ta có thể làm sao được? Đương nhiên là tha thứ ngươi ."
Khán giả đều nói.
Ninh Tiểu Khê cười cười, không nói sau chút cái gì.
Đều lâu như vậy , khán giả đều hẳn là biết của nàng tiểu tính .
Theo sau khán giả cũng không tái rối rắm vấn đề này , bắt đầu nương trực tiếp này bình đài bắt đầu tán gẫu khởi thiên đến.