người yêu của em |laiwoojinie|

197 26 9
                                    

"anh woojinie này, anh thích cún hay thích mèo hơn?"
"anh thích cún, chúng có vẻ dễ thương và dễ gần hơn mấy bé mèo."
"còn em thì thích anh cơ. cho phép em được nuôi anh woojinie đến trọn đời nhé~"

"anh woojinie, theo anh thì nợ mình có cần phải trả không?"
"đương nhiên là phải trả rồi em trai! tự giác đi~"
"thế ạ? vậy chắc em phải mời anh bùi công nam sang mở nhạc hội thức tỉnh lương tâm cho anh rồi!"
"sao lại thế? anh đã làm gì sai?"
"vì anh đang nợ em một thứ tình cảm mà mãi chẳng chịu trả em gì cả!"

7:30 sáng, một ngày đẹp trời.
"ôi hôm nay trời đẹp thế nhỉ~ anh woojin ơi, anh thử nghĩ xem nếu anh là mặt trời thì em sẽ là gì?"
"một vì sao nào đó cạnh bên mặt trời hả?"
"không, em phải là que kem chứ~ vì em sẽ luôn tan chảy trước anh mà~"
7:35 sáng, cùng ngày.
"anh muốn đi ăn kem không? hôm nay trời đẹp quá nè~"
"ừm, đi!"

8:30 tối, trên con đường đến với nơi thu hình cho lịch trình tiếp theo.
"anh woojinie nè, trời đã tối chưa thế?"
"hửm? trời tối lắm rồi đó. đèn đường bật hết rồi em không thấy sao?"
"thật ạ? vậy sao em lại thấy nắng trong tim mình nhìu quá lun nè?"
...
"cho anh thêm một cục kẹo hạnh phúc nữa đi và em sẽ được thấy mặt trời của tim mình cười đó~"
"okie anh~"
"cảm ơn em nhé~"

"anh woojinie iu dấu, anh muốn coi ảo thuật không?"
"mày lại bày trò gì nữa thế em trai?"
"bum! em biến xong rồi đó!"
"hửm? là sao?"
"là đã biến từ thích anh thành càng lúc càng thích anh nhìu hơn đó~"
anh thiệt là mềm và thơm đó anh woojinie~ nếu có thể thì em nguyện sẽ dành cả đời này chỉ để thơm mỗi đôi má của anh woojinie thui~
...
"này! đừng làm thế trước mặt anh em chứ mấy đứa!"
"nhưng mà anh woojinie là bạn trai em mà anh jisung!"
"haiz..."

một buổi chiều nhẹ nhàng bên cạnh một ly trà sữa earl grey và một ly trà xanh gongcha, em mỉm cười thủ thỉ,
"anh woojin này, anh nghĩ xem nếu trà mà đổ vào sữa thì có giống như sữa đổ vào trà không?"
"ừm, như nhau cả thôi mà?"
"vậy nếu em đổ anh thì hẳn anh cũng chỉ y như thế mà đổ em thôi chứ nhỉ?"
"sai rồi em ạ! mày thử dùng h2so4 đặc nóng đổ vào nước với đổ nước vào h2so4 xem, khác nhau một trời một vực đấy nhé!"
ôi trời, daehwi đã dặn kĩ rồi mà em lại cứ quên mất, anh đã từng là học sinh ưu tú môn hoá suốt những năm cấp ba huy hoàng của mình kia mà. em sai rồi.

nhưng mà rồi cũng lại bên cạnh hai ly gongcha vào một ngày nắng đẹp cách một tuần kể từ ngày thứ ba mươi của chúng ta, anh woojinie đã rạng rỡ mỉm cười hỏi em,
"guanlin này, theo em thì trà đổ vào sữa hay sữa đổ vào trà mới đúng?"
"em tưởng cái nào cũng như nhau chứ ạ?"
anh người yêu của em cười xinh quá đi! em sẽ cứ thế mà quên bén concept thất tình của mình để đưa tay lên chạm vào hai chiếc má phúng phính đó mất.
nhưng mà phải công nhận rằng em chăm người yêu giỏi quá cơ~ trà sữa đã khiến anh woojinie đáng iu hơn rồi này~
"vậy tại sao anh đổ em rồi thì em cũng phải đổ anh mới đúng chứ!"
"nhưng mà chẳng phải anh nói rằng h2so4 đặc nóng đổ vào..."
"trung bình hoá trong lớp của em bao nhiêu?"
"dạ?"
"anh hỏi trung bình hoá của em ấy, bao nhiêu?"
"dạ, 9 phết."
"anh 10 tròn này! thấp điểm hơn anh thì đừng có mà cố đem lý thuyết ra làm màu nhé! đã bảo trà đổ vào sữa và sữa đổ vào trà y nhau thì nghe đi! h2so4 liên quan gì ở đây!"
"nhưng mà đó là một sự..."
...
"nè! anh nghĩ mình vừa làm gì vậy hả? anh..."
"sao? muốn anh đây chịu trách nhiệm cho à? anh rất..."
"không cần đâu anh ơi, vì em là của anh kia  mà~ nhưng mà ai cho anh cái quyền chủ động hôn em vậy! đã thế người ta còn chưa kịp tận hưởng gì cả thì đã vội rút lại rồi! người gì tánh kì hà! anh có cần em train lại cho một khoá «những cách hôn người yêu» không?"
"ơ..."
...
anh không biết em đã nhớ bờ môi này đến thế nào đâu anh woojinie. em không biết anh thật sự đã sử dụng loại dưỡng môi gì nhưng hương thơm, độ ngọt cũng như độ mềm mại của đôi môi này thiệt là gây nghiện quá đi.

người yêu của em |laiwoojinie|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ