Văn án
An Nhàn theo địa cầu xuyên qua đến tu chân - thế giới, tận tụy cẩn trọng tu luyện thành nhất danh linh dược sư, lại tại Độ Kiếp khi ăn sai dược, làm cho thân thể phát sinh dị biến, lâm vào ngủ say, lần nữa tỉnh lại khi, đã là 1800 năm về sau. Tu chân văn minh phay đứt gãy, thế giới đại biến dạng, nàng cũng bởi vì thiên kiếp cùng dược vật, mất đi nữ tính đặc thù, vô pháp bình thường tu luyện, chỉ có thể theo hoa cỏ trung hấp thu linh lực, hơn nữa lấy nam người thân phận bắt đầu trong tương lai trồng hoa, mở tiệm, bán dược, tiêu não động...
Nàng luyện dược, đối trị liệu bệnh tâm thần có kỳ hiệu.
Nàng loại hoa, đang ở kế hoạch chiếm lĩnh thế giới.
Nàng là muốn trở thành quốc dân "Nam" thần nữ nhân.
Nàng không cẩn thận liêu đến thực • nam thần, đang nghĩ tới thế nào đem chính mình bài cong.
【 tương lai tu chân, nữ giả nam trang, tô thích he. )
Nội dung nhãn: Kỳ huyễn ma huyễn nữ cường nữ giả nam trang sảng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: An Nhàn (Lạc Y) ┃ phối hợp diễn: Hạ Lẫm ┃ cái khác: Tương lai, nữ phẫn nam, nữ cường, sảng văn
Tác phẩm giản bình
Nữ chủ An Nhàn theo địa cầu xuyên qua đến tu chân thế giới, Tu luyện thành nhất danh linh dược sư, kết quả lại tại Độ Kiếp khi ăn sai dược, làm cho thân thể phát sinh dị biến, lâm vào ngủ say, lần nữa tỉnh lại khi, đã là 1800 năm về sau. Tu chân văn minh phay đứt gãy, thế giới đại biến dạng, nàng cũng bởi vì thiên kiếp cùng dược vật, mất đi nữ tính đặc thù, vô pháp bình thường tu luyện, chỉ có thể theo hoa cỏ trung hấp thu linh lực, hơn nữa lấy nam người thân phận bắt đầu trong tương lai trồng hoa, mở tiệm, bán dược, làm trực tiếp... Bài này ngôn ngữ khôi hài, hành văn lưu sướng, các loại não động đủ phi, một đường tô thích thượng thiên.
Đệ 1 chương ngàn năm sau
An Nhàn trạm ở trên đảo, nhìn mênh mông vô bờ xanh thẳm biển cả, trên mặt hiện ra vài phần nghi hoặc cùng mờ mịt.
Kỳ quái, nàng không phải tại thương tuyền sơn tiềm tu sao? Thế nào vừa ngủ dậy, lại xuất hiện tại này tòa đảo nhỏ thượng? Nguyên bản lưu chuyển ở trong thiên địa linh khí, cũng biến được cực kỳ mỏng manh. Chẳng lẽ nàng lại xuyên qua ?
Không trách An Nhàn có này đoán rằng, bởi vì nàng đã xuyên qua quá một lần , bởi vì công dã tràng khó, theo thế kỷ 21 địa cầu, xuyên qua đến có được tu chân văn minh thiên dao tinh, sau đó bị ân sư mang nhập linh nguyên phái, theo nhất danh nho nhỏ dược đồng làm khởi, trải qua hơn trăm năm khổ tu, rốt cục trở thành nhất danh có chút thành tựu tiên dược sư.
Nhưng mà tiếc nuối là, nàng tại cuối cùng Độ Kiếp khi, lầm thực một viên thượng phẩm đi tìm nguồn gốc đan, làm cho linh lực nghịch chuyển, trở lại nguyên trạng, trong lúc vô ý sai khai thiên kiếp, lâm vào ngủ say.
Lần nữa tỉnh lại, đã là thương hải tang điền, vật chuyển tinh di.
Không chỉ hoàn cảnh thay đổi, nàng tu vi cũng trên diện rộng độ giảm xuống, trong cơ thể linh lực khô kiệt, liên sơ cấp thuật pháp đều khó có thể làm.
YOU ARE READING
Trở thành "nam" thần nữ thần(full)
Ciencia Ficción🔠An Nhàn từ địa cầu xuyên qua đến tu chân thế giới, cẩn trọng tu luyện thành một người linh dược sư, lại ở độ kiếp khi uống lộn thuốc, làm cho thân thể phát sinh dị biến, lâm vào ngủ say, lại lần nữa tỉnh lại khi, đã là một ngàn tám trăm năm về sau...