March 10, 2018 (Sunday)
Madaling araw na at hindi ko pala namalayan ang oras kasi nakatulog ako ng mahimbing..."Oh my gosh!! 12:30 na pala!!! Pupunta nga pala kami sa chruch goshhh!!"
Hindi namalayan ni Gab na hapon na pala kaya bumihis siya.
Maya maya ay may kumatok sa'king pintuan.
"Hala si mommy!!" Tugon ko sa sarili ko na hindi ko alam ang gagawain ko.
"Nak tapos ka na? Mag chu-church tayo,,,,"
"Opo mommy pa tapos na po.."
"Hala anong gagawin ko dito? Hindi pa ko nakabihis? Gosh!!!"Maya maya ay pasado na 12 hindi pa ko naka bihis. Maya maya ay may kumatok na naman sa'king kwarto.
"Goshhh!! Feel ko si mommy na naman yan,"
"Nak!!! Gab!!! Tapos ka na jan? 1pm magsta-start yung church."
"Sige po mommy,, patapos na po ako, nag ma-make up lang."
"Sige, dalian mo ha?"
"Ok po!!"
"Hala pano to? Hindi pa ako nakapag kilay? Anong gagawin ko? Ahhh!!! Sa car nalang kaya,, Sige!!"
Pagkatapos agad niyan ay pumunta agad kami sa car at dun ko na tinapos ang pagkikilay ko.
Nakarating din kami sa church at nagsta-start na ito...
After the church...... (2:30 pm)
Biglang may nag DM sa'kin
*ting*
Nagulat ako sa DM ni Anthony, muntik ko na sana mabitawan ang phone ko.
Minsan mas tamang bumitaw kapag alam mo na hindi ka pinapahalagan.
Malay mo sa pag bitaw mo, mahulog ka sa tamang puwesto at masalo ng tamang tao.Anthony 💜
"Ano ba naman yan Anth!! Ginulat mo naman ako eh,,! Oh! Bakit ka pala napa DM sa'kin?
Gha 💜
"Wala lang gusto lang sana kita makausap!!"
Anthony 💜
"Ahhh!! So sweet☺️
Gha 💜
"Where are you going?"
Anthony 💜
"Somewhere over the rainbow.. Ahaha"
Gha 💜
"Ano ba talaga,?"
Gha 💜
"Eto na po sir!! Kakatapos lang naming magsimba why?"
Gha 💜
BINABASA MO ANG
Maghihintay ako
PoetryNaranasan mo na bang maghintay? Maghintay na magustohan ka pabalik ng taong gusto mo? Paano kung sa taong mahal mo? Kung sa pagkakaroon ng paghanga na lubos ka nang nasasaktan paano pa kaya kung mahal mo na? Wala akong karapatan sayo. Pero kahit an...