Chapter 02---
Gulat pa rin ako hanggang ngayon sa sinabi ni Asher.By the way hindi pa pala ako nagpapakilala sa inyo I am Marissa Tilly Turner anak ng dalawang business tycoon sa mundo isang mayaman na pamilya unica hija ako ni dad kaya lahat na lang may bawal sa gusto ko ng ganito tutol na tutol sya pero kahit ganun si dad mahal ko sila ni mom siguro iniisip lang nila ang future ng unica hija nila.
Back to Asher totoo ba yun! Hindi ako makapaniwala sa sinabi nya sa akin
Kinikilig ako pag naalala ko yung mga sinabi nya sa akin.(Flashback)
"We are mutual I like you too."-Sabi ni Asher.
Nagulat ako sa sinabi nya.
"I am not kidding marissa I like you pwede ba kita ligawan?"-diretsong sabi ni Asher.Nakatingin ako sa kanya hindi ko alam sasabihin ko sa kanya syempre oo sagot ko isang heartthrob na lalaki may gusto sa akin baka pinagtitripan lang ako ito.
"Hmm--pwede naman"-Nahihiya kong sabi.
"Tomorrow I will courting you."-nakangiting sabi nya sa akin.
Seryoso siya liligawan nya ako okay lang naman sa akin na nalaman yung crush nya rin ako yung liligawan talaga hindi ako makarecover.
Oxygen please!
"See you tomorrow babe"-Sabi nya.
Umalis na sya kinikilig ako siguro naman hindi ako nanaginip no!
Oh my gosh talaga.!
Si Asher Liam Smith liligawan ako.
It is REAL!
(End of Flashback)
Kinikilig pa rin ako pagkatapos nya umalis kaya umuwi na ako dito sa mansion namin.
Kasalukuyan nagbabasa ako ng libro ng may pumasok sa loob.
"Tilly ano nangyari kwento ka naman!"-Sabi ni Autumn.
Naiinis ako sa kanya iniwan niya ako doon.
"Bakit hindi mo sinabi sa akin nandoon si Asher ha! Autumn."-Tampo kong sabi.
"Sorry na, Sabi kasi yun ni Asher wag ko daw sabihin sayo nandoon sya, sorry na Tilly hindi na mauulit."-Paliwanag niyang sabi.
Si Asher sinabi niya yun! Ano ba yan mukhang hindi sya nagbibiro.
"Sinabi niya talaga yun Autumn, Alam mo bang tinanong nya ako na liligawan niya ako?"-Sabi ko.
Akala ko magagalit siya kasi crush niya si Asher pero..
"Ang swerte mo naman Tilly ano sinabi mo nung tinanong ka niya?"-Tanong ni Autumn.
"Pumayag ako."-Sagot ko.
Bigla akong hinampas ni autumn dapat nga galit ako sa babaitang to kung hindi ko lang to best friend pinapatay ko na to pero biro lang mahal na mahal ko yan! Mukhang sya pa itong kinikilig kesa sa akin.
"Kinikilig ako sa inyo Tilly."-Nakangiti nyang sabi.
"Akala ko ba crush mo si Asher?"-Tanong ko.
"Ano ka ba, Biro ko lang yun! Para umamin ka sa akin dapat nagtatampo ako sayo hindi ka nagoopen up sa akin Tilly pero ayos lang alam ko nahihiya ka sabihin."-Sabi nya sa akin
"Ikaw talaga autumn."-Sabi ko.
Niyakap ako ni autumn gumanti ako ng yakap.
"Nandito na ba yung mga bodyguard mo?"-Tanong ni Autumn.
BINABASA MO ANG
Accidentally Married to a Yakuza Boss
Romance"I will return to love and forgiveness."-Marissa --- When Marissa found out she was getting married to a groom she had never meet. She is very sad because she have a boyfriend whom she really loved. Marissa was shocked by her daddy's slap and she th...