Vào một buổi sáng mát mẻ, cô- Lâm Diệp Anh, chạy tung tăng trên đường đi học.Vừa vào đến cổng trường thì :
" Diệp Anh, tụi mình ở đây, qua đây "
Đó là tiếng gọi của BFF của cô-Kiều Kiều
"Qua liền, qua liền. Uả có Đan Tâm và Ly Châu nữa hã. Sao hôm nay đông đủ thế, có chuyện gì, đánh lộn á, hay là ... "
" Mày ngưng, để tao nói " _ Kiều Kiều nói
" Thôi, mày nói, tao nghe "
"Nghe nói hôm nay lớp mình có học sinh mới là Đại nam thần đó nha "
"Có giống Lý Dịch Phong không, hay là giống Dương Dương "
" Mày bớt ảo tưởng lại "
" Tao nghe nói nam thần ấy tên là Hoàng Khải Minh "_ Đan Tâm tiếp lời
" Người đẹp mà tên cũng đẹp nữa "_ Ly Châu giọng vui mừng
" Thế không có nữ à, tao chỉ mong nữ thôi, giống T-ARA chẳng hạn "
" Diệp Anh à, mày lại ảo tưởng nữa rồi "
Lại nói cô ảo tưởng, chẳng qua là cô quá ngưỡng mộ họ thôi chứ bộ. ' gái nhà ta đẹp vậy mà'_ cô nghĩ thầm
" Lớp trưởng đại nhân- Lâm Diệp Anh, còn 5' nữa là vào lớp, xin hỏi lớp trưởng đại nhân chừng nào mới lên lớp đây " _ Kiều Kiều, Đan Tâm, Ly Châu cùng lên tiếng nhắc nhở cô
"Được rồi, ta đến đây "
Thế rồi, cả 4 mĩ nhân của Khối 11 cất bước lên đường vào lớp.
Có biết bao ánh nhìn của các nam sinh toàn trường nhìn các cô.
Diệp Anh, Kiều Kiều, Ly Châu, Đan Tâm là 4 mĩ nữ của Khối 11, lại là bạn thân của nhau, cùng học chung lớp và đều rất xinh girl. 4 cô có lực thu hút người nhìn rất là lớn nha.
Vừa vào lớp, thì chuông cũng reng. Thế thì khỏi truy bài, khỏe_ Cô nghĩ thầm, cười sung sướng.
Thầy giáo bước vào, dẫn theo một cậu nam sinh rất là soái nha.
" Mày ơi, nam thần kìa mày "_ Kiều Kiều lên tiếng
" Không phải hồi sáng mày nói với tụi tao rồi hã. Sao bay giờ biểu cảm quá vại lớp phó xinh đẹp Kiều Kiều "_ Văn thể mĩ Ly Châu lên tiếng
" Kệ tao đi, tao thích vại "
" Đan Tâm đâu nhỉ " _ cô quay sang nhìn bên cạnh thấy trống không nên hỏi. Khi nhìn lên bục giảng thì cả ba đồng thanh
" Đan Tâm, quay về lại chỗ ngồi, mau về chỗ ngồi "
Khi Đan Tâm trở lại chỗ ngồi thì
" Đan Tâm, mày làm gì trên đó vại "
Đam Tâm đang chộp hình với nam sinh mới vào. Nữ sinh cả lớp thì nhao cả lớp
" Tao hã, tao xin chữ ký nam thần "
" Không còn nữa "
" À thì tao chộp hình với nam thần "
Vâng, nếu trường tổ chức hội ai là người mê trai và tỉnh nhất thì cô sẽ bầu chọn cho cờ đỏ xinh đẹp này-Đan Tâm. Diệp Anh, Kiều Kiều, Ly Châu, Đan Tâm là 4 mĩ nữ của Khối 11, lại là bạn thân của nhau, cùng học chung lớp và đều rất xinh girl. 4 cô có lực thu hút người nhìn rất là lớn nha.
" Mày làm vại mất đi dáng điệu cờ đỏ xinh đẹp của mày rồi "
" Đúng vại Đan Tâm, quan trọng vẫn là thần thái "
" Mất hình tượng hết rồi "
Cả ba đều lắc đầu ngao ngán nhìn Đan Tâm
" Thôi được, chỉnh lại thục nữ là được chớ gì "
Đan Tâm ngồi lại dáng vẻ dịu dàng thường ngày
" Đây mới là cờ đỏ dịu hiền trong lòng nam sinh lớp 10 "
Cả 4 cô ngồi cùng cười. Vì là bạn thân lâu năm nên Diệp Anh và Đan Tâm ngồi chung một bàn. Ly Châu và Kiều Kiều ngồi chung nhưng ở bàn trên.
" Cả lớp trật tự. như thế này thì còn ra thể thống gì nữa chứ. Ngay cả lớp trưởng cũng vại thì cái lớp này ra gì nữa đây "
Vâng và là bài ca muôn thuở của thầy giáo chủ nhiệm lớp cô lại vang lên
" Thưa thầy. em ngồi ở chỗ nào vại "
Nam sinh đẹp trai nào đó lên tiếng. Giộng rất là trầm, thật dễ nghe
" À, em ngồi bên trái lớp trưởng đi. Diệp Anh em nêu nội quy của lớp cho bạn ấy đi "
" Vâng ạ "
Kiều Kiều và Ly Châu quay xuống
" Diệp Anh, mày sướng thế, có nam thần ngồi bên cạnh "
" Đổi chỗ với tao đê "
" Vâng, tao rất muốn đổi chỗ, nhưng thầy lại không cho. Còn đâu thời thanh xuân đẹp đẽ của tôi nữa "
" Mày lại ảo tượng sức mạnh nữa rồi "_ Đan Tâm xen vào.Mắt hướng về một nam sinh nào đó mà không ngừng rắc thính.
" Nam thần đẹp trai, anh tên gì thế ? "
" Hoàng Khải Minh "
" Không phải hồi sáng cũng biết rồi sao, hỏi chi nữa " _ Diệp Anh bực bội nói
" Đây là cách làm quen thông thường đó, nha đầu ngốc "_ Đan Tâm cốc đầu cô
Diệp Anh lườm Đan Tâm một cái, rồi lấy trong cặp ra một tập giấy, quăng thẳng lên bàn nam sinh đẹp trai nào đó.
" Đây là nội quy của lớp, có cả những cán bộ lớp và các cán sự bộ môn, anh xem xong rồi thì thực hiện nghiêm chỉnh. Lớp trưởng tôi đây sẽ không vì trai đẹp mà tha thứ cho bất cứ hành vi phạm lỗi nào của anh. Anh có học giỏi môn nào thì nói cho tôi, tôi còn phải sắp xếp cho anh làm cán sự bộ môn. Còn nữa, nếu phạm sai lầm, thì hãy thành thật khai báo, tôi sẽ xem xét và khoan hồng cho anh. Nếu còn gì chưa hiểu thì cứ hỏi các cán sự lớp khác. Đến giờ về rồi, ta thi thôi. "
Cô nói xong một tràng thì xách gặp bỏ đi. Tính cô là vậy, ghét ai thì ghét ra mặt, chứ không hề nói xấu sau lưng.
Đam Tâm, Kiều Kiều, Ly Châu nở nụ cười thân thiện với Khải Minh rồi xách gặp về luôn. Bỏ lại ah bơ vơ ngồi trong lớp. Nha đầu này, không biết trời cao đất dày gì cả, dám lớn tiếng với anh. Nhưng mà cô xinh gái thiệt.
Anh xách cặp đi ra, trên môi còn nở nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng trai của em
Short StoryĐúng vậy, yêu là yêu, thương hại là thương hại, thương hại không bao giờ có thể trở thành tình yêu được. Đối với tôi, để ai đó phải thương hại mình, đúng là một cực hình. Không phải tôi tự kiêu mà tôi ghét sự thương hại của họ, chỉ là, lòng tự trọng...