Chapter 4

4 1 0
                                    

Cassandra Park P.O.V

Well kakatapos lang ng science namin.
Lunch time na then discuss ulit.
Well gutom na ko. I guess kailangan ko ng kumain.
Pumunta ako ng canteen para bumili ng makakain. Well may card narin ako.
Then may tatlong lalake ang bumungad sa gilid ko. Well sino paba edi yung RAIN ZAKCRUZ A.K.A DEMONYO!
"Tss" bulong ko.
Well hindi naman niya narinig.
Kasama niya yung kuya pogi yung tumulong sakin maghanap ng principal office. Gusto ko malaman name niya.
"Mr.Tristan Carl Presco, humanap ka na ng table" sabi nung cris kay kuya pogi.
Omg Tristan Carl Presco pala name niya.
"Excuse me" sabi nung demonyo.
"Nauna ko noh!" Sagot ko.
"Aba sumasagot kanang nerd ka!" Sigaw nito. Maraming tumingin sa direksyon namin.
Yung iba naaawa at yung iba naman walang pake.
"Sh*t! Rain! Stop it!" Sigaw ni tristan myloves.
"F*ck you nerd! Di pa tayo tapos!" Pagbabanta nito. Naging dahilan para matakot at manginig ako.
"Magkikita pa tayo mamaya sa detention kaya maghanda ka!" Pagbabanta pa nito ulit.
"Stop it bro! Halika na!" Sabi nung cris. Aba bumait ata.
Hindi ko mapigilang umiyak. At dahil tumutulo na ang mga luha ko. Kinuha ko nlng ang pagkain at tumakbo.
Wala akong ibang maisip sa mga oras nato kundi ang magpakamatay nalang. Araw-araw, taon-taon nangyayari sakin toh. Nang dahil sa kapangitan ko! Nakakainis na. Maputi lang ako pero hindi ako maganda. Nakakainis na!!! Ayoko ng mabuhay!
Hindi ko nlng kinain ang pagkain ko at hinagis kung saan.
Well wala na akomg pakialam kung ano man ang mangyari sakin. Gusto ko lang naman ng katahimikan eh! Bakit ba?!!!
.
.
.
.
.

Rain Zakcruz P.O.V.

Kakainis na talaga yung babaeng yun! Bakit ba dumating pa siya sa buhay ko. Makakaganti rin ako sa kanya. At hinding hindi narin siya makakapagsalita kapag ginawa koyun.
"Bro! Ano na naman ang pinagagagawa mo!? Babae yun!" Sabi ni Tris. Nagmamayabang na naman. Hindi porket gusto ka ng taong mahal ko eh feeling super hero kana sa lahat ng babae.
"Well hindi naman babae ang tingin ko sakanya" sagot ko.
"Eh ano?" Tanong ni cris asungot.
"Basura"maikling sagot ko.
"HAHAHA!" tawa ni cris.
"Shut up!" Sigaw ni tris.
"Tigilan mona ang pang aaway rain! Hindi kana nahiya! She's a girl! Hindi kana nahiya sa magulang mo! Bakla kaba?" tanong nung feelingerong super hero.
"Malamang hinde! Tinatanong paba yan" naiinis na sagot ko.
"Yun naman pala eh! Edi dapat hindi ka pumapatol sa babae" ang dami niyang che che bureche! Daig niya pa nanay ko!.
"Basura nga lang ang tingin ko sa kanya! And pls shut up!" Sigaw ko.
"HAHAHA! baka naman may gusto ka kay ms.Nerd kasi sabi niya hinalikan mo daw siya last night.
P*tangina naman oh.
"Sabing HINDI NHA EH!!!" sigaw ko.
"Ok ok fine shut up nlng ako" sagot ni cris.
"Haysss stop this nonsense Rain" sabat ni Tris.  Nonsense mo mukha mo!
Hindi nalang ako sumagot at nagpatuloy nalang kumain.
.
.
.
.
.

Cassandra Park P.O.V

Medyo masakit na ang tiyan ko kasama na ang ulo ko. Wala akong pake!
Well magsisimula na ang klase at kailangan ko ng pumunta sa next subject namin.
*discuss*
*discuss*
*discuss*
*uwian!*
Well uwian na. Pero heto ako ngayon. Kailangan pumunta sa detention.
Well kasama ko.
Nakita ko siyang naglalakad bitbit ang bag niyan. Well hindi niya kasama si Tristan at Cris. Kainis kasama kopa toh! Dapat si Tristan nalang eyyy!! Haysss cass tama na nga yan. Umupo ako sa harapan at pumasok narin si rain. Nakaupo ang guro namin sa teachers desk at nagsalita.
"Jusko hija! Kabago bago molang detention agad ang narating mo.  Tsk tsk tsk" sabi nito.
"Well wala na kong masasabi mr.rain" sabi nito.
"Well aalis muna ko para kausapin ang adviser niyo. Medyo matatagalan ako kaya kung naka 2hrs na kayo you may leave na." Sabi nito at lumabas.
Pagsara nito....
"Haysss p*ta naman oh!"sigaw ni rain.
Pshhh.... I just took a nap nalang kase sobrang sakit ng ulo ko pati narin yung tyan ko.
"Hoy! Hindi pa tayo tapos!" Sabat ni Rain at lumapit sakin. Dinilaan niya ang kanyang bibig na parang manyak.
"Gusto molang naman ang katawan ko diba? Well ibibigay ko sayo!" Sabi nito at unting unting lumapit sakin.
Lumapit siya sa tenga ko at bumulong.
"Layuan mona ko" bulong nito. Siya ang nauna tapos ako pa lalayo. Bugok ata eh.
Hindi nalang ako nagsalita. Hinalikan niya ang tenga ko.
Nangingilabot ako sa takot.
Unti-unti niya akong tinayo at sinandal sa ding ding.
Hinalikan niya ang labi ko pababa sa leeg ko. Pumikit nalang ako dahil hindi ko kaya toh.
Hindi ako makagalaw. Nanginginig lang ako sa bawat pag halik niya sa leeg ko. May parte siyang nahalikan para mapasigaw ako.
Ngumisi lang siya at sinipsip ang parte na iyon na para bang candy sa sarap. I just moan dahil hindi ko kaya. Mag iiwan siya ng pulang marka kapag ginawa niya iyon. Nag start na gumalaw ang kamay niya at tinanggal ang butones ng uniform ko. Shet! Ayoko pa!!!!
Hindi ako makalaban dahil sa takot.
"Ugh" yan ang lumabas mula sa bibig ko. Tumawa si Rain at nagsalita.
"Gusto mo pala..." sabi nito. No b*tch!
Pinagpatuloy niya lang ang ginagawa niya. Well tinanggal niya ang pangitaas ko kaya naka bra nalang ako.
"Sh*t sexy ka pala eh" sabi nung manyak na rain. Dinilaan niya ang bibig niya at hinalikan ang leeg ko pababa sa breast ko.
Kahit nerd ako may dede naman ako noh.
Hinalikan niya ito at tinanggal ang bra ko. Shet!
"Ugh" I moaned.
"Hmm" rain moaned.
Dinilaan niya ang utong ko.
Tinanggal niya ang damit niya. At ang palda ko. Well wala akong magawa dahil isa lang akong nerd. Naninigas ako sa takot nung hinubad niya yung palda ko. Tinanggal niya yung pants niya. Kitang kita ang nakatayong junior niya mula sa brief niya. Ang laki. Hindi ko kaya tulong!!!.
Tinanggal niya ang panty ko kasabay ng pagtanggal ng brief niya.
Tumingin siya sakin at walang manlang warning. Sinuksok niya ang malaki niyang ari sa akin. Napasigaw ako sa sakit.
"Ugh! Fuck your so tight ms.nerd, first time?" Tanong nito. Gago ka rain hindi porket nerd ako gagawin mona toh sakin. Inangat niya ako at binuhat sanhi ng lalong pag suksok ng ari niya sa kawawang pussy ko. Tumango nalang ako.
At sumigaw.
"Ughh!!" I moaned. Binayo niya ako ng binayo. Masarap din pala pero nawala na yung virginity ko.
"Ughh hmmm ohhh" moaned ni Rain.
Halos pag tama lang at pag moan lang namin ni Rain ang rinig sa room.
Binilisan niya ang pagbayo. Hanggang sa makaramdam ako ng init sa sikmura ko.
"Ughh rain... " sabi ko.
"Shh alam ko" sagot niya at binilisan ang pagbayo. Hanggang sa may pumutok na bagay at may naramdaman din akong mainit mula sa loob ko.
"Ugh" sigaw namin ni rain.
Binaba niya ko at nagpunas. Ang sakit ng pussy ko.... I think maiiyak nalang ako dahil sa nangyari.
"Tapos na ang detention. Wag mo na kong guguluhin" umalis si rain pagkabihis nito. Naiwan lang ako sa room mag isa. Pagkabihis ko ay umupo agad ako. Naramdaman ko na masakit na akong ari ko. Umiyak at umiyak nalang ako.
L

umabas na ako ng room at umuwi.
.
.
.
.
.
Author
Well ano masasabi niyo? Hahaha.
Dont forget to like this and follow me.
Labyah😘

LOVE ME Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon