[ thanh xuyên chi lão đáp ứng ] tác giả: Ăn ngủ nhất điều long
Văn án:
Qua tuổi 28 tuổi, còn không phải tuổi mụ, tiến cung 13 niên chưa từng ngủ quá Khang Hi một lần, xuyên thành như vậy một lão đáp ứng, Lâm lang cảm thấy chính mình có thể khiêu quá cung đấu, trực tiếp tiến vào dưỡng lão đốt !
Nội dung nhãn: Thanh xuyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm lang ┃ phối hợp diễn: Khang Hi ┃ cái khác: Thanh cung
vip cường thôi huy hiệu
Đây là một Khang Hi đại đế ái thượng ăn hóa lão đáp ứng thanh xuyên cố sự. Nữ chủ lão đáp ứng tô đầy đủ đáng yêu, triệt miêu ăn qua, bất tri bất giác cũng liền sủng quan hậu cung . Nam chủ Khang Hi tắc không thẹn đại đế danh hiệu, là khí tràng chừng mười trượng bát, dã tâm bừng bừng công tác cuồng, như vậy hắn cao ngạo mà không biết tịch mịch, cuối cùng cũng là ái thượng hắn lão đáp ứng. Hành văn bản lĩnh vững chắc, hạ bút hành vân lưu thủy, nữ chủ một cao tuổi cũng không tuyệt sắc đáp ứng như thế nào có thể vào Khang Hi mắt, này thích điểm thực chân, trì hoãn cũng thực câu nhân, tuy là thông thường thanh xuyên đề tài nhưng là lực điểm bất đồng góc độ bất đồng, vẫn là làm cho người ta cảm thấy cảm giác mới mẻ !
Đệ 1 chương ngự hoa viên
Khang Hi hai mươi bốn năm tám tháng, Tử Cấm thành, ngự hoa viên Tây Môn ngoại dũng đạo thượng.
"Đáp ứng vạn thị bái kiến vinh phi nương nương, chúc nương nương vạn phúc kim an. Đáp ứng vạn thị bái kiến nhị cách cách, chúc nhị cách cách vạn phúc kim an." Lâm Lang một bên khiếu phúc, một bên gọn gàn địa quỳ xuống đến khái hai cái đầu.
Khái hoàn đầu, Lâm Lang hàm ngực cúi đầu, tại dũng đạo giữ tiếp tục quỳ , cung nữ hồi hương quỳ gối thân thể của nàng hậu, chủ tớ hai người thành thành thật thật địa cung đưa dung phi hòa nhị cách cách bước liễn hướng ngự hoa viên đi.
Một tiểu đáp ứng mà thôi, cũng không có người khiếu khởi, nhậm chức bằng hai người quỳ , vinh phi hòa nhị cách cách bước liễn một trước một sau lập tức hướng ngự hoa viên Tây Môn đi.
Đột nhiên, chạy tới Tây Môn tiền nhị cách cách bước liễn thượng rớt xuống một chuỗi niệm châu đến.
Bạch Ngọc niệm châu ngọc chất thanh thấu như nước, vừa rơi xuống đất, đã bị nâng bước liễn một thái giám cấp thải tan.
"...... Ta hôm qua mới xuyến hảo châu tử !" Nhị cách cách có chút đau lòng địa kêu một câu.
Nãi ma ma chạy nhanh khiếu ngừng liễn tử, trước mắng kia thái giám một câu, sau đó chỉ hai cái cung nữ,"Cách cách niệm châu tử rớt nhất , các ngươi lưu lại tìm xem, cần phải đem ngọc châu tử cấp làm cho đều ." Nói xong sẽ phân phó nâng liễn hai cái thái giám một lần nữa khởi bước.
"Ma ma", nhị cách cách ngoắc khiến nãi ma ma đi qua,"Này xuyến niệm châu là ta hôm qua tự tay xuyến , hoa ta non nửa thiên công phu, ta muốn lưu lại nhìn các nàng tìm."