Đệ 168 chương đấu phong
Lương cửu công biết, du chủ tử đối đại cách cách thậm chí cung thân vương phủ chuyện xưa là hoàn toàn không biết gì cả , cũng trước hết đem nhiều năm lão hoàng lịch lật ra đến run lên đẩu.
Sau đó Lâm Lang liền rõ ràng , đại cách cách thân thế bỉ nàng phía trước biết đến hoàn bi thúc giục, thân cha thân mụ đều là nhất ngôn khó nói hết chủ nhân, một đã làm sai chuyện tưởng lấy lòng Khang Hi, vì thế khóc hô chủ động đem nữ nhi đưa vào cung, một tắc sợ nữ nhi sau khi lớn lên không tiếp thu thân mụ, đơn giản liền tắc bốn có thể nói ống loa bà vú cấp đại cách cách......
Về phần sau lại tình huống, Lâm Lang cũng nếm qua qua -- tấn thị lại sinh hai cái nữ nhi, đều trước sau chết non , nàng lại thất sủng vu cung thân vương, vì thế mấy năm gần đây đều là dựa vào đại cách cách tài năng duy trì tại vương phủ bên kia thể diện.
Cho nên, là tra cha gia tra mẹ nó tổ hợp sao? Lâm Lang không khỏi liền cảm thán nói.
Về phần lúc này đây tấn thị đột nhiên không có, nguyên nhân cũng là bởi vì hữu nhân đem nàng trước kia làm 'Chuyện tốt' thống cấp cung thân vương rồi.
Lâm Lang không khỏi hảo kì vấn:"Tra được là ai nói sao?" Ai như vậy miệng tiện a?
Lương cửu công giả bộ hồ đồ:"...... Không tra được. Cũng không có người giáp mặt hòa cung thân vương đi nói. Là cung thân vương tại thường đi một nhà tửu lâu lý được phong mật báo tín."
Sợ du chủ tử tiếp hỏi lại, hắn chạy nhanh liền yêu sách --
Vạn vạn không nghĩ tới tấn thị cư nhiên dám hướng trong cung tắc nhân, hoàn đánh tiểu liền lung tung xúi giục đại cách cách, cung thân vương khí ngã ngửa, tái nhất tra, càng là hiện đại cách cách đã muốn đem hầu hạ của nàng hai cái nãi ma ma đuổi ra cung đến một năm có thừa , lần này tử cung thân vương càng là tức giận đến giận sôi lên.
Cung thân vương tính tình vốn chính là táo bạo khoản , lại đã sớm không đợi gặp tấn thị , vì thế, áp hai cái nãi ma ma giáp mặt hòa tấn thị đối diện chất sau, hắn liền tự tay huy mã tiên đem tấn thị cấp đánh ngã ! sau đó hắn hoàn đương trường hạ lệnh, đem đánh cho máu me nhầy nhụa tấn thị quan trở về nàng trụ tiểu viện đi, nói là tại trong vương phủ, hắn không bao giờ nữa muốn gặp đến tấn thị !
Lâm Lang nghe được trong lòng đại hãn: Mụ nha, này không phải chân nhân bản hắc Báo tử sao?
Cho nên tấn thị là bị cung thân vương cấp giết chết ? Không phải đâu, thật muốn là như thế này, kia đại cách cách chẳng phải là bi thúc giục về nhà ?
Thấy nàng giật mình đến độ trừng mắt, lương cửu công vội vàng cấp cung thân vương tẩy bạch, tấn thị bị từ lâu chính là hai tháng tiền sự nhi, hơn nữa cũng chỉ là bị thương ngoài da, cung thân vương dù sao vẫn là cố kỵ đại cách cách , lại có phúc tấn mã thị làm chủ, đương thiên liền cấp tấn thị kêu thái y.
Lâm Lang cảm giác hắn lời này ngược lại là đem mã thị cấp tẩy trắng, bất quá, dựa theo lúc này logic, mã thị tái hiền lành rộng lượng, kia cũng tất cả đều là cung thân vương điều / giáo hảo. Cho nên lương đại tổng quản lời nói cũng không tật xấu.