Itong story/istorya po na na to ay katangisip lamang or let's just say katangahang isip lamang ,ang mga pangalan, lugar , insedente ay hindi sinasadyang maisama kung mga patay naman po yan condelence po, talagang katangahan lang po lahat ng aking na naiisip na kaek ikanKung ibabash nyo naman po ito or kung ano man ,sige lang procide your doing great po ang bait nyo po, sa mga nagbabasa/magbabasa naman na minamahal ang kaekekan ng aking walang kwentang utak
ADVANCE THANK YOU!!!;)
Para naman sa magtatanong or nagtatanong kung ilang taon pa lang ako kaya ako lagi nag po po . for all of you to know I'm just 12 years old ( gulat kayo nohhh)
I'm in 2nd year high school and I'm the youngest person in all of my classmates so wag kayo mataka kung masyado akong isip bata,hehehe, mag13 naman na po ako ehh hehehe lapit na, welcome to teenager , anyways that's my personal info dapat isesecret ko po yan ehh pero dahil madaldal ako hindi ko na ibibigay lahat-lahat ng Info's ko baka mamaya maging MU ko pa isa sa inyo (malanding ugnayan) hahHaha di joke inosente po ako no bf since birth ,ako nga lang ginagawang anak ankan ng mga magjowa . But anyways parang nagkukwento na ako so I will cut out this cause ilalabas ko na ang prolugue of this story daldal ko kasi ehhh sorry po;)
Sorry po sa mga maling spelling typo grammar o kahit Ano pa yan sorry
*******
I'm Kae Serinuma im kind a nerd girl hindi ko nga alam kong ganito rin ang itsura ng mga tunay magulang kasi never ko pa silang nakita ,ampon lang kasi ako at ngayon patay na ang umampon sa akin.
Hindi pa nga rin ako makaget-over mahal na mahal ko sila at syempre mahal na mahal din naman nila ako , hindi ko naman naramdaman na iba ako sa kanila kasi wala pa silang nagiging anak kaya hindi ko na hinanap ang totoo kong magulang.
Pero ngayon na wala na ang mga nagaalaga sa akin hindi ko maiwasang mainggit sa nakapaligid sa aking mga masasayang pamilya gusto ko rin naman maranasan ang mapunta sa tunay kong magulang.
"""""""
Nakatira ako ngayon sa kondo dahil sa kakagaling ko lang sa province naninibago nga ako ehhhh , ang ganda kasi dito first time hahahaha eh sa maganda talaga dito ehh ang lalaki ng mga buildings ang daming sasakyan at ang higit sa lahat daming tao rin kala mo nasa evacuation center lang whaha haha.
OA ko no.
Nga pala magtatransfer ako dito for 4th Year Highschool may scholar kasi ako ehh sabi private daw kaya kinakabahan ako kasi ang alam ko karamihan dun mayaman hindi katulad ko pinagpapawisan muna ang pera bago makuha.
Bukas na ang Simula ko pagpasok sa school at trabaho magkasabay nga eh buti nalang hapon ang simula ng duty ko at umaga naman ang studies ko .
Sa supermarket ako nagtatrabaho for cashier.
Excited na nga ako pumasok sa school first time ko rin kasi mag-aral sa private.
See you tommorow Charlotte Academy
Written by: Anne_0907/ frncs09238956174
Covered by: Suhoberrie/ cookie jar graphic shop
YOU ARE READING
How Did I Fall?
Teen FictionI have mortal enemy and one day I fell in love in that guy......