Sthaithous Academe 2

53 2 3
                                    



Nakasakay ako ngayon sa lamborghini ko at kakaalis ko lang sa Hynthreum Condominium which is condo ko.Kung normal na sasakyan lang gamitin mo,aabutin ka talaga ng 15 - 20 minutes bago ka makarating doon pro dahil mabilis magpatakbo tong kotse ko saktong 5 minutes naka rating na ako.



Nasa harapan ako ng napalaking gate na ito.Unang Tingin mo palang parang gusto mong mamatay kesa pumasok dito dahil napaka creepy at talagang masasabi mong Haunted ang school na to, dahil sira sira yung harapan at parang walang tao sa loob at yung design nakakakilabot at talagang tatayo yung mga balahibo mo.sa labas naman ng gate may malaking bi-ak na bato sa gilid ng gate, tapos yung gate may nakasulat na die at halatang ginamitan ng dugo kaya mapapatakbo katalaga pag nabasa mo to.Fomorward ako ng kaunti at biglang bumukas yung gate.



*EEEEENNNNNNNKKKKK*



Nakakakilabot na tunog yung narinig ko pagkabukas nong gate pero ako!?tch!I dont Care.Kaya pumasok na ako.
Aa tingin nyo dyan talaga ako mag aaral?Nope.nasa likod nitong Haunted school na ito ang totoong School na papasukan ko.Mga 5 minutes ata bago ka makarating dun.Pumunta na ako roon at ang mga malalaking puno ang nakasalubong ko hanggang sa may malaking gate na lumabas at may nakasulat na "Sthaithous Academe"



Ewan nalang kung masasabi mong creepy o maganda ang pagka design ng gate nato dahil magkahalong creepy at ganda yung pagkakagawa.
Papasok na sana ako pero hindi bumukas yung gate.



"What the?"-nasabi ko nalang sa isip ko,1 inch nalang kasi ang pagitan ng gate at ng kotse ko.tsk! Kaya no choice kundi lumabas ako para magpakita sa gate na to at para magpa scan.Yes!kailangan talaga ma scan ka para makapasok,Hindi ka basta basta makapasok kung hindi ka naka register dito at sa kaso ko yung kotse ko ang hindi naka register pero ako?noon pa kaya bumukas na yung gate.



Pumasok na ako sa kotse at pinaandar at kusa naman nagsira yung gate.
Nagderitso lang ako kumbaga ang style nato ay pag pasok mo palang ay isang building ang makikita mo pero may daan sa ilalim na simi circle.Pagpasok ko ay may nakikita akong mga estudyanteng naglalakad.
Lunch time na kasi kaya maraming estudyante ang nasa labas.Naghanap na akong mapaparkingan.at pagkaparking ko nakita ko yung mga estudyante nagbubulongan sa kasama nila,tinitignan yung kotse ko, namangha at meron pa ngang pinicturan *tch* hindi ko sila masisi dahil ito yung kauna unang lamborghini na nagawa made by our Hynthreum Company the no.1 famous car company in the whole world.



"Oh shit ang ganda"-asshole 1



"D ba yan yung lamborghini na ginawa ng Hynthreum Company?"-bitch 1



"Oo yan nga pero sa pagkakalam ko d panaman nila ipinalabas yan"-bitch 2



"Gosh ang ganda naman,halatang mamahalin"-bitch 3



"Fuck kakaingit,yan yung gusto ko sanang bilhin bro"-asshole 2



"Gago!same lang naman tayo"-asshole 3



Yan yung mga naririnig ko sa labas.Isa na rin sa kotse nito ang makarinig sa labas kung sino man ang nagsalita ay maririnig sa loob na hindi nalalayo sa 15 - 20 meters .Hindi rin nila ako makikita dahil sobrang tinted nito.Nagdesisyon na akong lumabas.



"Wow pre chix"-asshole 4



"Oh my ghad she's so pretty"-bitch 4



"Crush ko na sya"-asshole 5



"Ang puti niya at ang kinis pre"-asshole 6



Sthaithous Academe: The Vengeance (HIATUS)Where stories live. Discover now