Mong mọi người đọc xong nhận xét để tôi rút kinh nghiệm cho những lần viết fic sau. Vì một tương lại viết fic chau chuốt hơn của tôi :))
——————————————————————————————————Trong phòng chờ của Twice
Minatozaki Sana là đang phải nhìn thấy một cảnh không thể hường phấn hơn nha. Yoo Jungyeon nổi tiếng không biết lãng mạn là gì thế mà đang buộc dây giày cho chị Im 3 tuổi. Hừmm, mặc dù thế là tốt nhưng Nayeon-unnie cũng là chị cả mà cớ sao lại phải nhờ họ Yoo buộc hộ dây giày cơ chứ. Sana thấy thật đáng quan ngại cho tiền đồ của tên họ Yoo kia. Nhưng mà nàng cũng muốn được Chewy buộc dây giày cho mình nhaa. Nghĩ là làm Sana cúi xuống rút dây giày của mình rồi quay sang đứa nhỏ đang cắm đầu vào mấy cái video cún con mà nói.
"Chewy ahh, dây giày chị bị tuột rồi. Chewy buộc lại hộ chị nhé ~"
Một màn vừa rồi tất nhiên không thể qua mắt được Chu Tử Du, tuỳ rằng hơi phũ một tí nhưng bé con vẫn phải nói.
"Dây giày chị bị tuột hay là chị tự rút ra? Kể cả thế thì chị cũng 21 tuổi rồi chứ còn là con nít nữa đâu mà còn nhờ em buộc hộ dây giày." - Sana mới biết là phũ cũng có thể lây qua đường tính bạn đấy.
"Nó bị tuột ra thật mà, Chewy buộc lại giúp chị đi ~ Nayeon-unnie 23 tuổi rồi mà vẫn được Jungyeon buộc hộ dây giày kia kìa. Hay là Chewy hết thương chị rồi?" - Ơ hay Tử Du em chỉ luôn muốn chị tự lập một tí thôi mà, sao có thể tổ lái nhanh như thế được cơ chứ?
"Chewy không thương chị gì cả T.T Chị chỉ nhờ Chewy buộc hộ dây giày thôi mà T.T"- Chu Tử Du mặt đã đen nay còn đen hơn.
"Đã thế chị cũng không cần em buộc hộ, chị đi nhờ người khác."
"Để em xem có ai buộc hộ chị không nhé? "
Cái bản mặt lại còn cười cười thấy ghét. Chu Tử Du là đồ không có lương tâm!!!! Nàng dỗi cho em xem!!
"Momo ah~ Buộc hộ tớ cái dây giày"
Minatozaki Sana tự nhiên hôm nay dở chứng ra chơi với nàng à? Bình thường bám dính lấy Tử Du như keo 502 cơ mà.
"Em người thương của cậu đâu mà lại ra đây nhờ tớ? Hay là lại bày trò gì đây?"
Sao ai cũng nghĩ xấu cho nàng thế, rõ ràng nàng chỉ muốn được Cún con nhà nàng buộc dây giày cho thôi mà. Khó khăn đến thế cơ à?
"Trò gì đâu~ Chỉ là tớ muốn nhờ em ấy buộc dây giày hộ thôi nhưng mà em ấy lại bảo tớ lớn tướng rồi mà lại còn nhờ em ấy buộc dây giày cho. Momoring ahh~ Cậu buộc hộ tớ nhé?"
"Of course not :)) Tớ thấy Tử Du nói đúng rồi đấy, nên cậu tự buộc dây giày đi nhé! Tớ đi tìm đồ ăn đây, bái bai"
Minatozaki Sana thật là bất hạnh mà! Ngồi một lúc thì nàng thấy Kim Đậu Hũ đang bước vào phòng chờ. Dahuyn là đứa em vừa trắng vừa ngoan, mà nàng thương chỉ sau tên mặt than nhà nàng thôi, nên chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng đâu nhỉ? Nhưng đời đâu như là mơ, nàng chỉ vừa mới kêu em nó có một tiếng thế mà đã thấy nó cong giò chạy đi mất rồi. Haizz, Minatozaki nàng đã làm gì đâu cơ chứ T.T