☝🏻☝🏻☝🏻☝🏻
----------------
Taehyung với ba mẹ mình di chuyển ra sân bay để tiễn anh đi,Jennie hôm nay ko đi học mà đi với anh mình ra sân bay tiễn anh sang Mỹ"Qua đó nhớ tự chăm sóc mình nha con !" Bà Kim đi lại ôm anh
"Dạ con biết rồi mẹ cũng vậy nha !" (Taehyung nhìn sang Jennie thì thấy cô đứng đó mà mặt cứ buồn buồn)
"Jennie,mình đi nha !"
"Ừm cậu đi cẩn thận,nhớ về sớm đó !"
"Mình biết rồi !" (Jennie đi lại ôm Taehyung một cái thay cho lời tạm biệt của cô)
"Chào mọi người con đi nha !"
"Tạm biệt,đi cẩn thận nha con !" Bà Kim vẫn ko yên lòng để con đi sang đó một mình,Taehyung đi vào bên trong làm thủ tục rồi lên máy bay,Jennie với GD thì đi ăn một chút rồi mới về nhà
------------------
Ở nhà hàng"Jennie em ăn gì ?" GD nói
"Em ăn gì cũng được !" Jennie mặt như đưa đám
"Sao vậy ? Em vẫn còn buồn sao ? Vui lên chứ !"
"Sao em vui được,Taehyung cậu ấy đi rồi ai chơi với em đây ?"
"Chẳng phải em còn nhiều bạn lắm sao ? Đâu phải có một mình Taehyung !"
"Nhưng em thích chơi với cậu ấy hơn,ko biết khi nào cậu ấy mới về nữa !"
"Thấy chưa anh biết ngay mà,em thích Taehyung mà cứ giấu miết !"
"Ko có,em ko có tình cảm với cậu ấy !"
"Thiệt ko đó ? Nhìn cái mặt là biết xạo rồi,thôi thích thì nói đại đi đừng có giả bộ ở đây !"
"Ờ thì em thích cậu ấy nhưng mà cậu ấy cũng thích em mà !"
"Phải ko đó cô nương ? Cô thích cậu ấy hay là cậu ấy thích cô ?"
"Thật,cậu ấy tỏ tình với em trước !"
"Rồi em có đồng ý ko ?"
"Có vì em nói là em thích cậu ấy mà !"
"Anh biết ngay mà,thôi ăn đi đồ ăn ra rồi kìa !"(phục vụ đem đồ ăn ra)
Hai anh em ngồi ăn xong rồi đi về nhà.Taehyung anh vẫn còn đang ở trên máy bay,anh lấy cuốn album hình của cô mà anh chụp lén đc ra xem,nhìn nụ cười của cô mà đau lòng,anh thực sự rất muốn thời gian trôi thật nhanh để anh có thể ở cạnh cô,anh nhớ khuôn mặt,nụ cười và ánh mắt ngọt ngào của cô nó cứ in sâu mãi trong tâm trí anh.Năm năm liệu cô có đợi đc anh tới năm năm hay ko vẫn là một dấu chấm hỏi lớn ??????