* CHAPTER 1 *

84 6 0
                                    

ETSUMI'S POV...

Noong three years old ako, inabandon na ako ng parents ko at ibinigay ako sa bahay ampunan..

flashback...

"Etsu! nahihirapan na ako sa anak natin! Ipaampon nalang natin siya!" rinig kong sigaw ni mama..

"Fine.. Ipaampon natin si Etsumi.. Pero are you sure na kaya mong wala siya?" tanong ni papa.

"Oo! At di ko naman siya kelangan! binuntis mo lang ako ng maaga! Pinagsisihan ko lahat ng ito!" sigaw ni mama. Then at that time I cried so hard.. I understand those things .. I just can't accept it.. Kinarga na ako ni Daddy sa kotse dahil ipapaampon na nila ako.. I was still crying that time ... Nang nakapunta na kami ng ampunan ay agad na akong iniwan nila mama at papa..

"M..mama.. p...papa wahh!!" iyak ko..

"Shh.. Baby tahan na ... Nandito kami ng mga kaibigan mo.." sabi ng isang caretaker...

Years passed siguro 2 years passed and its my birthday..

"Happy Birthday toooooo... Youu!!...." kanta ng mga kaibigan ko...

"Yehey five na ako!" sigaw ko dahil sobrang saya ko! Eventhough my parents abandoned me,may frirnds pa naman ako dito...

"Etsumi,may surprise kami sayo.." sabi ni Hazel isa sa bestfriend ko..

"Ano yon! Gusto ko makita !" sabi ko .. tuwang tuwa akoo ehhhh...

"Hello baby.. Ako ang magaampon sayo.. Ako ay magiging mommy Miwu mo.. :-) " sabi ng middle-aged woman.. Ang ganda niya.. Siya lang magisa... Wala siyang kasama...

"Wow magkakamommy na ako... Mommy pano sila ? makakasama ko ba sila?" tanong ko.. Tinutukoy ko yung mga kaibigan ko nun..

"Naku anak ikaw lang ang kaya kong ampunin ehh.. Don't worry mami-meet mo yung dalawa ko pang anak. I'm sure magiging magkasundo kayo.." sabi niya ... Nakita ko si Hazel na mistulang umiiyak.. Niyakap ko siya..

"Hazel don't cry.. May magaampon sayo at magkikita tayo ulit.. :-) " sabi ko.. Nagnod siya sakin.. Natuwa ako dahil birthday gift ko ang magkaroon ng pamilya.. On our way to their mansion , di ko mapigilang magsmile... sobrang wide!! Aahhhh!! Malapit naaa!

"We are hereee!" sigaw ni mommy..

"Yieeeeyehey!!" sigaw ko... Nangmapark na ni mommy ang kotse ay agad akong bumaba.. Pumasok ako agad sa malaking bahay.. Waw... Anglaki.. Bigla akong nakarinig ng tawanan ... Sinundan ko yung tawang iyon at ng narating ko ung plcae na yon ay para siyang garden side... Ang ganda may waterfalls. Pinasok ko pa iyon.. Then nakakita ako ng mga anino.. Dalawa ito at mga lalaki... Pagkita ko... Kambal sila! Pero Yung isa Medyo magulo buhok ang style tapos kulay.. Medyo white na pagkagray yung hair tapos yung isa straight buhok nito pero natatakpan yung isang mata at nakasalamin ito... Medyo black na may pagkablue ung kulay ng hair... Ang popogi nila... Suddenly nakita nila ako...

"Hi! Ako si Takeshi Asahi! Sino ka at ano ginagawa mo dito?" sabi nung gulogulong buhok.

"Not very polite Takeshi! Ah ako si Atsushi Asahi Twin brother niya" sabi ng straight hair boy..

"Ahmm.. Ak..ako si.. si..Etsumi Hino.. f-five years.. o.ld" sabi ko na medyo nahihiya...

"Magkakasundo tayong tatlo!" sabay nilang sabi..

And that .. was The start of my whole new life..

end of flashback...

________

A/N

Hello po! Ms. Author ito! Dito muna po ah? Sana po magustuhan niyo kahit opening lang ito! Pero para sainyo.. Gagandahan ko pa ito! :-)

Btw may pasok pa kasi ehh siguro pagkatapos ng assigns ko mamaya itutuloy ko ulit k? Sige Babush! :-)

A Twin's LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon