ETSUMI'S POV...
Nakatingin ako sa aking magandang paa... Nakahiga ako sa kama ko.. Bored... Ayoko naman sumama kina Takeshi kasi panlalaki ang gagawin nila.. Bukas na yung first day namin.. Ano na kayang mangyayari? I'm Etsumi Hino 16 years old.. Adopted child ofcourse.. Pero di ko yun pinagsisihan.. EVER! Pagmagkakasama kami nina Takeshi at Atsushi , napagkakamalan akong"THE CENTER OF LOVE" pano ba naman daw ehh ako yung center nila Takeshi na para daw pinagaawayan nila ako? Pero para saaming tatlo were triplets .. Kasi 17 lang naman sila ehh... and Months lang pagitan namin.. Unang lumabas daw sa tyan ng nanay nila si Takeshi at sumunod si Atsushi.. Masaya silang kasama.. Eventhough I missed my parents so much I still loved them... Yes they did abandon me but never ko silang sinisi... That's their decision ehh..
"Yaho! (hey there) Let's eat na sis!" tawag saakin ni Takeshi..
''Ay nandito na pala kayo?" tanong ko..
"Ay wala! grabe!" sabat ni Takeshi.. Binatukan ni Atsushi si Takeshi..
"oww! pisting Atsushi yan oh!" sabi ni Takeshi...
"That is not very polite to treat our sister like that you fool.." sabi ni Atsushi.. Natatawa ako sakanila pag ganyan sila... It's happy pag di ka alone.. We should thank God pa nga ehh.. Na kahit adopted ka,di ka naman nawalan ng pagasa para mahalin ng iba. Si Takeshi lagi yan nagaact like a 3 year old kid ehh.. Isip bata.. Pero pag seryoso yan.. Nakakatakot.. Si Atsushi naman Seryoso pero pag tumawa wagas... Ako ? si Miss mahiyain pag may pasok pero pag sa bahay rambulan pa kami niyan eh! Hayy.. Bukas pasukan na .. Marami nang gagawin.. Busy na.. Di na ako makakapagbonding with my brothers.. Hayyy...
"Oi di pa ba tayo kakain? Tomguts naku!" pagrereklamo ni Takeshi..
Si mommy at daddy nga pala ay nasa abroad.. since nung 14 pa kami,nagabroad na sila.. so bale kaming tatlo lang ang nakatira sa mlaking mansion na ito.. Halos minsan di ko na makita sila Atsushi Dahil sa laki ng mansion.. Nagstart na kaming kumain..
"Sino nagluto?" tanong ko..
"Kami" sabay nilang sabi sabay ngiti.. Ang sarap ng niluto nila.. I really can't imagine na magkakaroon ako ng family like them.. Pagkatapos naming kumain ako ang nagvolunteer na maghugas ng mga plato.. Pagkatapos nun ay nagshower ako para fresh pag gising.. Then after that natulog na ako..
*Kinabukasan*
"KYAAAAAAAAAAA!'' Sigaw ko.. Agad na pumasok sina Takeshi dahil sa gulat siguro..
"Anyareh?" -Takeshi..
"Ha? Ahm.. May .. Daga." sabi ko.. Nagtinginan silang dalawa then tumawa ng malakas..
"Oh siya alis maliligo na ako! ". sabi ko.. Lumabas na sila kahit natawa parin ang mga ito.. Krudd daga lang natakot pa ako.. Pagkatapos kong maligo ay bumaba na ako para kumain..
"Wow! Heaven ang dating !" sabi ko.. Ang daming food !!! Biglang umabas yung dalawang lalaking kambal..
"Yippiee! May pasok naa! woooohh!" sigaw ni Takeshi... Hay kahit kelan talaga haha..
"Sis sigurado ka na kaya mo na pumasok nang magisa sa room mo?" tanong ni Atsushi..
'' Oo naman :-) " sabi ko sbay smile.. Pinisil ni Takeshi ang magkabilaan kong pisngi..
"HangKyutkyut ni sis!!!!" sabi ni Takeshi.. Halos mamula mula na pisngi ko dahil sa kakapisil nito..
"Arrayyy kuhh puuu!!" sigaw ko.. Nagtawanan kaming tatlo.. Pagtapos ng kainan ay agad na kaming pumasok.. Yeps sabay kami napasok.. Pero di halatang magkapatid kami dahil magkakaiba surnames namin.. Pagpasok ko ng school ay agad na may bumungad sakin malapit sa gate.. Kinawayan pa ako nito ... Ako ba??
"Psstt!! Oii Etsumi!!" sigaw ng babae... Lumapit ako sakanya..
"Ahh paano mo ako kilala??" tanong ko.. Sumimangot siya.. Ganito na ba kadami ang mga weird ngayon??
"Mabilis kang makalimot oi! Si Hazel toh gaga !!" sabi niya.. Hazel.. Hmm.. Processing.. Processing..
" Wahhh!! Hazel!!!" sigaw ko sabay hug sakanya.. Buti nasa gate lang kami at walang masyadong tao.. Buti Walang makakarinig saamin.. Pumasok na rin kami sa wakas.. Hayyy...
"Oi Etsumi ! Hazel!" tawag naman ng lalaki saamin.. Weird sino naman itu??
"Huh? Kami? HU U?!?" tanong bigla ni Hazel..
"*pout* si Alexander toh " sabi niya..
"Waahhh xander!!!!!!!!" sigae namin ni Hazel sabay yakap sakanya... Si Xander yung tahimik na lalaki sa orphanage noon.. Pero kaibigan namin siya.. Mas lalo siyang naging pogi.. Ang alam namin ni Hazel na kaya ito tahimik noon ay may gsto si Alex sa isa sa mga babaeng orphanaeg pero ayaw nit0 sabihin :(
"Xander madaya ka sino ulit yung crush mo????" tanong ko.. Imbes na siya ay sumagot,Ngumiti lang siya at sabay sabing..
"Halika na sa room.. Mamayang recess kwento ko ang naging buhay ko these past few years.." yan naman ang palusot niya eh :(
"Psh. Palusot.. Porket loner.." sabi ko.. Tumingin ito saakin na nakangisi.. At lumapit sakin..
"Ah loner pala ah.." sabi nito.. Palapit siya ng palapit.. Ng hanggang sa.........
___________
A/N
Here muna po! Haha.. Bibitinin ko kayo.. :) Pero kahit naka1 vote lang ako ok na po iyon :) atleast naappriciate niya ang story :) Btw dedicated itu kay Kambal ki na si kawaiinekochii ! Uuuuuuuwaaaa!! Ang saya ko din dahil naka7 reads na ito kahit no comment and no votes.. Dahil alam kong may nagbabasa parin neto uwaaa!! Cholomot !!
BINABASA MO ANG
A Twin's Love
FanfictionA girl named Etsumi Hino was abadoned by her parents long time ago and was adopted by a rich family? Doon,nakilala niya sila Takeshi and Atsushi Asahi half japanese brothers niya.. Those brothers are twins.. At dahil silang tatlo ay di kalayuang...