Phần 1

1.9K 42 12
                                    

( đao tượng Tông Sư [ tổng ] ) tác giả: Mân

( văn án )

Làm một tân thủ Hiền nhân Saniwa, Tông Giác rèn đao lô đại khái có độc.

Không thì làm sao sẽ rèn ra anh hùng vương thiên chi khóa.

Lại thử một lần, lần này là Nurarihyon (Kẻ Dối Trá quỷ) di di thiết hoàn.

Trở lại, lần này là một vị đội trưởng đạo tặc cực ý. .

Lại còn có thể làm ra Uchiha hỏa diễm quạt tròn.

Thật sự là quá tốt... Quỷ a !!!

Đại khái chỉ có khi chi Chính phủ viện trợ cấp đao kiếm của hắn nhóm có thể ấm áp tim của hắn.

Tương truyền, có một tọa binh hồn hương, trên chín tầng trời, tung tích khó tìm.

Tương truyền, binh hồn hương có một vị tuyệt thế thần tượng, rèn tính ra vô thượng việc binh đao.

Tương truyền, thần binh có linh, là việc chính người lộ vẻ bất thế hào kiệt,

Tương truyền...

Tông Giác mặt không thay đổi đun nóng rèn lô, không muốn đi đoán lần này lại hội rèn ra cái quỷ gì đến.

Tổng không thể so với Kim Cô Bổng thảm hại hơn .

Nội dung nhãn: Tống Mạn điềm văn mau xuyên

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Tông Giác ┃ phối hợp diễn: Kogitsunemaru, Yagen Toushirou đợi đao kiếm chúng, quỷ đèn, Nura tổ ┃ cái khác: Hiền nhân Saniwa, đao kiếm

Biên tập lời bình:

Làm một tân thủ Hiền nhân Saniwa, Tông Giác rèn đao lô đại khái có độc. Không thì làm sao sẽ kế rèn ra anh hùng vương thiên chi khóa sau đó, lại rèn ra Nurarihyon (Kẻ Dối Trá quỷ) di di thiết hoàn, còn làm ra Uchiha hỏa diễm quạt tròn. Thật sự là quá tốt... Quỷ a ! Đại khái chỉ có khi chi ** viện trợ cấp đao kiếm của hắn nhóm có thể ấm áp tim của hắn. Bài này đặt ra mới mẻ độc đáo hành văn lưu sướng, nhân vật khắc sáng rõ, lợi dụng truyền thống trò chơi hệ thống triển khai chuyện xưa mới phát triển, từng thế giới xuất trận kịch tình não động mở rộng ra, đao kiếm đánh lên đao tượng, phó Tang thần gặp phải Hoàng Tuyền quỷ thần, các loại các dạng binh khí các hữu tính cách truyền thuyết, diễn sinh ra kẻ khác mong đợi cố sự.

Chương 1:

Honmaru ở vào ngọn núi đỉnh, bất ngờ sơn từ chân núi bắt đầu xây dựng lên tảng đá xanh lát thành bậc thang, từ chân núi đến đỉnh núi, uốn lượn chằng chịt liếc mắt nhìn không thấy đầu cùng, gọi người không tự chủ được sinh ra vài phần khó diễn tả được kính nể chi tình.

Đó cũng không phải một tòa cỡ nào mỹ lệ có lẽ cỡ nào nguy nga sơn, trái lại quái thạch đá lởm chởm u ám quỷ dị, cây cối không có trải qua bất cứ tu bổ, Thái Dương bị nồng đậm bóng cây che đậy, dọc theo bậc thang hơi chút đi hai bước, giống như là từ ban ngày đi tới đêm khuya, trên bậc thang rơi lá khô, lại che lẻ tẻ tuyết đọng.

Ở chỗ này, thì đã là mùa đông .

Yagen Toushirou đang ở hướng đỉnh núi bôn ba , mặc dù là đối với linh xảo đoản đao mà nói, muốn bò lên trên ngọn núi này cũng tuyệt đối không phải chuyện đơn giản, bậc thang đã chẳng biết bao nhiêu năm không có nhân đi qua, dài quá thật dày một tầng rêu xanh, bởi vì hôm qua rơi xuống chút tuyết duyên cớ lại ướt lại trượt, hơi có không chú ý sẽ ngã chổng vó, âm u rừng rậm gian mơ hồ truyền đến tất huyên náo tốt động tĩnh, phảng phất có cái gì đang âm thầm rình hắn giống như vậy, khiến hắn bản năng nghĩ phía sau tóc gáy đứng thẳng.

[Tổng] Đao tượng tông sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ