PHẦN 2

36 0 1
                                    

Tiếng xe làm phá đi không gian yên tĩnh ,  cửa xe mở ra hắn bước xuống với gương mặt lạnh lùng , cùng lúc đó có Trình Lam cô ả cũng xuống theo ôm cánh tay hắn , hắn giang tay ra ôm lấy eo cô ta đi vào nhà .

Nó cũng đi vào nhà , vừa bước vào cửa chính đã thấy cô ta cũng hắn đang hôn nhau say sưa. Hắn bỗng dừng động tác lại khi thấy nó.

Trình Lam ậm ực khó chịu khi nó xuất hiện làm gián đoạn chuyện của cô ta. Cô ta dựa vào người hắn vuốt lòng ngực hắn nói;

-Huy anh em thật khát nha .

-Cô còn đứng đó làm gì , không mau đi lấy nước ._ hắn nhìn nó hừ lạnh rồi ra lệnh

Nó không trả lời , chỉ đi vào nhà bếp rồi bưng ra 2 ly nước .

Nó bước đến nhưng Trình Lam cô ta lại giang chân ra làm ly nước trên tay nó hất vào cô ta

Hắn xô nó ra làm nó ngã vào mãnh vở của ly nước .

-Ahhh...

Lưng nó chảy máu , nó cố gắng gượng dậy gom nhưng lại ngã xuống một lần nữa.

Hắn nhìn nó huh lạnh rồi dìu cô ta lên phòng .

-Hân Nhi cháu sau vậy ?_ Ông quản gia  dìu nó đứng lên lo lắng hỏi .

-Ah, Cháu không sao, chỉ là cháu vụng về , bác đừng lo_ nó cười cười rồi nhặt hết mảnh vở rồi lên phòng

Nó mệt mỏi đi vào phòng tắm , ngay cả quần áo cũng không cởi ra , nó bất đầu chóng mặt ngã vào bồn tắm , máu ở lưng nó chảy ra đỏ cả bồn .

....
Hai mắt từ từ mở ra , gian phòng toàn là màu trắng nhìn xung quanh thì xác định đây là bệnh viện , trong đầu nó lại nghỉ " chẳng lẽ là hắn đưa nó vào "

-Ahhh Hân Nhi mày tỉnh rồi sao , làm tao thật lo đó _ Hoàng Uyên bạn thân nó đở nó ngồi dậy rồi nói

-Sao mày lại ở đây ?_nó mệt mỏi hỏi

-Mày còn hỏi tao sao , tao qua nhà thăm bác gái thì gặp bác gái chuẩn bị đem đồ mày còn quên ở nhà qua cho mày , tao thấy vậy nên đã đi thay bác ấy , qua thì tao thấy thằng chồng mày đang âu yếm con nhỏ ỏng ẹo nào dưới phòng khách , quản gia đưa tao lên phòng ... Thì bây giờ mày ở đây nè .

-Cám ơn mày , chỉ có mày tốt với tao .

-Còn thằng chồng mày nữa , khi thấy tao cõng mày xuống không thèm quan tâm ,mà còn bảo tao mặc xác mày , thứ khốn nạn_ cô tức giận xiết tay thành nắm đấm.

Nó thoáng buồn , nụ cười vụt tắt, tim cảm thấy nhói lên .

3 Ngày hôm sao nó được xuất viện trở về nhà, trong 3 ngày nó nằm ở đó chỉ có bác quản gia vào thăm nó , còn hắn ngay cả một cuộc gọi hỏi thăm cũng không có.

Về nhà nó lên phòng thì thấy ảnh cưới của hắn và nó bị vở và nằm dưới đất. Nó bước đến nhặc khung hình lên rồi nhìn quanh căn phòng .

Mọi thứ bừa bãi quần áo của ả ta và hắn thì vẫn ở đó nhưng lại không thấy bọn họ đâu . Nó thoáng buồn khom người nhặt mọi thứ lên .

Ngoài trời mưa rơi từng giọt tí tách tí tách.

Hân Nhi ôm ngực đứng sát vào bên cửa sổ, hai chân mày nhíu chặt lại, suy nghĩ lại trôi về khoảng thời gian một năm trước.

Đại Học Xx

-Hàn Dương Ca , đợi em với _ nó chạy từ xa tay ôm cả chồng vở ý ới gọi người phía trước.

-Hân Hân, để anh phụ em _ Hàn Dương đở chồng sách trên tay nó.

Hàn Dương là học trưởng của nó , nó thầm thương trộm nhớ anh đã 3 năm , sau khi ra trường Hàn Dương phải qua Anh du học . Mối tình đầu của nó trôi qua thật nhẹ nhàng .

Cạch ... Tiếng mở cửa làm nó quay về thực tại

-Huh cô đi làm đồ ăn đi , bác Lâm về quê có việc rồi , Gia Huy anh ấy sắp về rồi _ Trình Lam cô ta khoanh tay trước ngực lên giọng hóng hách nói với nó.

Nó im lặng tiếp tục nhìn ra ngoài cửa sổ.

Cô ta tức giận tiến lại phía nó  tiếng " Bốp” nặng nề vang lên, dường như nó nghe thấy tiếng máu chảy ra.

Nó tức giận tán cô ta lại hai cái cô ta định đánh lại nó nhưng không biết vì sao cô ta lại ngã ra rồi khốc, rồi luôn miệng nói xin lỗi .

-Ahhhh_ hắn từ cửa bước vào hung hăn đá nó văng vào vách tường làm nó đau đớn.

-Lam Lam em không sao chứ ?_ hắn lo lắng hỏi cô ta

-Gia Huy anh đừng trách cô ấy , là do em không tốt ._ cô ta vừa nói vừa khóc .

Nó cố gắng chống tay gượng dậy , vết thương ở lưng nó do va chạm mạnh nên bị nứt khiến máu chảy ra ướt cả áo trắng của nó.

Hắn thấy vậy khẽ nhói lòng toan đi lại đở nó lên nhưng hắn lại nghĩ " tại sao mình lại lo cho cô ta chứ "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

THANH XUÂN CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ