Bị những ánh mắt nhìn như xuyên thấu wa lớp váy dạ yến Khiết My khẽ ho khăn 1 tiếng:
-Khụ..khụ...
Nghe tiếng ho khan cả đám vội trở về thực tại Khiết Linh lên tiếng trêu ghẹo:
-Khiết My ơi Khiết My, chị xem chị đã làm mấy chàng trai trước mắt bay hồn đi phương nào rồi!
-Ơ hơ, họ nhìn em mà, ai lại chẳng mãi ngắm thiên thần, việc gì phải để tâm quỷ dữ như chị! Haha!
Câu nói 1 phần sự thật đan xen 9 phần mai mỉa, Khiết Linh ôn dung nói:
-So với ác quỷ thiên thần như em lại thua sút khá nhiều, quả thực em ko có mị lực như chị rồi!
-Quá khen rồi em yêu ạ! Ác quỷ như chị lại chỉ làm nền cho thiên thần chà đạp như thú vui thôi! Haha.
Vừa châm chọc vừa thâm sâu quay lưng vào phòng thay đồ nhìn người con gái trước mặt mọi người một phen chấn tỉnh câu "Hoa hồng có gai" Khiết Linh cũng quay bước vào.
Minh Hạo ngơ người nhìn theo Khiết My cảm xúc đan xen lẫn lộn còn đứng đơ mặt thì Ngạo Thiên lên tiếng phá tan bầu không khí u ám:
-Lâm tổng xem ra cậu bị ác quỷ mang bộ mặt thiên thần ám rồi!
-Ác quỷ hay thiên thần thì còn chưa biết?
Câu nói bỏ dở khiến cho bộ tứ ko hiểu j. Nhanh chóng giúp Ngạo Thiên vào phòng thay đồ thử bộ lễ phục. Xe lăn đẩy ra mọi người không khỏi bàng hoàng vẻ đẹp ấy ma mị và nét bí ẩn khiến cho bộ tứ, Minh Ngạo và cô nàng vừa bước ra 1 phen ko nhắm mắt, khác biệt với m.n Khiết My ko mấy quan tâm chỉ đi thẳng về quầy tính tiền quẹt thẻ cho món đồ mình vừa mua, đưa miệng vào hỏi:
-Em gái và Lâm Tổng ko định về sau?
-Về chứ về chứ chị, chờ em!
Thiên Ngạo ngẩn người lần đầu tiên có người "bơ đẹp" hắn tới vậy, có lẽ vố "bơ" này dùng đắp mặt và ăn cũng được mấy thu, bộ Tứ đứng cười mĩm tỏ vẻ thích thú. Vừa hay nghe được giọng nói trầm ấm của Ngạo Thiên vang lên:
-Sáng mai mỗi người 10 vòng trại tập huấn! :)))
Nghe xong câu thì cả ngàn con quạ bay ngang đầu của bộ tứ sớm biết sẽ ko cười lộ liễu như vậy. M.n chuẩn bị thanh toán rồi ra về với vẻ mặt "ma hờn quỷ hận".
___ta là dãi phân cách___
Về đến cổng Khiết My bước xuống khẽ vọng lại:
-Vui chơi đủ rồi, chắc ko cần phải vào nhà chị thêm đâu em gái nhỉ! Em cũng về dưỡng nhan sắc mai làm người toả sáng nhất nhé!
-Dạ chị! Chào chị!
Cô bước vào nhà với mớ hỗn tạp trong đầu vội vội vàng vàng chạy lên thay bộ dạ yến kín đáo xem hợp với mình ko. Hoàn toàn bất ngờ bộ váy màu đen sang trọng dưới chân váy còn đính kim cương 2 hình con phượng hoàng dài màu trắng, nhìn còn đẹp hơn bộ váy của Khiết Linh nhiều. Nhìn cứ như nó làm ra là định sẵn cho Khiết My vậy, lợi thế về chiều cao và 3 vòng chuẩn khiến cho chiếc váy tôn lên vẻ đẹp ma mị hoàn hảo.
Thay bộ đồ ra cô kiểm tra lại những ám khí của mình cô dự sẽ đem chúng theo cô đi dự tiệc, kiểm tra xong xuôi cô xuống nhà nấu đồ ăn tối rồi ăn xong tắm rửa rồi nằm suy nghĩ, mọi chuyện dường như đi theo đúng quỹ đạo mà cô sắp xếp rồi, yên tâm đánh 1 giấc tới sáng.
Sau khi thức dậy cô rỗi nên ko làm gì, nằm lướt điện thoại ăn bánh đọc tiểu thuyết rồi nằm ườn ra, theo như cô nhớ thì buổi tiệc chiều nay sẽ có nhân vật nam chính thứ 2 xuất hiện để đỡ Khiết Linh đứng dậy sau khi cô sắp ngã, buổi tiệc chiều nay sẽ có nhiều điều hấp dẫn đây. Cô cũng nên makeup đẹp một chút chứ, nói rồi cô đánh 1 giấc ngủ tới chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ à? Sẽ không!
Roman pour AdolescentsTruyện viết theo xuyên không rơi vào 1 quyển tiểu thuyết! Tình tiết gây hồi hộp! Hành động! Nhiều chi tiết viễn tưởng! Dựa theo nhiều tác phẩm xuyên không nên hơi hỗn tạp haha. Ai dị ứng với thể loại truyện này vui lòng come back! Xie Xie man!