Cô đứng thay đồ xong thì giật cmn mình! Úi cha tiểu thư a~ tui biết cô thik ăn mặc sexy nhưng ko đến mức thiếu vãi trầm trọng như này chứ nhể! Nhìn bộ đồ trong gương váy ôm sát đùi ngắn ngủn áo ống vừa đúng 1 gang tay vừa che đủ nữa phần ngực dưới nữa phần trên như phơi bày cho thiên hạ ngắm! Ôi mẹ ơi phong cách dị hợm hà! May mà có áo khoác ko thì tôi cởi truồng đi lun cho rồi!
(San : thế xem như ko có áo khoác đi! Cởi đê cởi đê!
My: làm j mà hóng tui cởi đồ dữ vậy mẹ San
San: Vì mẹ nghe nói thân hình bốc lửa chưa qua tay ai nên muốn xem? ^-^
My: *Mài dao rót rót* còn muốn xem thì lại đây
San: ờ trời hôm nay đẹp wá vừa hay tui bận ờy thoy pipi bam bi :)))Từ bệnh viện cô bắt xe đi về nhà nơi mà nữ phụ phải sống 1 mình ko ai quan tâm đến. Bước vào căn nhà ngó nghiêng ngó dọc rồi mở miệng:
-Xem ra nữ phụ ngoài sống thiếu thốn tình cảm ra thì không thiếu j nhỉ? Chậc chậc cuộc sống giàu sang thật!
Trong căn nhà từ thảm lót cho tới sopha bàn ghế gạch lót tường đèn chùm đều toàn là dạng cực phẩm siêu đẹp. Bước lên phòng thì ôi tuyệt vời ông mặt trời luôn laptop ti vi dàn âm thanh đàn ghi ta trống sáo rất chi ơi là đầy đủ ko thiếu gì.
Cô bước lại tủ quần áo lựa 1 cái váy "dư" vải nhất để đi tắm, sau khi tắm xong cô bước ra ngoài vận dụng toàn thể bộ não để nhớ lại tình tiết típ theo là gì. Theo như nhớ lại là trưa mốt cô ở nhà sẽ bị lôi đi dự dạ hội do cô em gái ruột thòng sắp xếp làm cho bẽ mặt. Điều trước tiên cô làm là ngồi xuống vẽ những thiết bị cần thiết cho 1 đặc công mà cô từng tự tay chế tạo, tất nhiên những bản vẽ ấy sẽ là có 1 ko 2, vẽ xong thì trời cũng gần xế cô lái xế hộp đời mới nhất ra khỏi nhà để đi mua nguyên liệu chế tạo đồ và mua đồ đàng hoàng theo áo sơ mi áo thun dài tay quần jeans dài, ngắn các kiểu rồi đi lắp đầy khoảng trống trong bụng.
Sau khi ăn uống no say rồi cô bắt tay vào chế tạo đồ, chế tạo đồ xong hết, thứ mà cô chế tạo gồm 10 món là 1 chiếc vòng tay bằng da có đính 10 hạt trân châu nhìn sơ chỉ là đồ trang trí cá tính nhưng là chiếc vòng phát hiện bom mìn đẳng cấp cao những thứ bom mà ngay cả máy dò thường ko ra nhưng vòng cô đeo sẽ phát hiện được, 1 đôi bông tai có tính năng trợ thính nghe xa ngừa tiếng ồn và phát tín hiệu SOS khi gặp nguy hiểm. 1 chiếc đồng hồ mạ bạc xinh xắn nhưng lại có những cây kim chứa thuốc mê cực cao 1 phát trúng người là ngất liền, 5 chiếc nhẫn chia ra đeo 2 bàn tay, 1 chiếc nhẫn thì chạm vào sẽ thành con dao nhọn bé nhỏ nhưng có lực sát thương cao, 1 chiếc có thể phát hiện được trong những thứ tay mình cầm có thuốc mê hay thuốc độc j ko nếu có sẽ chớp màu đỏ ko thì chớp màu xanh, 1 chiếc có chứa 1 đoạn dây cước khá mỏng khá dài nhưng cực kì bén và khó đứt, 1 chiếc có chứa khói thuốc mê loại nặng ném khói thuốc vào đối thủ thì có là ai cũng ngất, chiếc còn lại có điện áp cao hấp thụ từ ánh nắng mặt trời khả năng chạm vào đối thủ liền giật mạnh ngất đi. 1 đai lưng chứa những ám khí như kim tẩm thuốc mê, dao, súng, phi tiêu, bom bi khói. Món cuối cùng là sợi dây chuyền mỏng mang tên Sát Nguyệt (nôm na là giết người trong đêm giết người bằng thứ vũ khí này thì khẳng cmn định là chết ko kịp ngáp) khả năng dùng lực sát thương cao dài ngắn tùy chỉnh nhưng những món này chỉ có tác dụng khi tay của Khiết My cầm sử dụng ngoài ra chỉ là thứ bình thường.
tầm 12h khuya rồi cô bất giác vươn vai bước lại giường nằm xuống rồi chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ à? Sẽ không!
Teen FictionTruyện viết theo xuyên không rơi vào 1 quyển tiểu thuyết! Tình tiết gây hồi hộp! Hành động! Nhiều chi tiết viễn tưởng! Dựa theo nhiều tác phẩm xuyên không nên hơi hỗn tạp haha. Ai dị ứng với thể loại truyện này vui lòng come back! Xie Xie man!