Ngoại truyện 1(YoonGi)

2.1K 90 42
                                    

Câu chuyện này có cốt truyện là thật nhưng toàn bộ diễn biến và lời thoại của nó đều do mình đặt ra và phóng đại sự việc lên đôi chút. =))

---------------------------------------------------

Màn đêm tĩnh mịch đã bao phủ lấy ngôi làng nhỏ nằm ở Daegu. Tuyết bao phủ trắng xóa những cánh đồng không có lúa. Và trong một căn phòng tối đèn vẫn có một cậu thiếu niên trùm chăn kín người vẫn đang say sưa ngồi bên chiếc máy tính đã cũ, miệng lẩm nhẩm ngân lên một giai điệu không rõ.

Hừm.... giới thiệu sơ qua nhỉ. Cậu chàng này là Min YoonGi. Đang là học sinh năm hai của trường Trung học phổ thông, năm nay 17 tuổi. Cái tuổi của sự ngông cuồng, không sợ trời không sợ đất, nhưng cậu vẫn sợ bố =)) YoonGi thật sự rất thích âm nhạc, cậu luôn tìm cách để mình được gần hơn với nó. Cậu thật sự rất thích rap và muốn tự chính tay mình mở một studio thật hoành tráng để có thể tự do sáng tác những bản nhạc mà cậu yêu thích nhưng điều kiện gia đình cậu không cho phép điều đó và ba mẹ cậu cũng phản đối rất nhiều vì chỉ có học thì mới thay đổi được cái số phận này. Ba Yoongi luôn là người nghiêm khắc trong việc học của anh chàng. Nhưng lại không quá ép buộc phải như thế này như thế kia nhưng phải thật nghiêm túc mà học hành.

Vài tháng gần đây YoonGi học sút thấy rõ, sáng nào dậy cũng như gấu trúc. Ba mẹ tuy lo lắng nhưng cũng không dám hỏi chuyện gì đang xảy ra và cho rằng đó là do cậu đang cố gắng và bài học khó thì sút mất vài điểm chắc cũng không sao. Nhưng phiếu điểm tháng lần này mà cậu đem về thì thật sự là tụt mất hơn cả chục hạng so với từ đầu năm đến giờ. Thấy chuyện này ngày càng không ổn nên ba mẹ cậu quyết định theo dõi sự việc vì nếu cứ tiếp diễn như vậy thì cậu sẽ không đậu kì thi SAT cho năm sau mất, dù sao thì cũng cuối cấp rồi.

Hôm nay, cũng như mọi ngày, YoonGi học bài xong thì lại leo lên máy tính ngồi bấm tạch tạch trên bàn phím xong lại viết viết cái gì đó lên giấy rồi lại lẩm nhẩm một giai điệu không rõ. Và bây giờ đã gần 1h sáng. Ba cậu vẫn chưa ngủ, hình như lại mất ngủ rồi, nằm xoay qua xoay lại mãi mà vẫn không ngủ được, thấy hơi khát nên định đi xuống bếp lấy nước uống. Khi đi ngang qua phòng cậu thì ông nghe tiếng bấm máy tính.

"Hửm...Sao Yoongi giờ này rồi mà còn chưa ngủ nữa? Lại học khuya hả? Thôi để mình vào xem sao." Suy nghĩ vừa dứt, ông lại xoay nắm cửa nhưng của trong phòng bị khóa rồi. Ông nghĩ chắc cậu cần sự tập trung nên thôi cũng quay về phòng. Mà cậu lúc ấy đeo tai phone nên cũng không biết có người đang cố mở cửa nên cũng không biết gì về việc đó. Đến sáng ông hỏi thì cậu chỉ nói qua loa cho qua chuyện.

Và đêm hôm sau chuyện cũng tiếp diễn như vậy. Ông Min tiếp tục bị mất ngủ và tình cờ lúc đi ngang qua phòng Yoongi, xui xẻo sao, dây phone của cậu bị tuột làm tiếng nhạc phát ra ầm ầm, thế là theo phản xạ ông đẩy cửa chạy vào còn cậu thì đang lúi húi tắt nhạc thấy ba vào phát hoảng đứng trơ luôn.

-Ơ... Ba.... - Cậu hoảng hốt chỉ biết đứng mấp máy không biết nói gì hơn. Còn màn hình máy tính đang hiện lên những bản nhạc điện tử mà cậu đang làm.

-Con... Sao con giờ này chưa ngủ?

-Con... Con...

-Con thức chỉ để làm mấy thứ vớ vẫn này thôi sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 28, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Huấn Văn][BTS] Cuộc Sống Của IdolsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ