Đệ 164 chương trao giải quý mới bắt đầu
[ phi thường người bị tình nghi ] phí tổn rất thấp, quay chụp chu kỳ tự nhiên sẽ không trưởng, ước chừng hai tháng hậu, Josh liền theo kịch tổ quay trở về Los Angeles gia.
Phòng ở tự nhiên vẫn là Carlos phòng ở, nhưng Josh đã muốn theo bản năng đem nó làm của riêng, mềm mại , che kín dương quang thanh hương giường lớn là hắn , lầu các thượng phòng nhỏ là hắn , thư phòng trưng bày quỹ mang lên hắn cúp, ngay cả phòng ở chủ nhân cũng là hắn .
Ghé vào có thể chiếu đến dương quang giường lớn thượng, chăn truyền lại đến mềm mại cảm giác khiến Josh cả người thả lỏng xuống dưới, hắn quên tại [ phi thường người bị tình nghi ] kịch tổ không khoái, thầm nghĩ hảo hảo ngủ một hồi giác, đem sở hữu phiền não toàn bộ thanh không.
Mỗi một bộ điện ảnh chụp hoàn sau đánh một giấc thời điểm là tối thoải mái , nằm ở trên giường cái gì cũng không nhìn cái gì cũng không tưởng, tùy ý chính mình lâm vào hương vị ngọt ngào mộng đẹp.
Carlos vào cửa thời điểm nhìn đến chính là như vậy một bộ cảnh tượng --
Josh cả người trình hình chữ đại nằm ở trên giường, trên người mặc tùng tùng suy sụp suy sụp áo ngủ, chăn đã sớm bị đá đến giường tận cùng bên trong, mặt ngủ đỏ bừng , lại chỉ kém một điểm có thể lăn đến địa thượng......
Carlos vô thanh địa nhìn thật lâu, trong đầu tưởng tuyệt đối không phải nào đó thiếu nhi không nên hình ảnh, mà là --
Thân ái Josh, của ngươi nước miếng đã muốn đem gối đầu dính thấp .
Tại Carlos hòa Josh luyến ái quan hệ lý, tưởng đa lãng mạn là có thể có bao nhiêu lãng mạn, nhưng có đôi khi cũng sẽ hữu rất nhiều xấu hổ, không bằng hiện tại.
Hướng thượng đế thề, nếu hiện tại hắn đem Josh thôi tỉnh lời nói, đối phương tuyệt đối không thừa nhận cái kia ngủ chảy nước miếng gia hỏa là hắn chính mình.
Đương nhiên, Carlos cũng tuyệt đối sẽ không ở phía sau thôi tỉnh Josh.
Thời gian nháy mắt đi ra 12 nguyệt, năm nay bởi vì quay chụp [ phi thường người bị tình nghi ] duyên cớ, Josh cũng không có đem nhiều lắm tinh lực đặt ở trao giải quý thượng, nhưng trao giải quý dấy lên khói thuốc súng cũng không hội bởi vì hắn rời đi mà có chút bình ổn, tương phản, bởi vì này là đặc thù 1994 niên, toàn bộ trao giải quý thượng bày biện ra nhất phái lửa nóng cảnh tượng.
[ Forrest Gump ],[ Shawshank cứu thục ], Pulp Fiction,[ lam bạch hồng tam bộ khúc chi hồng ],[ nhiên tình năm tháng ],[ dạ phóng quỷ hút máu ],[ sinh tử khi tốc ]...... Bất đồng loại hình phim nhựa tại giới điện ảnh lý nở rộ đồng dạng chước mục đích hào quang, bình luận điện ảnh mọi người không thể nghi ngờ là khoái nhạc , lại là thống khổ , bọn họ rất khó theo một đám vĩ đại phim nhựa trúng tuyển trạch xuất nhất bộ càng vĩ đại , cho dù [ Forrest Gump ] là năm nay công nhận lấy được thưởng giai phiến, nhưng luôn luôn một ít không đi tầm thường lộ bình luận điện ảnh nhân càng ưu ái Pulp Fiction hoặc là [ Shawshank cứu thục ].