33. BBam

182 20 4
                                    

Author: bbgs

...

Như thường lệ, hôm nay đến phiên Bambam sang nhà Jaebum ngủ. Cả hai đang cùng nhau xem tivi, Bambam lọt thỏm trong bờ vai thái bình dương kia, đang không ngừng thở ra từng hơi thỏa mãn vì sung sướng.

Như chợt nhớ ra điều gì, cậu lại chạy biến vào phòng. Jaebum thấy vậy cũng không quan tâm lắm, tiếp tục để tivi ở đó, còn mắt thì dán vào màn hình điện thoại. Hắn thoải mái nằm dài ngay ở sôpha, không để ý Bambam bước ra từ khi nào, hiện đang đi về phía hắn.

"Jaebeomie..."

"Gì nào?" - Vẫn không thèm đếm xỉa.

"Hyunggg..."

Con rắn bực tức vì kêu hết hai lần vẫn không có lấy một sự quan tâm. Hơi giận dỗi mà ngồi lên cơ bụng của hắn, hai tay chống hai bên.

"Hôm nay em muốn..." - Nói xong, cậu đem mặt mình vùi vào cổ người yêu mà dụi, mà phả những đợt hơi nóng.

Jaebum ậm ừ, đưa tay ôm lấy đầu người yêu vỗ vỗ.

"Hyung không muốn em sao?"

Đoạn, Bambam che đi tầm nhìn, tự động áp môi mình lên môi hắn. Chủ động đưa lưỡi vào trong khám phá. Cả người cậu vặn vẹo hẳn lên, vì muốn làm cho ai đó nổi hứng kia mà.

Thực ra thì trước lúc ra đây, cậu đã ngậm một viên thuốc mất rồi, e là bây giờ không làm cho Jaebum hứng thú thì chắc cậu khổ sở chết mất.

"Beomie..." - Kèm theo sau đó là những âm thanh quyến rũ.

"Bam à... Nay anh không..."

Bị cậu chặn lại nửa câu sau. Cậu áp môi mình thật mạnh lên hắn, hăng say làm như những gì lúc trước hắn làm với cậu.

Rồi lại rê một đường dài xuống bờ vai rộng kia.

"Anh thực sự không muốn ăn em sao? Huhhh?" - Bambam đưa ánh mắt si mê nhìn hắn.

"Hôm nay anh thực sự không có hứng mà Bam."

"YAH! IM JAEBEOM! Anh quá đáng vừa thôi!!!" - Con rắn xù lông lên rồi. - "Anh thực sự không biết ngày mai là ngày gì à?!!!"

"Ngày gì là ngày gì chứ em?" - Ngồi dậy nhìn cậu với vẻ khó hiểu, đồng thời đưa tay đỡ lấy con rắn vì cậu đang ngồi trên bụng hắn kia mà.

"Anh..." - Con rắn cắn môi tức giận, trân trân nhìn hắn một hồi sau vẫn y như cũ. - "Dẹp! Dẹp đi! Không có gì hết!!!" - Rồi tức tối đi vào phòng.

Bỏ lại Jaebum ngoài đây mỉm cười nhẹ.

...

Về phía Bambam, sau khi tức giận bước vào phòng, nhanh chóng vào phòng tắm gột rửa sạch hết cái sự nóng bức phía dưới thân thì giờ đây đang ở trên giường tiếp tục cơn giận.

"Im Jaebum là đồ xấu xaaaaaa!"

"Dám quên cả sinh nhật mình!!!!"

"Còn bảo hôm nay không có hứng!!!!"

"Uổng công chủ động với anh!!!"

"Từ nay cho anh ăn chay luôn!!!"

...

GOT7 | vườn trẻ • bbam ∆ jackbamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ