- PROLOGUE -

20 0 0
                                    

Ang Boyfriend Kong Popstar

*This is a YAOI Work. With content related to Yaoi and Bisexuality.*

PROLOGUE

"Migikata ni, Murasaki Chouchou
Kissu wo Shita - Kono Heya no Sumi de
Setsunai to iu, Kanjou wo shiru
Hibiku Piano - fukyouwaon~"

Nakangiti ako habang pinakikinggan ang kinakanta ng lalaki sa harapan ko ngayon. "Butterfly on your Right Shoulder."

Ang lalaking iniidolo ko.

Ako nga pala si Kai Shimizu. And I'm proud to say that I'm a bisexual. Discreetly. Maraming nagsasabi na pogi daw ako. At masasabi kong makalaglag-panty ng babae naman ang hitsura ko.

Not that may type akong babae.

I'm not gay either. I'm not into crossdressing. So bisex is the right term for me.

I'm in a Concert of a Famous Boy Popstar.

Alexiel Watanabe

He's wearing a White Blazer with rolled up sleeves hanggang siko and Red Jogging Pants na may isa pang Jacket na Red na naka-tie around sa waist nya. And in additional, he's wearing black eyeglasses.

Sumasabay sa beat ng tugtog ng kanta nya ang kampay ng Yellow colored glowsticks na hawak-hawak ng ibang nanonood.

Crowded ang buong arena, at nasa VIP seat ako sa pinaka-harap ng stage. Patuloy ang pag-perform nya sa stage.

Hanggang sa napalingon siya sa akin.

Oo, sakin mismo. Saka kumindat.

***

Natapos ang Concert at Diretso iyon sa Meet and Greet. Dala-dala ko ang Poster niya atsaka CD para mapirmahan niya. Nakapila ang mga tao para magpapirma at magpa-picture sa kaniya.

"Hello~!" unaware of my surroundings, saka ko lang napansin na ako na yung sunod. Nginitian niya ako saka kinindatan. Ano ba 'to? Nakahalata ba sya na silahis ako?

Pinagmasdan ko ang pag sulat ng kamay nya. Kaliwete sya. Gamit ang felt pen, pinirmahan niya ang Poster. Cue yun para mag-slow motion. Saka sya napatingin sakin at napangiti. Napaiwas ako ng tingin, natinig ko syang napatawa. Napansin kong tinakpan niya yung sinusulat nya sa poster gamit yung Cd na inabot ko sa kanya kanina. Saka niya ni-roll yung poster at pinirmahan yung cd cover saka yung pinaka-cd sa loob.

"Would you mind for a Picture?" Tanong niya. Napatango nalang ako. Ngumiti muli sya. Inabot ko ang phone ko, sya mismo ang humawak nito at nag take. Marami syang na-snap na pictures. Bago nya ibaba yung phone, binulungan nya ako.

"I like you. Look at your poster later, I added a bonus."

Saka nya inabot yung phone ko, poster at yung cd. And he smiled again...

***

Nakauwi na ako ng bahay. Agad akong nagpunta sa kwarto ko at ihiniga ang sarili ko sa kama.

"I like you."

Tama ba 'to?

I've been idolizing him since sumikat sya 3 years ago. And to have the chance to meet him in person? It's a dream come true!

Nagpunta ako sa banyo para maghilamos ng mukha. Napatingin ako sa sarili ko sa salamin.

"Look at your poster later, I added a bonus."

Bonus?

Agad kong binuklat yung poster na pinapirmahan ko. Nanlaki ako sa nakita ko.

"024-xxx-xxxx"

Totoo ba talaga 'to?

His phone number?

Wala nang anu-ano pa, kinuha ko kaagad ang phone ko saka tinawagan yung number.

"Hello?"

[A/N: Eeyyyy!!! May nagbabasa ba? Hahaha

So kamusta sya? Sinadya ko syang iklian para sa mga pasabog sa susunod hahaha!

So, sino may gusto ng Chapter 1? Hahaha

Nakakainis lang, ang bilis ng pangyayari sa kwento ko yahahah, mas sanay ako sa manga guys eh saka di ako ganun kagaling mag-describe hahaha.

AlyxZiel is Back!!!

Hahaha. Favor naman guys oh, pa-subscribe sa Youtube channel ko -> https://m.youtube.com/channel/UCdxBhQHEiGAvRKeppIGOe7g I'm Making Tagalog Vocaloid Covers and soon Originals! Hehe, nagawa pang mag-plug ni Author oh hahaha so yun! Comment lang for more hahaha!]

Ang Boyfriend kong Popstar [YAOI]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon