1 Thiên bình : 17 tuổi , cao 1m75 , đẹp tự nhiên , là hát chính trong nhóm moena rella , xuất thân từ cô nhi viện cùng 5 người bạn mình sống tự lập năm chính tuổi , đam mê hát và nhảy . Tính tình mạnh mẽ , nói ra những gì mình nghĩ , và lời nhận xét cùng lời khuyên cô đưa ra rất hữu ích .
2 bạch dương : 17 tuổi , cao 1m6 , lùn nhất nhóm , là hát chính và đảm nhận tập nhảy cho mọi người cùng thiên bình , cũng xuất thân từ cô nhi viện , là hát chính trong nhóm moena rella . Tính tình tăng động , phóng khoáng , nói thẳng những gì mình nghĩ và không thích bị làm phiền khi đang tập trung cao độ .
3 bảo bình : 17 tuổi , cao 1m65 , là hát chính và hát rap cùng xữ nữ trong nhóm moena rella , xuất thân từ cô nhi viện . Rất thích chế những gì đó mới mẻ và vẫn chư có tác phẩm nào công nhận là " thành công " , mạnh mẽ , đôi khi yếu đuối , luôn tạo ra nhiều vỏ bọc che chắn đi bản thân .
4 song ngư : 17 tuổi , cao 1m65 , là hát chính và đánh nhạc cụ ( như guitar hay đàn piano ... ) trong nhóm moena rella , xuất thân từ cô nhi viện và chung sống với các sao nữ . Tính tình lãng mạn , đôi lúc mơ mộng , không phải hoàng tử đến rước công chúa nhé mà là hoàng tử rước phù thủy cơ .
5 xử nữ : 17 tuổi , cao 1m75 , là hát chính và hát rap cùng bạch dương trong nhóm moena rella , xuất thân từ cô nhi viện . Tính tình cẩn thận , hay quát vậy thôi chứ rất hiền , hay cười , cùng hợp tác với thiên bình là tụi kia chào thua . Đẹp tự nhiên , lo nấu ăn cùng cự giải và bảo bình .
6 cự giải : 17 tuổi , cao 1m70 , là hát chính và đánh nhạc cụ cùng với song ngư trong nhóm moena rella , xuất thân từ cô nhi viện . Rất đảm đang , rất hiền thục nhưng tác giả chưa nói con ác quỉ đang tồn tại trong người chi này nhé , khủng bố tinh thần khi tụi loi nhoi kia không chịu nghe lời .
______________________________________________________________________________________________________________
Các bạn nữ xong rồi nha , rồi qua phần các bạn nam nhé . Nói chung tác giả giới thiệu chả có gì đặc biệc
Về phần couple mình quyết định rồi , đăng nó lên cùng ngày luôn cho các bạn khỏi mong mỏi
À có thể truyện này có 2 phần , vậy nha
Tác giả không biết khi nào sẽ đăng được nên mọi người bình luận nhiều vô nha
Có thể tác giả không đăng được vì ôn thi . Vậy nhá , hết chap rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 cung hoàng đạo ) CHINH PHỤC HỌC VIỆN ÂM NHẠC
Humormình nghĩ nếu 12 chòm sao 12 × 2 = 1 thì sẽ ra sao ? là do mình có ý tưởng mới nên mới viết giết thời gian .