〖ᴡɪɴɴᴇʀs〗
┉ ┈ ┉
The Zelenian Race has officially ended in April 13, 2018.
COUR!EURS - 113 PTS 👑❗
ABINJERZ - 98 PTS
INTRÉPIDE - 77 PTS
BADGERS - 74 PTSThe winning team is no other than COUR!EURS. Congratulations! As your handler, proud na proud ako sa inyo hehe. (yes, this is dione speaking haha)
To the winning team and the hunters, stand by muna kayo diyan. Di pa kami sure sa prize at di pa napag-uusapan, so hintay lang. Sanay na tayo diyan ehㅡ charot.
Sa mga other teams, okay lang 'yan! Ang mahalaga nag-enjoy kayo.
Honestly, di ko na-expect na magugustuhan niyo 'to because akala ko masyadong complicated and medyo... boring?
Pero dahil madaming nagkagusto at may ibang nagrerequest for more, ZELENIAN RACE IS OFFICIALLY AN ARCADE GAME!
Kaya lang, katulad nung sa Ties and Strings, wala ng pointing system. Hindi na din kami magpupublish ng new chapter. Doon na kayo mismo naglalaro. Pili nalang kayo kung saan kayo magcocomment. Tsaka pwede na din magswitch ng members at mag-add nung mga di nakaregister! Maximum 10 members per team. Also, kahit sino, council member man o hindi, pwedeng pwede sila yung maghost. Kahit wala ng ibang team kung gusto niyo lang ng riddles and kung gusto niyo manghuli ng taksil, HAHAHA.
Thank you for participating in the Zelenian Race! This is Dione, signing off.