Đã bên anh lúc thành công thì đừng quay lưng khi anh thất bại

77 4 1
                                    

Nguyễn Công Phượng chàng trai mạnh mẽ !!!
Này anh , anh có cảm thấy buồn không ? Anh có thấy mệt mỏi không ? Anh có cảm thấy áp lực không ? Anh vẫn ổn mà phải không ???
Em cũng không biết phải nói như thế nào , phải bắt đầu nói từ đâu ! Nhưng em biết là anh là một chàng trai mạnh mẽ lắm . Một chàng trai đã vượt qua bao nhiêu khó khăn để theo đuổi đam mê và theo con đường cầu thủ chuyên nghiệp . Một chàng trai đã phải nhận không ít sự chỉ trích từ dư luận ngoài kia .Nhưng anh vẫn có thể vượt qua và bước tiếp trên con đường mà anh theo đuổi!!!💖💖
Các bạn à! Dù các bạn là fan phong trào hay antifan thì các bạn hãy phát ngôn một cách văn hoá đi chứ . Các bạn nếu đã là fan phong trào thì đồng nghĩa với việc đã và từng là fan của Phượng và của HAGL rồi , các bạn không thích anh nữa thì  đừng đề cập hay nhắc đến anh và HAGL nữa việc gì mà phải chỉ trích nặng nề thế!!! Còn các bạn antifan , các bạn đã ghét rồi thì tại sao phải nhắc đến anh chứ??? Các bạn không phải fan của anh thì cũng đâu cần nói anh thế này rồi thế nọ !!!
Trận đấu vừa rồi giữa HAGL và SG . Thật thì không ngờ có những bạn nói chuyện , phát ngôn bừa bãi , nói như đúng rồi vậy đó , nói ra những lời nói thậm tệ vô cùng , những người chỉ thích cào bàn phím khi chưa được bằng người khác . Vâng ! Các bạn chỉ thấy vài trận thua trên sân thôi mà đã đánh giá là anh đá tệ , đá không hay các kiểu . Nhưng các bạn hoàn toàn không hề thấy sự nổ lực , sự vươn lên , sự vượt qua khó khăn , sự cố gắng để được như ngày hôm nay . Các bạn có biết không để có ngày hôm nay , anh Phượng đã phải cố gắng bao nhiêu , nỗ lực bao nhiêu không ? Khi U19 Công Phượng đã vượt qua được các hậu vệ và thủ môn của đối phương để lập một siêu phẩm tuyệt đẹp thì các bạn tung hô , reo hò tên anh , hai tiếng "Công Phượng" vang khắp nơi !!! Để rồi hôm nay anh nhận lại được từ các bạn những lời chỉ trích nặng nề !!!!
Hầu như những nổ lực cố gắng của anh không được công nhận!!!! Mỗi trận mà HAGL thua thì lại có thêm một người chỉ trích anh . Làm ơn đi , hãy nhìn những gì mà anh trải qua rồi hả phán xét nhé . Hãy để anh yên , đừng tạo bất kì áp lực nào cho anh nữa !! Làm ơn đii!!!!
Các bạn hỏi Công Phượng có cái gì để chúng tôi hâm mộ ??? Chúng tôi xin thưa vì chúng tôi thấy được rằng anh là một cầu thủ giỏi . Vì chúng tôi thấy được những gì mà anh trải qua, những khó khăn anh gặp phải để đến được con đường cầu thủ chuyên nghiệp như hôm nay . Chúng tôi khâm phục ý chí của anh . Đơn giản bấy nhiêu đó thôi thì đủ để chúng tôi hâm mộ ,dành hết tình cảm và  luôn bên cạnh anh rồi !!!
Anh này !!! Anh vẫn cứ là anh và vẫn cứ tiếp tục đá , giữ vững phong độ anh nhé phía sau fan vẫn luôn bên anh !!!
#NCP💖💖. Hãy để tinh thần thoải mái và phong độ tốt nhé chàng trai Nguyễn Công Phượng  💖💖😘

Tình yêu của em mang tên Nguyễn Công PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ