Sát Thủ Vương Phi Không Dễ Chọc_ Xuyên không [Nguồn:tangthuvien.com]

8.3K 36 1
                                    

Thêu hoa Vương gia: Sát thủ Vương phi không dễ chọc

Tác giả: Ngàn hoa tẫn lạc

Chính văn cuối cùng một cái người sống!

Lôi điện vạch tìm tòi không bờ bến hắc ám, ánh kia sâu thẳm trong rừng cây lộ ra nhè nhẹ quỷ dị, đầy trời mùi máu tươi phô thiên cái địa đánh tới ép tới nhân thở không nổi!

Mưa to đã muốn hạ một hồi lâu, theo rừng rậm bên trong uốn lượn ra nước bùn mang theo sấm nhân màu đỏ tươi đang mạn vào dòng suối nhỏ trung, đem nguyên bản trong suốt suối nước hỗn thành màu đỏ huyết thanh!

“Đát đát đát đát......” Yên tĩnh ngọn núi lâm lý đột nhiên từ xa tới gần truyền đến một trận chặt chẽ tiếng vó ngựa!

“Xôn xao......” Liên tiếp không ngừng vó ngựa bước qua dòng suối nhỏ tiên khởi vô số đóa Hồng Liên.

Kỵ mã ở dẫn đầu phía trước là một cái ước chừng mười hai mười ba tuổi đứa nhỏ, một thân màu lam gấm vóc tử xiêm y bởi vì mưa xối quan hệ gắt gao dán tại hắn trên người, mưa theo trán của hắn tiền sợi tóc không được xuống phía dưới chảy xuôi , ẩn ở phát trung cặp kia tựa như hung ác nham hiểm bình thường hai mắt lóe ra cùng hắn này tuổi không tương xứng âm lãnh quyết tuyệt!

Hắn phía sau gắt gao đi theo là một cái cưỡi bạch mã là cùng hắn tuổi xấp xỉ tiểu hài tử, một thân rộng thùng thình hồng y trường bào, như là phấn điêu ngọc mài dường như thanh tú cực.

Hai người đem phía sau rất nhiều thị vệ lạp thật xa, mã bất đình đề hướng về thâm lâm ở chỗ sâu trong chạy đi.

Áo lam nam hài thủ đột nhiên buộc chặt, gắt gao túm dây cương, hắn xem trước mắt tình cảnh con ngươi mạnh run lên! Kia cổ thấp thỏm lo âu từ trong tâm ở chỗ sâu trong lan tràn đi ra.

“Tê......” Con ngựa bị này dày đặc mùi máu tươi hướng thấp thỏm lo âu không được thấp giọng tê minh .

Hồng y nam hài không ngừng tìm tòi , rốt cục, hắn thấy kia mành bị tê thoát phá màu vàng sáng bên trong xe ngựa thân ảnh hô đi ra:“Điện hạ! Nơi đó!”

Cái kia bị gọi là điện hạ áo lam nam hài nhảy xuống mã lập tức hướng cái kia xe ngựa chạy vội mà đi.

“Mẫu...... Mẫu phi......” Hắn run run ôm lấy quần áo bị tê hỗn độn nữ tử, thanh âm run run, đau lòng muốn hít thở không thông đi qua, hắn không thể phát tiết càng không thể bệnh tâm thần, hắn không thể đem đau thương cảm xúc phóng thích, hắn chết tử ôm chặt trong lòng xinh đẹp nữ nhân.

Nàng, mặc dù là đã chết như trước là như thế cao quý! Hắn giống một cái bị thương dã thú, cúi đầu ai rống “Mẫu phi!”

Mặt sau bọn thị vệ rốt cục chạy lại đây, bọn họ nhìn này đầy đất thi cốt không khỏi tâm phát lạnh chiến! Chiến trường...... Cũng bất quá như thế!

“Sưu nhất sưu nhìn xem còn có không có còn sống !” Hồng y nam hài nói.

“Là!” Sở hữu thị vệ đều xuống ngựa, ở mưa to trung mở ra các thi thể xem xét, chính là kia thê thê thảm thảm tử trạng, thật sự là dọa người!

Sát Thủ Vương Phi Không Dễ Chọc_ Xuyên không [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ