“Không cần lo cho phụ hoàng lâm chung phó thác ...... Nhìn xem trận chiến tranh này đi! Của ngươi cầm sắt sinh không thấy nhân tử không thấy thi! Ta...... Vĩnh viễn mất đi của ta không tiếng động...... Đi thôi! Đừng li...... Đi tìm cầm sắt đi...... Ta...... Cũng phải đi tìm ta không tiếng động !”
Của nàng vui sướng......
“Không tiếng động...... Ngươi không có chết sao?”
“Ngươi là đông lăng duy nhất hoàng thất huyết mạch lục công chúa?”
“Không tiếng động...... Ta là của ngươi Thanh Loan!”
Nàng chính là......
Cái kia...... Từng, ôm cánh tay của nàng năn nỉ nàng, mang theo nàng ra cung Thanh Loan!
Cái kia...... Từng, ở máu chảy thành sông thi cốt khắp nơi chiến trường, ôm y không tiếng động thất thanh khóc rống cầu chính mình cứu cứu hắn...... Muốn cùng y không tiếng động cùng đi Thanh Loan!
-------------- ngàn ngàn phân cách tuyến --------------------
ps: Hôm nay đệ tam càng! Mọi người cấp ngàn ngàn phiếu phiếu ngàn ngàn đều thấy ...... Sao sao! Cám ơn bảo bối nhóm! Nhắn lại buổi tối hồi phục!
Chính văn đoạn tẫn luân hồi, chỉ cầu một đời [32]
Cái kia...... Từng, ôm đầu gỗ...... Làm như là y không tiếng động nữ tử...... Cái kia cuối cùng chết ở y không tiếng động dưới kiếm nữ tử......
Nàng còn nhớ rõ Thanh Loan bị y không tiếng động trường kiếm xỏ xuyên qua khi kia bất khả tư nghị ánh mắt, chậm rãi trong con ngươi lại tràn ngập ý cười, cười nước mắt đều chảy ra...... Nàng xem y không tiếng động, nâng lên vẫn run run thủ, nhẹ nhàng xoa y không tiếng động hai gò má, trương há mồm thảng ra máu tươi mơ hồ của nàng thanh âm, nàng gọi:“Không tiếng động......” Mệt
Thượng quan vô địch còn nhớ rõ, Thanh Loan bị cái kia đầu gỗ hộ vào trong ngực ngã xuống đất thần sắc...... Cười yếu ớt , nhưng là nước mắt lại lạc ở tại kia màu đen đá cẩm thạch trên sàn, như là ngưng kết bình thường!
Cái kia đứng ở dưới ánh trăng nữ tử, cặp kia giống như tinh thần con ngươi nghi hoặc nhìn thượng quan vô địch vấn đáp:“Ngươi là ai?”
Thượng quan vô địch cổ họng nhất ngạnh, cái gì cũng nói không nên lời......
Gặp thượng quan vô địch không nói lời nào, nàng kia lại hỏi:“Ngươi vì cái gì muốn cứu chúng ta?”
Vì cái gì muốn cứu...... Bởi vì, muốn cho các ngươi hồi đông lăng, nơi đó là các ngươi căn.
“Ngươi...... Là ai?” Thượng quan vô địch nhẹ giọng hỏi.
“Ta?” Nàng kia nghễ thượng quan vô địch thanh âm thanh thiển:“Vu loan.”
Vu loan...... Thanh Loan...... Người này sẽ là Thanh Loan sao? Sẽ không ...... Nếu Thanh Loan trong lời nói hẳn là đã muốn mấy đời luân hồi, đã sớm không phải này khuôn mặt , vu loan...... Thanh Loan...... Chính là trùng hợp mà thôi.
“Chẳng lẽ ngươi không muốn đi ra ngoài sao?” Thượng quan vô địch hướng về cái kia giống quá Thanh Loan khuôn mặt nữ tử đi rồi đi qua. Buồn
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thủ Vương Phi Không Dễ Chọc_ Xuyên không [Nguồn:tangthuvien.com]
RomansNàng là hai mươi mốt thế kỷ nổi danh sát thủ. Xuyên qua đến ngày đầu tiên, liền mạc danh kỳ diệu quấn vào một hồi giết chóc trung. Bởi vì một câu ấm lòng trong lời nói, kia mạt màu đỏ trụ tiến trong lòng nàng. N năm tìm kiếm, vô tin tức. Sau, nàng t...