“Ân! Uyên trúc mị!” Cầm sắt tươi cười đầy mặt gật gật đầu.
Thượng quan vô địch như là thật sâu thở dài một hơi, dẫn đầu về phía trước đi đến:“Chúng ta đi thôi!”
“Hảo!” Cầm sắt đi theo thượng quan vô địch phía sau, chậm rãi mại bước chân, nhìn thân ảnh của nàng...... Chậm rãi ngừng lại, hai mắt dần dần mơ hồ...... Từng có người nói với ta...... Muốn ta mang nàng phi, bay qua thế giới, xem xem ta nhìn đến thế giới rốt cuộc là bộ dáng gì , nhưng là không phải uyên trúc mị......
---------------- ngàn ngàn phân cách tuyến ----------------
ps: Nhìn đến nhắn lại khu bảo bối nhắn lại ta hãn một phen...... Tiếp tục toát ra đến cầu hoa hoa cầu phiếu phiếu...... Sau đó tái lùi về đi mã tự! Ngẫu cũng!
Chính văn một viên vĩnh viễn thảng huyết tâm [5]
“Cầm sắt...... Ta nghĩ cho ngươi mang ta bay vọt thế giới, ta nghĩ xem xem ngươi nhìn đến thế giới đến tột cùng là thế nào !” Đừng li đứng ở trên cây mở ra song chưởng, phong đem nàng màu trắng trường bào thổi “Ba ba” Rung động, nàng nhưng không có chút sợ hãi, trước sau như một đạm mạc giống như tiếng cười làm cho nàng xem đi lên cũng là như vậy thần thái phấn khởi, cặp kia phượng mâu trung ương, lóng lánh loá mắt sáng rọi. Mệt
Cầm sắt nhìn thượng quan vô địch bóng dáng, buông xuống con ngươi, cười yếu ớt một tiếng, lại bước về trước bước chân, trúc mị...... Thực xin lỗi, không nghĩ tới còn muốn dùng ngươi làm một lần của ta tấm mộc! Ta nghĩ làm cho nàng cảm thấy bên người nàng mỗi người đều thực hạnh phúc mặc dù đây là biểu hiện giả dối...... Vẫn là hy vọng nàng khoái hoạt!
Cầm sắt chậm rãi nâng tay ôm hai mắt của mình...... Này ánh mắt...... Làm cho nàng khổ sở sao...... Ha ha...... Không quan hệ, đưa nàng hồi Nam Cương sau, này ánh mắt liền sẽ không làm cho nàng xem đến, ta sẽ ở khắp ngõ ngách, đem chính mình che dấu tốt lắm, nhìn ngươi hạnh phúc sinh hoạt là tốt rồi......
“Cầm sắt...... Toàn thế giới thích nhất là được! Muốn đời đời kiếp kiếp cùng ngươi cùng một chỗ!”
“Cầm sắt! Mặc kệ ngươi nói ta chẳng biết xấu hổ đổ truy ngươi cũng tốt, mặc kệ ngươi nói ta chán ghét cũng tốt! Ta nhận định liền sẽ không buông ra, ta chính là thích ngươi! Sẽ đi theo ngươi!”
“Cầm sắt, ta nghĩ muốn cho ngươi trở thành trên thế giới hạnh phúc nhất nhân!”
Cầm sắt trước mắt cảnh vật bắt đầu mơ hồ như là thiên địa đều bắt đầu xoay tròn...... Chính mình đặt mình trong trong đó cảm thấy toàn bộ đầu mê muội muốn nổ tung.
“Không biết của ngươi sinh nhật sao...... Chúng ta đây liền đem đầu mùa xuân đã đến thời điểm định vì của ngươi sinh nhật, ba tháng...... Ngày một tháng ba...... Được chứ!” Buồn
“Nếu đây là ngươi muốn ...... Bởi vì là ngươi...... Ta thành toàn! Nhưng là...... Ngươi vĩnh viễn nhớ rõ, không cần tái đối kế tiếp nữ nhân nói vĩnh viễn! Vĩnh viễn...... Là muốn dùng đời đời kiếp kiếp tới gặp chứng ! Ngươi làm không được......”
“Ách......” Cầm sắt mạnh dựa vào trụ đại thụ, chậm rãi theo đại thụ chảy xuống ngã ngồi trên mặt đất, hắn từng ngụm từng ngụm thở phì phò, giọt mồ hôi theo hắn tái nhợt hai má dừng ở cổ chỗ, thấm thấp hắn màu đỏ quần áo, hắn một đầu mặc sắc sợi tóc, theo phát căn chỗ...... Chậm rãi lộ ra màu đỏ......
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thủ Vương Phi Không Dễ Chọc_ Xuyên không [Nguồn:tangthuvien.com]
Roman d'amourNàng là hai mươi mốt thế kỷ nổi danh sát thủ. Xuyên qua đến ngày đầu tiên, liền mạc danh kỳ diệu quấn vào một hồi giết chóc trung. Bởi vì một câu ấm lòng trong lời nói, kia mạt màu đỏ trụ tiến trong lòng nàng. N năm tìm kiếm, vô tin tức. Sau, nàng t...