(*This scene is during the convos from TeamBottom and Top.So don't be confused,k?)
Park Chanyeol is online.
"Emeged hihi.Machat nga ang isa sa mga crash ko."Yes.Pinaglalaban niya talaga yang 'crash' niyang yan.Jusq.
Byun Baekhyun:Hi crash hihi.
Park Chanyeol:*crush.Hi Baek-hyung!😊Pero di nga!Crush mo nga ko?
Byun Baekhyun:Oo nga.Kayong anim na magkaka-tropa.Pero di ako bakla ah?
Park Chanyeol:Crush mo kami pero di ka bakla?Srsly?😑Are you kidding me?
√ seen by Byun Baekhyun
Park Chanyeol:Wao,seen!
Park Chanyeol:Tignan mo nga naman!Crush niya daw ako pero nangsiseen😒
Byun Baekhyun:Hoy sorry na!Ang kukulit kasi ng mga bakla kong kaibigan!Ugh!
√ seen by Park Chanyeol
Byun Baekhyun:Eto naman tampo agad.Pinipilit kasi nilang bakla ako,eh ang sabi ko hindi kasi hindi naman talaga😊
Park Chanyeol:Hindi nga ba?😏
Byun Baekhyun:To tell you the truth.Hindi talaga.Bi lang pero di bakla.Sa katunayan nga may gustong-gusto akong babae,matagal na.
Park Chanyeol:At sino naman?Si Taeyeon-noona?
Byun Baekhyun:Eww no!Like d u h ~ Mas maganda ako doon.Tsaka besties lang kami no,though iniwan niya ko kina Kyungsoo.😒
Park Chanyeol:Agree
Byun Baekhyun:Ha?Agree saan?
Park Chanyeol:Doon sa sinabi mong mas maganda ka.😉
√ seen by Byun Baekhyun
"Kyaaaaahhhhhhh~Emeged!Eng gende ke dew!Kyaaaaa—ack..ackkk...di......a-ako....maka—hinga.t..t-tubig.."agad naman siyang kumuha ng tubig mula sa ref nila.Yes.Nasa kusina siya kumukuha ng apple.Tapos biglang nabilaukan dahil sa kakirengkengan.Jusq. hindi yan bakla ah?
"Oh,Fafa Park!Baka mainlube ka sakin dahil dyosa ako hihi."Tignan mo naman talaga oh!Nabilaukan na't lahat lahat,nakuha pa ring lumandi.Yes,hindi siya bayot.
Park Chanyeol:Oh seen ulit?Kinikilig ka no?Nagpapagulong-gulong ka siguro sa kama mo.😏
Byun Baekhyun:Hot!hindi ah!Diba nga kachat ko sina Minseok?
KyungsooNogSiJongIn:oy @BaekkieWalangDD asan na u?
Nairita naman si Baek ng makita ang mga notif na mga chat mula sa Team Bottom na nag-pop sa pinakataas ng screen ng phone niya.'Yong sinabi niyang ka-chat niya sina Minseok?Utot palusot niya lang yun para di mahuli ni Chanyeol.
Park Chanyeol:Hot?Sino ako?Bagong tawag mo ba sakin yan?😏Ikaw ah!Baka pinagnanasahan mo na ko diyan!
Byun Baekhyun:Ewww~ Hindi no!Diba pwedeng natypo lang?Magkalapit kaya ang t sa y.😒
Park Chanyeol:Oo nga.Parang ang u sa i😉
Byun Baekhyun:Uyyy tigil-tigilan mo nga ang paglandi sakin.
Park Chanyeol:Pabebe pa maya-maya,lalandiin mo na din ako eh😉
Byun Baekhyun:Oy!Hindi ah!Kay Park Yoora lang ako lalandi😍💞
Park Chanyeol:Kanino?!
√ seen by Byun Baekhyun
"Kay Yoora-noona nga!Bulag ba u?O di ka lang talaga marunong magbasa?Sayang ang gwapo mo pa naman hihi."Kinikilig na saad ni Baekhyun sabay higa sa may couch sa sala nila.Oh diba?Kanina nasa kusina lang yan tapos ngayon nasa sala na.Chatting while walking.Alam mo to,gawain mo to eh.
"Pero ba't parang gulat ka?!Nagseselos ka no?!Sabi na nga ba may crash ka talaga sakin!I knowed eat!Enebeee~"Sabi ni Baek habang nakatitig sa selpown niya.Baliw!Baklang baliw!
"Pero sorry ka na lang loyal ako kay Yoora-noona."Nakangising sabi ni Baek.Proud na proud eh no?Anlandi naman.Juice me you.Loyal?Pero may anim na crush.Pinapainit ni Baek yelo ko eh!Kaqiqil ah!
Park Chanyeol:Pangatlong beses mo kong sineen.😑
Byun Baekhyun:Sorna.Busy lang.Tsaka bakit parang nagulat ka?Kilala mo ba?Secret lang natin ah?Kung sabagay pareho nga pala kayong Park so may possibility na magkakilala kayo.So kilala mo nga?
Park Chanyeol:Yep.She's my sister.
Byun Baekhyun:Omagat!
Jinjja?Sabihin mo,'goodnight,I love you,sweat dreams'.😘Byun Baekhyun:Oy secret lang natin to ah?
Byun Baekhyun:Ireto mo ko!
Byun Baekhyun:Sabihin mong may nagmamahal sa kanyang katulad ko.
Byun Baekhyun:Hoy!
Byun Baekhyun:Hoy!
Byun Baekhyun:Hoy!
Byun Baekhyun:Hoy!
Byun Baekhyun:Hoy!
Byun Baekhyun:Hoy!
Byun Baekhyun:Hoy!
Byun Baekhyun:Hoy!
Byun Baekhyun:Hoy!
Byun Baekhyun:Hoy!
Byun Baekhyun:Hoy!
Byun Baekhyun:Hoy!
Byun Baekhyun:Hoy!
Byun Baekhyun:Hoy!
Byun Baekhyun:Hoy!Bastos to ah!Selos ka no?Yieee~Dunwuri bibi boi,crash naman kita.Cum hear I'll kiss u😘😋
Napakapilingero diba?At ayun nakatulog si Baek na may ngisi sa labi.Manyak lang?For sure,may napapanaginipan na to na naked Chanyeol.
Ang hindi niya alam eh inispam rin ni Chanyeol ang gc nilang mga top.Hindi mo alam?Well,balikan mo yung dulong part ng Link 2.Mas makakalimutin ka pa kay Lay eh.Tch.Im outta here.