CHAPTER 2: HA?! Baket siya?! O___O

122 10 0
                                    

Nandito na ako ngayon sa room ko. ^___________^

Ang aga ko noh? Ayoko na kase mapahiya. Ang ganda ko kaya tapos mapapahiya lang ako. EW! Sayang yun. HAHAHAHA!

Ano ba yan?! Ang tagal naman ni Tif. T____T Wala tuloy akong kausap dito. Ouch ah. Mukha akong Emo. Err! Ayoko neto. Makayuko na nga lang saka makatulog! ;))))))))))

'' Hoy! Feb. :D Gising, gising! Baket ang aga mo?'' Ay. Suskopoinay. Akala ko kung sino tong bumatok saken. Si Tif lang pala. Langya talaga T___T

'' Aray ko naman Tif. Ansaket kaya?! Pwede namang kalabit lang e. '' T___T

"Hahaha. Sorry. Sanay kase ako ng ganito. Pasesnya na. '' ^____^  Haha. Ang loko talaga neto. Pero infairness. Maganda talaga siya. :D May Boyfriend kaya ito?

Hay nako. Ang daldal talaga! Lahat ata ng ginagawa niya kinukwento niya. Daig pa ako ng diary. Lahat ng kilos kwento. Nako.

'' Hi. Class. ^________^'' Ay. Eto na teacher nameng napaka Dyosa! Grabe ah. Para talaga siyang dalaga. Maka hi naman. Parang cmate lang namen.

'' Hi Ma'am. Ang sexy mo naman ngayon. '' Itong mga lalaki naman. Todo pa cute. Para mapansin. Hays. Parang ewan e. andito naman ako! WAHAHHAAH. Joke lang.

Nagsimula na ang klase namen. :)))))

Masaya naman siya magturo. Sobrang hot! Hahaha. Tuloy, yung mga cmates kong lalaki e mga tulo laway. Hahahaha. Parang ewan talaga.

* KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING* KRRRRRRRRRING*

Ay, Ang bilis ng oras ah. Time na pala. Uwian naaaaaaaaa. :D 

'' Feb! Pinapapunta ka nga pala ni Kuya samen ngayon. :D Dun ka na mag dinner. Siya na bahala sa mommy and daddy mo. :))) Magaling yun. Just gave their numbers to my Kuya. ''

Wow ah?! Parang ganon ganon lang utu utuin ang magulang ko. Hm, sabagy. Mabet naman yung mga yun basta alam nila na mga kaibigan ko kasama ko. 

'' Hm. Sige, eto oh. 0922******* kay dad yan. eto kay Mom 0927*******. ^___^ Ayusin niyo ah. Yung mapapapayag sila mommy and daddy. " Sana mapapayag niya. Para kaseng ang sarap sa bahay nila. :)))))))))

Nakasakay na kame sa van nila. Papunta sa bahay nila. ^__________^ 

ANG SAYA SAYA. \MMMM/

First time ko gumala ng ganito ah. Ang galing ng kuya niuya. Paranga ng bilis mapapayag si Dad and Mom. Wahaha! Mabaet naman kase. Galing pa mang uto. ^___^

'' Uy! Feb. Napagalitan ka kagabe? '' Tanong saken ni Tif habang namumungalan sa kinakaen niyang sandwich. 

FLASHBACK. 

'' Hoy! Ikaw. Saan ka galing? Gabe na ah. LAgot ka sa mommy and Daddy mo. Kanina pa tawag ng tawag sayo. Di mo daw sinasagot! Nako. Di mo iniisip. Alam mo naman yang mommy and daddy mo. Sobrang mahal na mahal ka. '' Pamungad saken ni Yaya. 

'' E kase Yaya. T________T 

Sorry na. :(((((((((((( ''

Eto pizza oh. Diba favorite mo to? ''

" Wow. :D ang baet mo talaga Feb. ^_______^ Sige, umakyat ka na. Ako na bahalang mag explain sa daddya t mommy mo. Wag mo ng uulitin ah. '' WAHAHA! Suhol! Grabe talaga si yaya. Parang anghel kapag nabibigyan or nakakakita ng pizza. 

Mabute na lang talag mabaet yung kuya ni Tif. Sino nga ba ulet yun? 

Ah. Si Jake! :)))))))))))))) Yung pogi na cool. HAHA! Crush ko siya. 

** END OF FLASHBACK. **

'' WAHAHHAHAHAHA! Wala yun. Di ako napagalitan. Dahil dun sa pizza. Salamat nga pala Jake sa pizza. '' Pag papa cute ko kay Jake.

'' Nako. Wala yun. Pasesnya na ah. Dahil sa kapatid ko ginagabi ka ng pag uwe. ''

'' Hoy! Grabe ka ah. Di naman ako BI. Napasarap lang ang pag mo mall namen. Diba Feb? '' Aray ah. Nangurot pa sa hita. 

'' Ah. O--oo . '' Tumango na lang ako.

Anndito na kame. Wow! 

O_____________________O

Ang laki ng bahay nila ah. Parang MANSION. Kaya naman pala ganito ka spoiles si Tiff. Huwaw talaga! Siguradong maraming masarap na pagkaen dito. ^______^ Yummy!

'' Lukaaaaa. Gumalaw ka naman jan. Parang gulat na gulat ka ah. '' Toink. Nabatukan na naman. Saditsa talaga tong si Tif.

'' Ay. sorry! Ang ganda naman kase ng baha-- este MANSION niyo. '' Pinagdiinan ko talaga yung MANSION.

'' Hahahahahha! Wala lang yan. Pinagipunan kase ni Mommy and Daddy to. Dreamhouse nila. Kaya ayun. '' 

Nakaupo kame ngayon sa Sofa nila. Wow. Ang lambot lambot. Parang pam prinsesa. Ang ganda ganda. ^_________^

Ang sarap sarap ng pagkaen, Wahaha!

'' Kayo lang 2 ngayon dito? " Tanong ko sa kanila habng lumalamon ng napaka sarap na cookies. 

'' Ah. Oo we. Kase nga nasa Paris sila Mommy and Daddy. Paulet ulet? '' 

Ay... Sorry naman. Nakalimutan ko.

'' Tif. Sunduin ko lang sila  Prince ah. Para naman may mga kasama ako dito. Ako lang kaya ang lalaki. Saka para na rin mapakilala ko kay Feb. '' Pakilala saken?! O___O Sana gwapo din yun at kasing cool niya. ^____^

'' Sila Prince kuya? Sige. Saka ano ... Pwe -- .. Pwede mo din ba iSama  si ano si  Coc--

'' Nako! Si COco ba? Sige sige. alam ko namang patay na patay ka dun. Sige. alis na ako. '' nag wave na siya para mag babye!

HAHAHAHA! Grabe. Namumula si Tif. Ang kyuuuut niya. Ganito pala to kiligin? :''''''''''>

 '' UY! Baket ka namumula? '' Pang aasar ko kay Tif. 

'' Ha?! Ano? Ewan ko sayo. Kumaen ka na nga lang jan. '' Lalo pang namula ang luka.

Sige. Kaen.

Harot

Lamon..

Kanta..

Inisan..

Ang kulet namen. Hahaha. Nakakatuwa talaga sa kanila.

'Teka! Maalala ko lang. Sino kaya si Prince? :) Kase ang astig. Partner ko siya. Diba nga ako si Princess Febrella. Meaning! Lovers kame. Hahaha. Agad agad? XD 

SANA GWAPO YUN. MABAET, MAYAMAN. SWEET. HINDI MAYABANG. CARING.,

NYAHAHA! Ang luka ko. Kung ano ano nasa isip ko. Tss.

'' Tif! Maiba ako. sino ba si Prince? Baket papakilala ako ng kuya mo sa kanya? '' Medyo nahihiya kong tanong kay Tif.

'' Ayieeee. Interesado! '' Panunukso niya

Grabe ah. Kaya ayoko magtanong e. Madumi pa naman isip neto. AKala tuloy interesado ko.

'' Ah? Ah. Eh. Hindi noh. Wag mo na nga intindihin yun. '' 

'' Nahiya pa! Hahaha. Gwapo yun! Heartthrob nga siya sa skul naten e. ^________^ Kaso babaero! ''

Gosh! Babaero. Sayang naman.

'' Ahhhhhh. '' Matipid kong sagot.

* TOK* *TOK*

'' Oh. Ayan na ata sila.'' Ang hyper talaga ni Tif. Tumakbo pa atalga para buksan yung pinto.

'' Hi Kuya! Nasan si Ano? '' Ay. Ang landi. Si Coco agad ang hinanap.

'' Hello Nicole. '' ^______^ Pagpapacute naman netong lalaki na bigla biglang sumusulpot. 

Ay. Baka si Coco nga yun. Pogi e. Saka naghello kagad kay Tif.

'' Feb! Eto nga pala si Prince. ''  pagpapakilala niya habang naka akbay siya dito. 

O_____________________________O FTW! Homayghadddddd!

--

A/N

Pabitin muna. HAHAHAHAH!

Si tif nga pala. ------------------>

Ang Prinsipe ng Prinsesa. :DWhere stories live. Discover now