CHAPTER 3: Ang baet pala Niya. :DD

100 11 0
                                    

Prince POV

Omay! Siya nga. :) Yung babae na sinungitan ako. Wow. Parang ang sarap asarin neto ah. ^___^ Makakaganti na ako! WAHAHA. 

'' Teka. Baket parang gulat na gulat ka? Magkakilala na ba kayo? '' Nagtatakang tinanong ni Jake tong si .. sino nga ba to?

'' Ah. .. Ano kase -- Ano. '' HAHAHAH! Di sya makasagot. :) Yes! Makakganti ako. WAHAHAHHA.

'' Hindi. Hindi kame magkakilala. First time lang nameng magkita. Baka na gwapuhan lang saken. '' ^_____^ Let's pretend na di kita kilala. 

'' Ah. Akala ko magkakilala na kayo. BTW, Prince this is Feb and Feb this is Prince. '' Feb pala name niya ah. Ang ganda ah.

'' Hi Feb. ^__^ Ang ganda ng name mo ah. Bagay na bagay sayo. '' Kinindatan ko siya. Haha. Effective kaya?

'' He-- hello din. Excuse me, CR lang ako. '' Parang nahihiya pa siya. Baket kaya? Dahil sa pagsusungit niya saken last time?

Well. cute siya. Ka level niya mga ex ko. Pwede ko na siya ilinya dun. Hahahah! Sexy din siya ah. Woot! I like this girl. Someday, mapapasakin ka din. ^___________^

 Feb POV

Can't take it?! Grabe. T___T Nakakahiya! Ano na gagawin ko? Di ako pwedeng umuwi. Kase mahahalata ako. Pano ba naman kase. Nakakahiya yung ginawa ko sa kanya nung first day. 

Hays! Baket siya pa?! At close pa siya ni Jake. Ghhhhhhaaaassssh! Problema. Eeeeeee.

'' Febrella! Kaya mo ito. Wala ka namang ginawang masama e. :) Tama ka naman. Kase nakaharang siya nun. Kaya wag ka kabahan. '' Ayt! Nababaliw na ata ako. Kinakausap ko na sarili ko. Tss.

Papalabas na ako ng CR. Nang bglang 

O___________________________O

'' Hello Feb. ^_____^ Tara kaen tayo dito. '' bigla niya akong inakbayan. O___O

Ha?! Teka. Is it a dream?! Ohmay. Baket ang baet niya? Akala ko masungit to? Baket ganon? :????? Di ko siya maintindihan.

'' Ah. Ano kase? '' Habang tinatanggal ko yung kamay niya sa balikat ko. I feel so AWWWWKKKKWAAARRRDDD. Huhuhu.

'' Parang nahihiya ka saken ah. Wag ka na mahiya. Mabaet naman ako. Di ako nangangaen. ^___^ '' WAAA! Ang baet niya talaga. Tapos always smiling pa. Tae. Iba to ah. Parang nang aakit. Hahaha. Bad. Sagwa talaga ng utak ko. Mali, mali. Gusto lang niya makipagfriends siguro.

'' Hindi ako nahihiya ah. Tara kaen na tayo. :D '' Kinapalan ko na mukha ko. Wala namang dapat akong ikahiya. :) Kaya sige. Go lang. 

Baket ganon? Parang kinakabahan pa din ako. T__T Parang may mali, Ang gara. 

'' Ah. Prince? ''

'' Baket Feb? ^___^ ?''

'' Sorry nung first day ah. '' >////< Nakakahiya! Sobra. Pero kelangan ko mag sorry.

'' Wala yun. Wag mo isipin yun. Kasalanan ko naman e. '' Hala? Baket parang di talaga siya yun? Parang hindi siya mayabang? 

Ang tahimik namen. Magkatabi lang kame ngayon. Ako nagsosoundtrip sa CP ko. Siya naman naglalaro ng temple run sa CP niya. 

Nice ah. Ang galing niya sa temple run. Umaabot siya ng millions. SIYA na! The best HE! >:D<

'' Hmmm. Feb? Nagka BF ka na ba? '' Tek! Anong tanong yan?! Nang aasar ba? T___T

'' Ha? Hindi noh. Nakakhiya man sabihin. Pero NBSB ako. '' 

HAHAHAHAHHAHAHAHAHA! Grabe. WAGAS na tawa niya. T___T

Ano bang masama sa NBSB?! Di naman kase ako ganong ka desperado para sa mga ganyan. Kahet marame akong crush at mahilig ako sa papabols. Di ako PBB TEENS. Aral kaya muna.

'' Weh? AHAHHAHAH/ Hindi nga? HAHAHAHAHAAH '' Nang inis pa ang loko! 

'' Baket ka ba natatawa? Wala namang masama dun ah. *Pout* '' 

'' Sa ganda mo na yan. Wala ka pang nagiging Boyfriend?! Come on. Di kapanipaniwala. '' MAGANDA?! Ah. Oo. Alam ko! =)))))

'' Iknowright. ^___^ '' ang yabang ko! Pero maganda naman talaga ko.

'' Uto uto ka din pala noh? '' Aish. Nakakaines to. Err! Akala ko ba maganda ko? Tapos?! Ee. Mapapatay ko to. T___T

'' ANO KAMO?!!!! ''

Habulan to the max kame. Hahahahhaa. Nakakatuwa to ah. Para kameng bata. :) Promise! Feeling playground tong bahay nila. 

'' AYIEEEEEEEE. PBB TEENS oh. '' Sigawan nila. Yung mga barkada ni Jake. Saka sila Tif. 

Hayst! Oo nga noh? Teka, kakakilala lang namen ah. Pero baket ganon? Ang gaan ng loob ko sa kanya. Feeling ko matagal na kameng magkakilala. 

'' Manahimik nga kayo. '' Pagtatanggol ko sa sarili ko. Paano ba naman kase. AGAD AGAD?!

'' Hahahahha. Crush niya ko oh. Tingnan mo. Hinahabol niya ako. Gusto ako yakapin. Hahahaha. '' Naku. Umepal pa tong unggoy na ito. Pang ines talaga! >.<

Gumagabe na. Magkakasama kame ngayon sa living room nila. Nanunuod sila ng movie. Oo, sila lang! Kase nakapikit ako. Nakakatakot e. T___T Ayoko nun. Baka mapaginipan ko. Huhuhuh. Kaines naman.

*TOINK*

''Aray! Ano ba?! '' Nakakaines naman tong si Tif. Sobrang sadista talaga. Ee!

'' Luka ka naman. Takot na takot ka jan. Ayaw mo namang dumilat. ''

'' Eeee. Ayoko nga. Baka mamaya mapaginipan ko pa yan. Uwe na ko! '' Inaantok na din kase ako. 9pm na din kase. 

'' AKo na maghahatid sayo pauwe. ^____^ '' Bigla namang umepal si Prince. Sus! Kapal ah. ANg FC niya. 

'' Ayoko nga. Mamaya makita ka pa ni mommy and daddy. '' 

'' Ade ayos. Matutuwa pa yun. Magugulat sila, may kasama kang pogi. :DD '' Ang lakas talaga ng self confidence. grabe! Ang hangin. ANg kapal. Wooo! the best talaga.

Hinatid na ako ni Jake pauwe. Syempre kasama si Tif. Baka akalain nila Mommy si Jake lang kasama ko. :)

Andito na kame sa bahay. 

'' Hi Tita. eto na po si Feb. Salaamt po ah. Pasensya na po kung medyo late na. ^___^ '' Bati ni Jake sa mommy ko. 

Wow ah. Close agad sila? O__O Paano nangyare yun?

'' Sige Anak. Ayos lang yun. Kamusta mo na lang ako sa Mommy and Daddy mo. Salamat din. Mag iingat kayo ah. :)))) '' Hala? Magkakilala parents ko at parents nila? Ang gulo. Pano talaga nangyare yun? Paano?!

__

A/N

Sorry kung PBB teens ah. Hahahaha. Medyo ganon kase ko. LOL. Saka uso nga kase. Kahet kakatapos lang ng PBB Teens nung Saturday. :)))))

Nagtaka kayo noh? Baket magkakilala agad mommy and daddy nila Jake at Tif saka Parents. Malalaman niyo yan! ^____^

Salamat po sa mga nagbabasa. Sana nagugustuhan niyo. :DDD

Pa vite na rin! :))))

Comment. :)

Eto nga pala sa gilid si PRINCE. --------------->

Si KIM BUM. :D

Ang Prinsipe ng Prinsesa. :DWhere stories live. Discover now