Chapter 1

20 0 0
                                    

PLAGIARISM is the 'wrongful appropriation' and "purloining and publication " of another author's "language ,thoughts ,ideas,and expressions " and the representation of them as one owns original work. The idea remaims problematic with unclear definition and unclear rules.
Plagiarism is considered academic dishonesty and a breach of journalist ethics. It is a subject to sanctions like expulsion.

Plagiarism is not a crime per se but in academia and industry it is a serious ethical offense and cases of plagiarism
can constitute copyright infringement.

©Oh My Brothers.All Rights Reserved. April 2018. ©KuMaMoN2108

Hey guys READ AT YOUR OWN RISK is my first rule (^o^)

This book contains scenes thats not appropriate in ages 10below
may contain some swears and other bad languages . thank you .

A/N

Itong istorya na ito ay ang aking pinaka unang istorya dito sa Wattpad . Respeto sa Author mga readers !! Bawal ang spoiler sa comment section natin . Iboblock ko ang mang ispoil sa comment . An^ update is Once a week (^_^) Konting patience po . Salamat 💙

















MARIAH KAY 's POV

SOBRANG himbing ng tulog ko at sarap na sarap talaga ako ngayon sa aking pag kakahiga dahil sa pagod ko sa training kahapon. Ngunit ganon nalang ang pag ka pawi neto ng naramdaman ko na may tumalon sa aking kama.

"Mariah aming prinsesa gising na!!!" sigaw ng aking kuya kuyahan na si Brix.

"Hay jusko po anu ka bang bata ka inagahan na nga namin ang pag punta dito para makasama ka tapos GANYAN??!! TUTULUGAN MO KAMI??!! AT MUKHANG MATATAGALAN PA KAMI SA PAG GISING SAYO NYAN EH !! "iritadong sabi naman ni Drake.

ohh holyyy gollyyyyyy nakauwi na ang mga gagwapuhing mga kuya ko jusmiyo

Napatalon ako ng gising at nakita ko ang apat kong mga kuya bale mga kuya kuyahan lang talaga pero ganun na din na yun . Grabe namiss ko sila hah -_- . pero kahit kelan namn talaga di ko makitaan ng pag lalambing sa pag gising netong mga abnoy na to .

Isa isa ko silang tinignan at mukhang naka pang airport outfit pa ang mga ugok hmmmm kakauwi nga lang hehe sorry ah d-_-b

"Good morning everyone " bati ko habang kinukusot pa ang aking mga mata .

Natumba nalang ako bigla ng bigla akong yakapin ni Kiel . At di pa ako nakakatayo ay sinundan na eto ni Ralph at hindi pa sila nakuntento sa pang aasar ay sumunod na rin sina Brix at Drake . jusko lord bakit ang aga aga may saltik tong mga toh (-.-)

"hoy aba eh akala nyo ba magaan kayo??!! " inis kong sabi sa kanila

"Tss daming sinabi .. di mo manlang kami namiss ? di-" hindi ko na siya pinatapos at niyakap ko na siya . "kuya brix namiss ko kayo ano ka ba masyado ka namang matampuhin tara na at kumain na ba kayo?? kain na tayo " sabi ko at tuluyan na kaming naka baba .

Pag baba namin ay nakita kong nag hahanda na si manang para sa amin^ umagahan "Naku ikaw talaga alas otso na at ngayon ka lang nagising?" bungad ni manang ng maka upo kami sa dining.

"tss grabe po kaya kami nag training kahapon hays nag hahabol kasi si couch na oras kaya mas pinag stretch nya nalang kami" sabi ko habang nag lalagay ng pag kain sa plato .

nakita kong busy sa pag kain ang mga kuya ko .

si Brix ay tanned ang kulay .matangos ang ilong at medyo singkit at matangkad din siya para sa kanyang edad. naka suot ng jersey at may black shirt sa loob at naka ripped jeans na dark blue . Matatawag ko na talaga siyang isang perpekto

Oh My Brothers ( ON HOLD ) Where stories live. Discover now