A/N
This chapter contains bad words.
this is unedited chapter so expect some grammatical errors , and other typhos
thank you !!! And Enjoy !!!
RALPH'S POV
*Beeeep *Beeeep *Beeeep
Nagising ako sa aking alarm na Nuknukan ng ingay.
Sht
May pasok pala ngayon d-_-b
Maaga aga pa ako one and a half hour pa bago mag start ang klase.Dumeretso na ako sa banyo at Pakatapos ay sinuot na ang aking uniform.
Pag ka baba ko ay sinalubong na ako ni Ate ( yaya)
"Iho kumain ka na at baka mahuli ka pa sa klase " sabi nito habang paupo na ako sa table.
Tinext ko na si Kiel na sabay kami pumasok dahil Mag ka lapit lang naman ang bahay namin.
Send to Kiel :
Bro Nasa bahay ka pa? sabay na tayo ah sunduin na lang kita Jan
From Kiel :
Yes Babe HHAHA sunduin mo na ako ah mag tatampo ako nyan
Labyu bro :DNgena abnoy talaga toh eh ang aga ah bwiset.
"Kiel??"
bumukas na ang front door at tumambad sakin ang naka ngising aso na si kiel.
"Hoy Anuna tatayo ka nalang ba jan ?? baka nakakalimutan mong malalate na tayo?!!" iritado kong reklamo .
"tsk. oo na eto na oh lalabas na . Gusto mo lang makita agad si Eunice eh . " matamlay nyang sabi saakin.
Yeah tama siya gusto ko talaga makita si eunice . Actually ay nung nakita namin siya sa mall nung nakaraang araw ay sobrang ganda talaga niya . Hmmmm nakabibighani ang ganda niya grabe walang kapareho. im inloved shet .
Nakatayo na kami ngayon ni kiel sa gate ng school at hinihintay ang iba pa.
"Dreeee!!!!! Ang aga nyo namannn tngina firstime ah " sigaw ng isang pamilyar na bose sa aming likuran.
hinarap namin ito at nakita namin sina Brix , mia, drake na papasok na din.
tsh late lang talaga kayo noh.
Kaming apat ay 1st year collage na habang si mia naman ay senior highschool palang . Pero sa school na ito ay iisa lang ang Schedule ng breaktime ng collage at senior high
Nakalapit na saamin ang tatlo at nag uusap usap na .
"Hi ralph " napatingin kami sa tumawag na yun saakin.
oh holyyy shhhh
si eunice
"a-ahhh hi eunice papasok ka na rin ba ??" tanong naman ni drake dito.
"yup and nakita ko lang kayo .. sabay sabay na tayo? " tanong nya saamin at tsaka ako hinila .
nag katinginan kami ni brix at kiel sa ginawa ni eunice na iyon .
tinignan ko si mia at makikitang Blanko lang ang mukha nito. matamlay? bad mood? haysHindi ko na napigilan at lumabas na ang ngiti sa aking mga labi dahil sa ginawa ni eunice.
Sabay sabay na kami ngayon nag lalakad papuntang Seniors building kung saan ang seniors at collage students.