Athena's POV
Transferee Letter,
Hi. I'm Me. 19. And my parents want me to go there. See ya'll.
-Athena
"Done." Sambit ko. Tapos en-email sa principal ng school ko. Tss.
Hi. I'm Athena. And nice to meet you. Sorry bad mood ako ngayon, may na alala kase ako at wala akong planong mag kwento. Nagagalit kase ako kapag na aalala ko ang araw na yun. Tsk.
Ms. J's POV
Wuy baka mailto kayo! Si ako lng po yan (Author) Haha okay continueeee..
Hi sa inyo! So ito ay isang kwento tungkol sa isang babaeng masayahin, palakaibigan, mabait, maalaga, hindi madaling magalit at mapagmahal. Ngunit nag bago lahat ng iyon sa isang iglap lng dahil sa isang aksidenteng hinding hindi nya makakalimutan. At dahil sa aksidenteng iyon sya ay naging cold, snob, masama na syang magalit at hindi na sya friendly. Pero..
What if babalik sya sa dating sya?
What if magbago sya? Pangmatagalan na kaya? O pangsamantala lng pala?
What if yung kinakatakutan nya ay dumating?
What if ma inlove sya ng hindi inaasahan?
Ilan lng yan sa mga tanong na masasagutan natin kapag NATAPOS na tung storyang sinimulan ko!!
[--,] V
Haha hi ulettt! So I'm your one and only Ms. J at your service.. The J stands for Jihoonie.. At WANNABLE AKOOOOOO FOREVER AND EVER!! Yagsoghaeyo!! Halata naman siguro sa Jihoonie diba? Haha and I'm a certified, pure and proud bisaya! Haha so hello sa mga Bisaya Wattpaders dyan! K tama na haha! I'm very thankful na babasahin nyo tung story ko! Kaya please don't expect much na walang wrong grammars dito! And matagal akong mag update, first time ko eh! At hindi rin ako perpik noh! Hehe. Kaya tyaga tyaga muna tayo. Haha so please keep supporting my very own story "Struck by Him" Kamsaaaaa!! Lovelots and God bless!!
💕Abangan nyo yung Chappy 1!💕
YOU ARE READING
Struck by Him
Teen Fiction"Hi? I'm Athena. 19. I'm rich. I'm not friendly. And I think I'm in-love?"