- Đây là đâu? - một chàng trai khoảng 17 tuổi, khuôn mặt vẫn còn phờ phạc, không giấu nổi sự nhợt nhạt yếu ớt vừa tỉnh dậy trong căn phòng màu trắng.
Anh đảo mắt để nhìn mọi thứ xung quanh thì đầu trở nên đau nhức, đau như là có ai đang muốn bổ não anh ra thành 2 vậy.
Cái mùi thuốc sát trùng ở trong căn phòng này quá nồng nặc khiến anh cảm thấy vô cùng khó chịu, anh nhíu mày, cộng với việc đầu anh đang đau làm cho anh đã mệt, càng mệt hơn.
Tất nhiên, ko khó để anh chàng này nhận ra mùi thuốc sát trùng đặc trưng chỉ có ở bệnh viện.
"Mình đang ở bệnh viện sao?"
Anh khẽ ngồi dậy, cánh tay phải của anh bỗng chốc đau nhức, nhìn sang thì thấy bản thân đang được truyền nước, Cũng được 2 bình rồi.
-A! Shinichi - Bỗng từ ngoài bước vào là một cô gái. Có vẻ cô gái này bằng tuổi anh.
Khuôn mặt của cô rất dễ nhìn, nhìn thoáng qua trông cô rất dễ thương.
Anh đặc biệt chú ý hơn cả là ánh mắt của cô khi nhìn anh vô cùng kì lạ. Ánh mắt này toát lên sự ấm áp, trìu mến vô cùng. Ở cô không hề toát ra sự xa lạ nào đối với anh cả. Giống như anh và cô đã quen nhau lâu lắm rồi. Mà khoan! Quen nhau? Không thể nào! Anh không hề quen biết cô gái này, đây là lần đầu anh gặp cô. Trong tâm trí cũng dần xuất hiện nhiều câu hỏi xoay quanh cô gái này.
"Ai vậy?"
" Mình quen cô ấy sao?"
" mình thật sự không nhớ đã từng gặp cô ấy"
.............
.........
....
.
Và nhiều câu hỏi liên tục xuất hiện trong đầu của anh.
Người con gái này ko ai khác chính là Ran Mori. Người bạn thuở nhỏ của Kudo Shinichi - anh chàng vừa mới tỉnh dậy sau giấc ngủ dài tận 72 tiếng đồng hồ (3 days). Và giờ vẫn còn đang nằm tỉnh dưỡng ở bệnh viện vì bị bắn 2 phát vào người trong trận chiến cuối cùng giữa cái thiện và cái ác. Giữa FBI, CIA và Tổ chức áo đen. Giữa anh, Shiho Miyano và ông trùm.
- Cậu là....? - Shinichi nhìn Ran đang ôm mình vô cùng mừng rỡ một cách xa lạ (kiểu như 1 ng lạ mặt bỗng chạy đến ôm bạn ý :3 )
"cô gái này sao lại ôm mình?"
" người này dù mình không hề quen biết nhưng khi nhìn vào thì có cảm giác vô cùng thân mật."
" mình đã từng gặp người này rồi sao? Nếu vậy thì sao mình không nhớ."
Ran khi nghe anh hỏi thì nhẹ nhàng buông ra rồi nhìn anh.
Ánh mắt của cô giờ đã không còn sự vui mừng nữa mà thay vào đó là bất an, lo lắng và hoang mang.-Shinichi? - Ran nghe câu hỏi của Shinichi không khỏi bất ngờ.
"gì vậy?"
"Cậu ấy không nhớ mình là ai sao?"
"Mình chính là Ran đây mà."
- Shinichi... - Nhận ra rằng anh không hề nhớ j về cô nữa. Nét mặt của cô vô cùng đau buồn và mất mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haibara x Conan] Liệu Em Có Còn Cơ Hội?
FanfictionMong chờ những nhận xét từ các bạn😊