"hello miss?? hindi ka man lang tumitingin sa dinadaanan mo? look at my shirt nagka puro pink na at ang lagkit lagkit na sa katawan ko, hindi ka man lang mag so sorry?" sabi ng lalaki na parang koreano.teka? bakit ang sungit sungit neto may meron ba ito at ang init init ng ulo? siyanga ang nakabunggo sakin eh , palibhasa sayang ang kagwapuhan kung ang sungit naman, hindi ko naman sinasadya.
"teka nga mister ! hindi ko naman sinasadya, sa katunayan nga ikaw panga ang naka bunggo sakin! dapat nga ikaw ang humingi ng tawad sa pang bubungo sakin. ayan tuloy na tapon yung inumin ko" inis kong sabi
" hindi !, kailangan mong bayaran ang t- shirt na to gucci pa naman to tapos bubuhusan mo lang ng ganon ganon?"
" so ngayon ako pa ang mag babayad ng natupanan mo na damit!? ehh buti nga sayo yan dahil hindi ka tumitingin sa daanan"
nabalot ang buong paligid ng tsimisan ng mga kababaihan.
tsimosa 1 " patay talaga sya kung magalit si suga"
tismosa 2 " oo gurl tyak na ma lalaman na naman to sa news"
teka sino ba tong lalaki na to ? oo gwapo naman sya maputi mukhang koreano, pero sikat ba to?
inis na tinignan ni suga si Zen at hinigit sya papunta sa gilid ng may cr
" pag hindi mo to binayaran ang t-shirt ko malalagot ka sakin" sabi ni sino to? si.. ano sino nga si suna? siga? suga ? ahh oo suga! oo tama.
" teka nga siga este suga, bakit ko nga babayaran yan kung hindi ko naman kasalanan kung natapunan ka ng inomin ko?"
" basta babayaran mo to sa ayaw at sa gusto mo" ang kulit !!!!! arghhhh
" sige babayaran ko nanga yung t-shirt mo ng matapos natong gulong to!"
pagkatapos kong sabihin yun ay nabigla ako ng may tumawag sakanya at ang dami nila, sino kaya ang mga to?
"dude halika na tinatawag na tayo ng manager natin baka pagalitan tayo" sabi ng isang cute na lalaki inferness ang gwapo nito at ang lips nya parang plum, parang ang seductive ng itsura.
" sino tong hot chic na to? wag mong sabihin naka bingwit ka na naman ng babae ng wala kami?" sabay tawa nya ang cutee may dimple sya pero yung boses nya parang ang hot pakinggan.
" tssss" — _— sabi ng sige este suga pala
" halika na" sabi nung isang guy na mataas
" yeah" sabi ni suga sakanila at tumingin sakin
" hindi pa tayo tapos" with matching nakapatay na tingin. as if naman na papatay ako sa titig nya hindi naman tsss.
pagkatapos ng mga kaganapan ay umuwi nalang ako .
sila ba yung palaging sinasabi ni Ven na mga grupo na lalaki na ang pangalan ay BTS ? pssss pero inferness ang gagwapo nila pwera nalang sa isang yun ang sungit. makatulog nanga.
———————————
phewwwww ayan na nga nakapag ud na ulit ako sa nagustuhan nyo sorry kung maraming wrong grammars hehehe sa mga hindi po nakakaalam bago pa po ako kaya masanay na kayong ganyan ang mga kaganapan sa storya ko heheh ✌🏻 hanggang sa muli 👋🏻
miss N
YOU ARE READING
A Korean Idol (On Hold)
FanfictionThis story has changes of concept instead of a long story ginawa ko nalang na short story. kung nag tataka kayo na baka hindi na ito maging childish? don't worry si author ang bahala, author will do it chidish parin with a twist. Si Zenaya Shyn M...